ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)

1,148 views
Share

เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ จะร่วมมือกับ ทาลอนอีสปอร์ตในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

 

ประเทศไทย – 2 กุมภาพันธ์ 2567 – องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำอย่าง “ทาลอน” มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” เจ้าของผลิตภัณฑ์ยาดมชั้นนำจากประเทศไทย ได้ร่วมมือกันในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)

 

เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ผลิตภัณฑ์ยาดมแบบทูอินวันที่มีกลิ่นหอมอะโรมาติก ส่งมอบลมหายใจที่มีคุณภาพความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย มีส่วนผสมของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์ และเมนทอล มีฤทธิ์เย็นช่วยให้รู้สึกสดชื่นแก้อาการคัดจมูก ปวดหัว และวิงเวียนศีรษะ

 

ในระยะเวลาความร่วมมือนี้ ทางทาลอนจะประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ยาดมที่มีกลิ่นหอมอะโรมาติกผ่านเนื้อหาบนสื่อสังคมต่างๆ และผลิตสายคล้องยาดมพิเศษเฉพาะเพื่อให้ผู้เล่นสวมใส่ระหว่างการแข่งขันและออกปรากฎตัวผ่านสื่อ อีกทั้งตราสินค้าของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ จะถูกนำมาแสดงบนแขนเสื้อของนักแข่งตลอดทั้งฤดูกาลอีกด้วย

 

 

ในปี พ.ศ.2566 ที่ผ่านมานั้น ทาลอนได้ประสบความสำเร็จด้วยการผู้ชนะในรายการแข่งขันระดับโลกอย่าง Arena of Valor International Championship 2023 (AIC) ซึ่งนับเป็นครั้งที่สองที่ทาลอนได้เป็นผู้ชนะในรายการแข่งขันระดับโลก ทั้งนี้ยังไม่รวมถึงชัยชนะในรายการแข่งขันระดับประเทศอีกด้วย

คุณ ชอน จาง ผู้บริหารของทาลอน กล่าวว่า “ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเราในฐานะผู้นำในตลาดยาดม พร้อมนำความสดชื่นมาสู่ผู้เล่นในระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขันเพื่อผลงานที่ยอดเยี่ยม”

 

คุณมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ประธานบริหารด้านการตลาด ผลิตภัณฑ์ยาดม Peppermint Field (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด กล่าวว่า Peppermint Field (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) เป็นผลิตภัณฑ์ยาดมเพื่อคนรุ่นใหม่ และได้มีการสนับสนุนกิจกรรมให้กับคนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันกีฬาอีสปอร์ต เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และได้ถูกบรรจุเป็นกีฬาเพื่อใช้ในการแข่งขันในระดับนานาชาติ เรามองเห็นถึงศักยภาพ ความทุ่มเทตั้งใจของทาลอน และยังสามารถคว้าแชมป์มาได้ทั้งในระดับโลก และระดับประเทศ ทาลอนเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจให้เกมเมอร์ไทยได้พัฒนาทักษะ และแสดงความสามารถด้านอีสปอร์ตอย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาไปสู่การแข่งขันในเวทีระดับโลก เราพร้อมส่งเสริมผู้เล่นทุกท่าน และพร้อมส่งมอบลมหายใจที่มีคุณภาพ ด้วย Peppermint Field (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์)

 

ทีมทาลอนสำหรับเกม Arena of Valor (RoV) ประกอบไปด้วยผู้เล่น 6 คนได้แก่ พฤทธิ์ “Difoxn” พรรัตนพิทักษ์, ธนา “NTNz” สมบูรณ์พร้อม, ภัคพล “IpodPro” เเซ่ท่อง, ณัฐพงศ์ “Deboom” เมืองประดิษฐ์, สุนิธิ “PogPog” สิงหถนัดกิจ และ จอมคน “Givemeakiss” พุ่มสีนิล

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Talon โปรดไปที่ talon.gg หรือรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดบน  Facebook “@TalonEsportsTH”, YouTube “@TalonesportsTH”, Instagram “@Talonesports_th

นอกจากยาดมแล้ว เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ยังมีผลิตภัณฑ์ยาหม่องแท่ง ยาหม่องเจล และแมสก์ดรอป วางจำหน่ายที่ 7-11 ห้างสรรพสินค้า และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ได้ที่เวปไซต์ http://www.bertram1958.com/ Facebook “@PeppermintField”, YouTube “@peppermintfield”, X “@PeppermintField”, TikTok “peppermintfield_th”   และอินสตาแกรม “@PeppermintField

 

เกี่ยวกับ Talon Esports: TALON คือแพลตฟอร์มด้านอีสปอร์ต ไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมชั้นแนวหน้าของเอเชีย โดยมีการบริหารจัดการทีมอีสปอร์ตมืออาชีพในไต้หวัน เกาหลีใต้ ไทย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ โดยเข้าร่วมในการแข่งขันเกมต่างๆ เช่น League of Legends, Arena of Valor และ DOTA 2 การดำเนินงานครอบคลุมถึงการจัดการทีม การจัดกิจกรรม การสร้างสรรค์เนื้อหา และการตลาดของสโมสรที่เป็นกรรมสิทธิ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม talon.gg

 

เกี่ยวกับ Peppermint Field: ยาดม Peppermint Field (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) เป็นผลิตภัณฑ์ ยาดมที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับโลก GMP-PIC/S (Pharmaceutical Inspection Co-operation Scheme) ผ่านการวิจัย และพัฒนาตรวจสอบคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ส่งมอบลมหายใจที่มีคุณภาพ เป็นไอเทมคู่กาย ใช้ได้ทุกวัน  มาพร้อมกับกลิ่นหอมอะโรมาติก ที่เป็นเอกลักษณ์และมีส่วนผสมของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์ ที่มีสรรพคุณมากมาย ให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!
CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันแล้ว