Unicorn Overlord ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์ระบบปฏิสัมพันธ์

1,789 views
Share

SEGA ออกมาปล่อยคลิปใหม่ของเกม Unicorn Overlord ซึ่งเป็นเกมใหม่เอี่ยมจากทาง ATLUS และ VANILLAWARE ในตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่นี้เผยให้เห็นระบบปฏิสัมพันธ์ (Interacting) ภายในเกมนี้ ก่อนที่จะได้ไปลุยกันจริงๆ บน Playstation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, และ Xbox Series X|S ในวันที่ 8 มีนาคม 2024

จากคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Unicorn Overlord ที่เพิ่งส่งมาให้ดูกันนี้ เราจะได้เห็นถึงระบบปฏิสัมพันธ์กับเหล่า Commander ภายในเกม ซึ่งตัวละครหลักอย่าง protagonist, Alain และ holy knight of the fallen Kingdom of Cornia, Josef ที่จะมาสอนวิธีกอบกู้อาณาจักรจากเงื้อมมือของ Zenoira โดยการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนของคุณ การต่อสู้ร่วมกันเป็นหน่วย แบ่งปันอาหารร่วมกัน และรวมถึงการมอบของขวัญที่จะสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาและยกระดับขวัญกำลังใจของกองทัพของคุณ

สำหรับ Unicorn Overlord เป็นเกมแนว tactical RPG นำเสนอการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การสำรวจแบบเปิด และกราฟิกและตัวละครที่มีความละเอียดสูง พัฒนาโดย VANILLAWARE ซึ่งเป็นผู้สร้างเกม 13 Sentinels: Aegis Rim ผสมผสานสิ่งใหม่และเก่าอย่างประณีตเข้ากับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ เจาะลึกภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์และดื่มด่ำด้วยระบบการต่อสู้ที่โดดเด่นซึ่งรวมเอาองค์ประกอบที่ย้อนกลับไปสู่ยุคทองของเกม 16 บิท มีตัวละครให้ได้เล่นกันกว่า 60 ตัวละคร ตั้งแต่มนุษย์ เอลฟ์ มอนสเตอร์ขนาดใหญ่ ไปจนถึงถึงนางฟ้าจากสวรรค์ ใครที่สนใจก็รอเล่นกันได้หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://unicorn-overlord.com/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เพิ่มตัวละคร Kamo Noritoshi
Bleak Faith: Forsaken จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล