Helldivers II วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วบน PS5 แถมประสบความสำเร็จอย่างสูงบน PC ด้วย

729 views
Share

Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Arrowhead Game Studios ออกมาวางจำหน่ายเกมแนว Co-op ภาคต่ออย่าง Helldivers II ให้แฟนๆ ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วทั้งบน PS5 และบน PC Steam ซึ่งกลายเป็นอีกเกมของ Sony ที่ประสบความสำเร็จบน PC ไปแบบเกินคาด

Helldivers II เกมแนว third-person shooter ที่อาศัยการเล่นแบบช่วยเหลือกัน (Co-op) เป็นทีมกับเพื่อน ที่กองกำลังระดับผู้นำของ Helldivers ต้องเอาชนะการต่อสู้เพื่อขจัดภัยคุกคามจากพวกต่างดาวในกาแล็กซี ผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธต่างๆ เช่น ปืนพก ปืนกล ปืนพ่นไฟและยุทธวิธีต่างๆ ทั้งป้อมปืนไปจนถึงการโจมตีทางอากาศ เพื่อยิงสังหารกองกำลังฝ่ายศัตรูนั่นเอง เกมมีกราฟิกที่สวยงามและมีการทำสงครามต่อสู้กับพวกแมลงที่เดือดเอามากๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ

นอกจากนี้การวางจำหน่ายบน PC Steam พร้อมกับบน PS5 ทำให้เกม Helldivers II ประสบความสำเร็จแบบเกินคาดมียอดผู้เล่นพร้อมกัน ในวันแรกที่วางจำหน่ายสูงถึง 81,840 คนเลยทีเดียว ล่าสุดในวันที่ 11 กพ. 2024 ยอดพุ่งไปถึง 155,926 เรียบร้อยแล้ว นั่นยังทำให้เกมนี้หลายเป็นเกมของ PlayStation ที่มียอดผู้เล่นวันแรกสูงสุดบน Steam แซงหน้าทั้ง God of War และ Marvel’s Spider-Man เลยทีเดียว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global