เสริมกำลัง Blade & Soul Revolution เพิ่มอุปกรณ์ล่าและวัตถุศักดิ์สิทธิ์ ระดับโบราณใหม่แล้ววันนี้ !

761 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG โอเพนเวิลด์กลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution ! โดยอัปเดตในครั้งนี้พร้อมนำเสนออุปกรณ์ล่าและวัตถุศักดิ์สิทธิ์ระดับโบราณ รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ในเวลาจำกัดที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ !

 

อุปกรณ์ล่าระดับโบราณ ได้รับการอัปเดตให้ผู้เล่นสามารถรับ EXP เพิ่มเติมได้ อีกทั้ง วัตถุศักดิ์สิทธิ์ตำนานส่องแสงยังได้เพิ่มวัตถุศักดิ์สิทธิ์ระดับโบราณ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครมากยิ่งขึ้นโดยรองรับค่าความสามารถเพิ่มเติมที่ก่อนหน้านี้ได้รับยาก นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถซื้อ ถุงสมปราถนา และ ถุงมั่งมีศรีสุข ด้วยเหรียญเงินได้ถึงวันที่ 5 มีนาคม โดยถุงสมปราถนาจะมีเซ็ตอุปกรณ์ประเภทโจมตีตำนานส่องแสง, อัญมณีสามเหลี่ยมทอง, เบ็ดตกปลาปราสาทใต้บาดาล, และอื่นๆ ในขณะที่ถุงมั่งมีศรีสุขจะมี เทพคุ้มครองตำนาน, ภูตพิทักษ์ตำนาน [ชั้นยอด], ป้ายเซียนตำนาน, และอีกมากมาย !

 

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมในเวลาจำกัด พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ

  • กิจกรรมโบนัสไทม์ (1 .. – 5 มี..): โบนัสไทม์จะถูกปรับใช้กับทุกเซิร์ฟเวอร์ในช่วงเวลากิจกรรม เพิ่มการได้รับ EXP การต่อสู้ 100% และแต้มกำจัดผู้เล่นเหล่าทัพ 100%
  • กิจกรรมเช็คชื่อ (1 – 13 ..): เช็คชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรมและรับหลากหลายรางวัลมากมาย เช่น อัญเชิญพรอารักษ์เทพคุ้มครองขั้นสูง 10+1, ตรากวาดล้างดันเจี้ยน (ตำนาน), และอีกมากมาย !
  • กิจกรรมกระดานเช็คชื่อ 28 วัน ต้อนรับปีใหม่ (1 .. – 20 มี..): ผู้เล่นที่เช็คชื่อเป็นเวลา 28 วัน สามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ เปิดผนึกป้ายเซียนแห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญอัญมณีแห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญภูตพิทักษ์แห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญพรอารักษ์เทพคุ้มครองขั้นสูง 10+1, และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • กิจกรรม Revolution ชาเลนจ์ (1 .. – 5 มี..): เคลียร์ภารกิจชาเลนจ์ในช่วงกิจกรรมและรับชิ้นส่วนโบราณไปได้เลย !

 

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ RPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร !

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!