Luna Origin : อัพเดทกิจกรรมเอาใจสายบวก พร้อมสัตว์เลี้ยงใหม่สุดแหวก “วาโย”

592 views
Share

หลังจากอัปเดตใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว และยังไม่เพียงแค่นั้น ในสัปดาห์นี้ก็ยังมีอัปเดตย่อยเพิ่มเข้ามาด้วย โดยในส่วนของการอัปเดตที่เพิ่มเข้ามานั้นจะเป็นการเพิ่มในส่วนของกิจกรรมเสริมต่างๆ พร้อมกับการเพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่เข้ามาอีก 1 ตัวด้วยกัน รายละเอียดของกิจกรรมที่เพิ่มเข้ามาจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

เพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่ “วาโย”

เรียกว่าเป็นสัตว์เลี้ยงสำคัญอีกหนึ่งตัวที่อัปเดตเข้ามา ค่าสเตตัสของเจ้าตัวเขียว “วาโย” ไม่ค่อยต่างจากตัวอื่นมากนัก จะเด่นในเรื่องการใส่ PvP เป็นหลัก เพราะเพิ่มพลังโจมตี PvP มากถึง 20% เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าหาได้จากสัตว์เลี้ยงหลายๆ ตัวเช่นกัน แต่ความพิเศษของมันคือ เป็นสัตว์เลี้ยงในคอลเล็กชั่น “ธาตุทอง” ซึ่งค่าสเตตัสหลักที่น่าสนใจของคอลเล็กชั่นนี้คือ เพิ่มอัตตราคริติคอล 1% แบบถาวร ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ แถมยังเพิ่มในส่วนของ ดูซับดาเมจอีก 0.50% อีกด้วย บอกเลยว่าใครที่เน้นสายคอลเล็กชั่น ไม่ควรพลาด


กิจกรรมเพิ่ม EXP และ อัตราดร็อปไอเทม

ระยะเวลากิจกรรม : 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2567

อีกหนึ่งกิจกรรมที่อัปเดตเข้ามาแบบสดๆ ร้อนๆ เอาใจสายฟาร์มกับการเพิ่มอัตราดร็อปไอเทมและ EXP อีก 100% จากปกติ ทุกแผนที่ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว และยังสามารถใช้ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์เพิ่มเติมได้อีกด้วย งานนี้ทั้งเปิดฟาร์มกันได้แบบข้ามวันข้ามคืนกันได้เลย

ล็อกอิน 7 วัน รับไอเทมฟรี

ระยะเวลากิจกรรม : 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2567

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้เล่นเพียงแค่เข้าไปล็อคอินภายในเกม สามารถกดรับไอเทมไปใช้งานกันแบบฟรีๆ ได้เลย โดยไอเทมจะมีตั้งแต่ชุดแฟชั่น (แบบรายวัน) รวมไปถึงไอเทมฟื้นฟูและตีบวกประเภทต่างๆ

เพิ่มอัตราสำเร็จในการตีบวกอุปกรณ์ทั่วไป

ระยะเวลากิจกรรม : 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2567

สายตีบวกบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะกิจกรรมนี้มีแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น โดยการเพิ่มอัตราความสำเร็จในการตีบวกอุปกรณ์ประเภทต่างๆ อีก 50% จากอัตราปกติ (ยกเว้นอุปกรณ์ประเภทนิวมูน) ใครที่เปลี่ยนอาวุธใหม่ตอนนี้หรือกำลังอยากอัปพลังอุปกรณ์แนะนำว่าตีบวกในช่วงนี้ได้เลย

ตีแหลกแจกโชค

ระยะเวลากิจกรรม : 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2567

เป็นกิจกรรมเสริมของการตีบวก ผู้เล่นที่ตีบวกได้ตามจำนวนครั้งที่กำหนด รับไอเทมตามที่ระบุไปได้เลยแบบฟรีๆ สายตีบวกบอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน เพราะคุณจะได้รับหินตีบวกระดับสูงคืนมาอีกเพียบเลยทีเดียว เรียกว่าทั้งคุ้มทั้งประหยัด ใครพลาดก็บ้าแล้วววว!!

ยิ่งเติมยิ่งได้ 

ระยะเวลากิจกรรม : สิ้นสุด 14 กุมภาพันธ์ 2567

อีกหนึ่งกิจกรรมที่บอกเลยว่าเป็นอะไรที่คุ้มสุดคุ้ม เพียงแค่ผู้เล่นใช้จ่ายคริสตัลตามกำหนด ก็สามารถรับไอเทมมากมายเป็นของรางวัลสมนาคุณไปใช้งานกันได้เลย โดยไอเทมที่เป็นของรางวัลจะมีตั้งแต่ หินอัปเกรดประเภทต่างๆ บัตรสุ่มแฟชั่น, สุ่มพาหนะและสัตว์ขี่ และที่ถือว่าเด็ดสุดคือ แฟชั่นส่วนปีก “ปีกแห่งท้องฟ้า” บอกเลยว่าใครมีใส่นอกจากจะเท่แล้วยังแสดงถึงฐานะแห่งสุลต่านอีกด้วย

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดของกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ที่อัปเดตเข้ามาในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่ากิจกรรมเก่าหลายกิจกรรมก็ยังไม่หมดแถมเพิ่มกิจกรรมใหม่เข้ามาอีกเพียบแบบนี้ จะพลาดไปได้อย่างไร ส่วนใครที่อยากเข้าไปสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปดางน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย …

 

ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้ที่นี่

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Compgamer_m_as__1

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Compgamer_m_gs__1

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Compgamer_m_wb__1

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Compgamer_m_fb__1

⭐️ YouTube : https://cutt.ly/Compgamer_m_yt__1

⭐️ Tik-Tok : https://cutt.ly/Compgamer_m_tt__1

⭐️ Discord : https://cutt.ly/Compgamer_m_dc__1

 

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น #lunaorigin #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

 

LunaOrigin, ลูน่าออริจิ้น, LunaMobile, Origin, gamemobile, mmorpg, Luna, lunaonline, ลูน่าโมบาย, เกมมือถือ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้