Lake เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch 15 กพ.นี้

805 views
Share

Whitethorn Games และทีมพัฒนา Gamious เตรียมส่งเกม Lake มาวางจำหน่ายให้แฟนๆ Nintendo Switch ได้เล่นกันแล้วในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2024

Lake ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันครั้งแรกบน Xbox Series, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2021 หลังจากนั้นจึงมีเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 ตามมาในวันที่ 8 เมษายน 2023 ซึ่งล่าสุดก็จะมาให้ชาว Nintendo Switch ได้พกไปเล่นกันแบบทุกที่แล้ว

สำหรับตัวเกม Lake จะเป็นแนว slice-of-life interactive story game หรือเกมที่ดำเนินไปด้วยเนื้อเรื่องในรูปแบบของการ point-and-click โดยมีเรื่องราวที่ถูกเซ็ตเอาไว้ใน Oaks, Oregon ปี 1986 เราจะได้สวมบทบาทเป็น Meredith Weiss ซึ่งกำลังพักจากอาชีพการบินในเมืองใหญ่ และไปเยี่ยมเมืองริมทะเลสาบในวัยเด็กของเธอเป็นเวลาสองสัปดาห์ เพื่อยืนหยัดเพื่อพ่อของเธอในฐานะคนส่งไปรษณีย์ ในระหว่างที่เธออาศัยอยู่ เธอได้พบกับผู้คนที่คุ้นเคยและผู้คนใหม่ๆ มากมายในขณะที่เธอขับรถบรรทุกไปรษณีย์ผ่านป่าที่สวยงามของรัฐโอเรกอน แวะไปยังสถานที่ที่มีรายละเอียดสวยงามเพื่อส่งจดหมายและพัสดุ และทำความรู้จักกับความแปลกประหลาดของเมือง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Caravan SandWitch เกมเดินทางสำรวจใหม่ประกาศลงคอนโซลและพีซี
Shin Megami Tensei V: Vengeance ปล่อยตัวใหม่ The Ultimate Beginning
“MeloJam” ที่สุดเกมดนตรีที่ใครก็ต้องแจม! ลงทะเบียนเตรียมมันส์ Alpha Test มิถุนายนนี้
Solo Leveling: ARISE ปล่อยอัปเดตครั้งใหม่ เพิ่ม ‘อลิเซีย แบลนช์’ ฮันเตอร์ออริจินอลใหม่ และ ‘สมรภูมิแห่งความโกลาหล’ สุดมันส์ !
ยืนยันแล้ว Call of Duty: Black Ops 6 จะลงให้เล่นบน Game Pass ตั้งแต่วันแรก
รีครูตเลือดใหม่ใน Rainbow Six Siege ขะมาให้เล่น 11 มิถุนายนนี้