Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมใหม่ ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’

663 views
Share

 

– ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ เกมทำอาหารใหม่จาก Com2uS เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันใน 170 ประเทศทั่วโลกบน Google Play และ App Store แล้ว

– เปิดเว็บไซต์หลัก และช่องทางโซเชียลอย่างเป็นทางการ พร้อมรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลเกมต่างๆ

– Com2uS จัดกิจกรรมแจกรางวัลไอเทมในเกม เมื่อโพสต์รูปยืนยันการลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมข้อความสนับสนุนผ่านโซเชียลมีเดียในช่วงก่อนเปิดให้บริการ

 

Com2uS เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมจำลองการทำอาหาร ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ (หรือ BTS Cooking On) และเตรียมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ว

 

การลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนผ่านสโตร์หลักทั้ง Google Play และ App Store ของกว่า 170 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้เปิดเว็บไซต์หลักเพื่อแชร์ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเกม และผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์นี้ได้เช่นกัน

Com2uS ยังได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เป็นที่ระลึกสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า เริ่มจากกิจกรรมสุ่มแจก Google Play Gift Card ให้แก่ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์หลักก่อนเปิดให้บริการ และยืนยันรูปสกรีนช็อตการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านฟอร์ม Google อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นใช้บัญชีของตนคอมเมนต์ข้อความสนับสนุน พร้อมติดแฮชแท็ก #BCO_Preregister ในโซเชียลมีเดียหลักของ BTS Cooking On เช่น Facebook, X (ชื่อเดิม Twitter) และ Instagram และยืนยันการเข้าร่วมผ่านฟอร์ม Google เพื่อลุ้นรับไอเท็มโฟโต้การ์ด TinyTAN

 

‘BTS Cooking On’ เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Grampus และเตรียมเปิดให้บริการโดย Com2uS ตัวเกมจะดำเนินไปโดยให้ผู้เล่นและเหล่า TinyTAN ซึ่งเป็นตัวละครของวงบอยกรุ๊ป BTS ท่องเที่ยวไปตามเมืองต่าง ๆ ทั่วโลกและเปิดร้านขายอาหารจานเด็ดของประเทศนั้น ๆ Grampus นั้นได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมทำอาหารชื่อดังอย่าง ‘Cooking Adventure’ และ ‘My Little Chef’ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกสูงถึง 33 ล้านครั้ง เมื่อผนึกกำลังกับ ‘TinyTAN’ ตัวละครสุดน่ารักของวง BTS แล้ว ทำให้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากคอเกมทั่วโลกและแฟน ๆ K-POP

ผู้เล่นจะได้ท่องเที่ยวไปยังแต่ละเมือง เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องอันมีเสน่ห์ไปกับเหล่า TinyTAN ระหว่างการทำอาหาร รวมถึงสามารถรับการ์ดตัวละคร TinyTAN ตกแต่งเวทีแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขา และสะสมไอเทมต่าง ๆ อีกทั้งยังสามารถฟังเพลงจากหนุ่ม ๆ BTS บนเวทีที่ตกแต่งเองได้ และยังมีโฟโต้การ์ดของเหล่า TinyTAN ตามธีมอัลบั้มของ BTS อีกด้วย

 

‘BTS Cooking On’ จะเปิดให้บริการเกมใน 11 ภาษา เช่น เกาหลี, อังกฤษ, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน เป็นต้น และมีกำหนดการเปิดให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปีนี้พร้อมกันใน 170 ประเทศทั่วโลก โดยสามารถติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับเกมได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียหลัก

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

Android: http://play.withhive.com/r?c=13403 

iOS: http://play.withhive.com/r?c=13404

 

ติดตามช่องทางต่างๆของเกม BTS Cooking On ได้ที่:

เว็บไซต์หลักของ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant: https://btscookingon.com/

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: https://www.facebook.com/btscookingonEN

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: https://www.instagram.com/btscookingon/

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: https://www.tiktok.com/@btscookingon

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!