RAGNAROK ONLINE ต้อนรับปีมังกร 2024 เปิดตัว RAGNAROK YEAR OF DRAGON BOX จำกัดเพียง 300 เซ็ต เท่านั้น

1,288 views
Share

เกม RAGNAROK ONLINE ภายใต้การดูแลของบริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด เปิดตัว RAGNAROK YEAR OF DRAGON BOX คอลเลกชั่นต้อนรับปีมังกรลิมิเต็ดเพียง 300 เซ็ตในปี 2024 เท่านั้น หมดแล้วหมดเลยไม่มีผลิตเพิ่มมาพร้อมกับลวดลายที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่ด้วยการนำเอาตัวละครคาฟ่าตัวแทนของเกม RAGNAROK ONLINE มาผสมผสานกับมังกรตัวแทนแห่งความรุ่งเรือง โดยสินค้าที่อยู่ภายในเซ็ตผู้ที่ได้รับสามารถนำไปใช้งานได้ตลอดทั้งปีตามฤดูกาลของประเทศไทย ประกอบด้วย เสื้อ SWEATER สำหรับฤดูหนาว , RAGNAROK MONSTER UMBRELLA สำหรับฤดูฝน , รองเท้า SANDALS สำหรับฤดูร้อน และ KAFRA FUGURE ตัวแรกของไทยภายใต้ลิขสิทธิ์ บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด โดยสินค้าทั้งหมดจะอยู่ในแพ็คเกจ RAGNAROK PVC. BAG ลายสุดลิมิเต็ด


แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะชิ้นงานที่อยู่ในเซ็ตได้มีการ COLLABORATION ร่วมกับ ERA-WON แบรนด์สินค้าแนวสตรีทสัญชาติไทยที่มีคุณภาพระดับสากลส่งออกต่างประเทศให้แบรนด์ชั้นนำ โดยมีหน้าร้านจำหน่ายถึง 9 สาขาและช่องทางออนไลน์ ออกมาเป็นชิ้นงาน เสื้อ SWEATER FILAGEN สีเทา , สีกรม และรองเท้า SLIDES SANDALS ที่มาพร้อมกับ JIBBITZ RAGNAROK SET สามารถ CUSTOM ติดตกแต่งบนรองเท้าได้

เงื่อนไขการเข้าร่วมโปรโมชั่น

เพียงใช้จ่ายครบ 100,000 Cash (10,000 บาท) เกม RAGNAROK ONLINE ในระยะเวลาโปรโมชั่นวันที่ 1 กุมภาพันธ์  (หลังปิดปรับปรุง Server) จนถึง 7 กุมภาพันธ์ 2567 (เวลา 23:59 น.) จะได้รับ RAGNAROK YEAR OF DRAGON BOX จำนวน 1 เซ็ต ต่อ 1 RO ID สำหรับผู้เข้าร่วมโปรโมชั่นสามารถเลือกสี เลือกไซส์ของเสื้อ SWEATER FILAGEN (1 สี 1 ไซส์) และเลือกไซส์รองเท้า SLIDES SANDALS (1 ไซส์) โดยสามารถระบุรายละเอียดที่เลือกตอนยืนยันรับสิทธ์ที่เว็ปไซต์ในวันที่ 9 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

[Official Website] >> https://ro.gnjoy.in.th/yearofdragon2024

[Official Facebook Fanpage] >> Ragnarok Gravity Thailand

 

เกี่ยวกับ Gravity Game Tech Co.,LTD.

 

 

 

Gravity Game Tech Co.,LTD. ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยในปี 2562 โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนการให้บริการเกมออนไลน์และเกมมือถือต่างๆ พร้อมตอบสนองความพึงพอใจและสร้างสัมพันธ์อันดีกับผู้เล่น รวมถึงแฟนๆ Ragnarok ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2546 ด้วยทีมงานมากประสบการณ์จากบริษัทเกมชื่อดังในประเทศไทย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues