Like a Dragon: Infinite Wealth ทำยอดขายทั่วโลกทะลุ 1 ล้านชุดในสัปดาห์แรกที่จำหน่าย

414 views
Share

SEGA ออกมาประกาศว่าภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ยากูซ่าอย่าง Like a Dragon: Infinite Wealth สามารถทำยอดขายรวมทั่วโลกทะลุ 1 ล้านชุดไปเรียบร้อยแล้วในสัปดาห์แรกของการวางจำหน่ายเท่านั้น ถือว่าเร็วที่สุดในซีรีส์อีกด้วย

ประธานและกรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ COO: ยูกิโอะ สุงิโนะ ได้ประกาศยอดขายเกม Like a Dragon: Infinite Wealth ซึ่งวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา และทำยอดขายรวมทั่วโลกได้เกิน 1 ล้านชุดภายในสัปดาห์แรกหลังจากวางจำหน่าย ถือเป็นสถิติยอดขายที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเกมอินเฮาส์จากค่าย SEGA

Like a Dragon: Infinite Wealth หรือ Like a Dragon 8 เป็นเกม RPG แนวดราม่าที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่จัดว่าดราม่าที่สุดในซีรีส์ โดยมีตัวละครหลัก 2 ตัว ได้แก่ อิจิบัง คาสุกะ ชายผู้หวนคืนกลับมาจากจุดที่ตกต่ำที่สุดอีกครั้ง และ คาซึมะ คิริว ชายผู้ต่อสู้ในศึกสุดท้ายของชีวิต ในเกมภาคนี้ นอกจากอิเซซากิอิจินโจ เมืองโยโกฮาม่าแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกของซีรีส์ที่มีฉากดำเนินเรื่องหลักในต่างประเทศ คือ ฮาวาย เรื่องราวอันเข้มข้นของตัวละครหลักทั้งสองตัวเกิดขึ้นในญี่ปุ่นและอเมริกา ได้ตัวละครที่น่าหลงใหลที่รับบทโดยนักแสดงมากความสามารถมาช่วยแต่งแต้มสีสันให้กับเนื้อเรื่อง

นอกจากเนื้อเรื่อง ระบบการต่อสู้ก็ได้พัฒนาไปสู่ New Live Command RPG Battle ที่เพิ่มความเป็นแอ็กชันและเน้นการวางกลยุทธ์ที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มอาชีพใหม่ การปรับแต่งและองค์ประกอบการพัฒนาตัวละครที่หลากหลายยิ่งขึ้น และยังใส่มินิเกมให้เล่นกันไว้มากที่สุดเท่าที่ซีรีส์ยากูซ่าเคยทำมา

เพื่อให้ได้ประสบการณ์การเล่นเกม Like a Dragon ที่ดีที่สุด ภาคนี้ได้รองรับภาษามากถึง 11 ภาษา เพิ่มเสียงพากย์ภาษาจีนเข้ามาเป็นครั้งแรกในซีรีส์ และได้วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ภาคนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ ได้คะแนนเมตาสกอร์จาก Metacritic สำนักรีวิวฝั่งตะวันตก 89 คะแนน และรีวิวจากสื่อต่าง ๆ เช่น VGN (5 คะแนนเต็ม), TheGamer (5 คะแนนเต็ม), IGN (9/10) และ Cross Review จากนิตยสาร Famitsu รายสัปดาห์ (40 คะแนนเต็ม ได้ขึ้นหอเกียรติยศระดับ Platinum) เป็นต้น

เพื่อเป็นการฉลองยอดขายครบ 1 ล้านชุด SEGA ได้ตัดสินใจแจก Thank you for your support! Celebratory T-Shirt Set ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นไอเทมแต่งกายไว้ใช้ในเกม Like a Dragon: Infinite Wealth รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

*ชื่อไอเทมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch