ELDEN RING Shadow of the Erdtree เผยชุดสะสมสุดพิเศษ พร้อมให้เป็นเจ้าของ 21 มิถุนายน

896 views
Share
หลังจากที่ทาง Bandai Namco และทีมพัฒนา FromSoftwar ได้ออกมาประกาศเปิดตัวส่วนเสริมใหม่ ELDEN RING Shadow of the Erdtree ไปแล้ว ล่าสุดก็ยังได้มีการเผยชุดสะสมพร้อมโบนัสของแถมสุดเจ๋งที่เห็นแล้วบอกเลยว่าแฟนตัวจริงไม่ควรพลาด
ELDEN RING Shadow of the Erdtree ภาคเสริมที่ทุกคนรอคอยของ ELDEN RING เกมแอ็กชัน RPG ซึ่งได้รับคำชมอย่างล้นหลาม มีกำหนดจำหน่ายวันที่ 21 มิถุนายน ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว สามารถเลือกซื้อเฉพาะ DLC ภาคเสริมอย่างเดียวในรูปแบบดิจิทัล หรือแพ็กเกจสุดคุ้มที่รวมเกมภาคหลัก ELDEN RING เอาไว้ด้วย ซึ่งมีทั้งรูปแบบดิจิทัลและรูปแบบแผ่น
ELDEN RING Shadow of the Erdtree มีให้เลือกหลากหลายเวอร์ชัน ทั้งสำหรับผู้มัวหมองนับล้านที่เคยเล่นภาคหลักมาก่อน และสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ต้องการซื้อเกมภาคหลักด้วย ขณะนี้คุณสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในเวอร์ชันต่อไปนี้ล่วงหน้าได้แล้ว (ผลิตภัณฑ์ในบางเวอร์ชันจะไม่รวมตัวเกมภาคหลักเอาไว้ โปรดตรวจสอบรายละเอียดตามที่ระบุ)

ผลิตภัณฑ์ชุดพื้นฐาน 

  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree – ภาคเสริมฉบับมาตรฐาน มีวางจำหน่ายรูปแบบดิจิทัลทุกแพลตฟอร์ม
  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree Edition – คือแพ็กเกจสุดคุ้มที่จะได้รับแผ่นเกมภาคหลัก ELDEN RING และรหัสดาวน์โหลดภาคเสริม Shadow of the Erdtree (โดยเกมรูปแบบแผ่นจะมีจำหน่ายเฉพาะสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation®5 ส่วนแพลตฟอร์มอื่นจะมีแต่รูปแบบดิทิจัลเท่านั้น)

ผลิตภัณฑ์ชุดพรีเมียม 

  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree Premium Bundle – คือแพ็กเกจพรีเมียมที่รวมภาคเสริม Shadow of the Erdtree รวมถึงสมุดรวมภาพงานศิลป์และเพลงประกอบของภาคเสริมแบบดิจิทัลไว้ด้วยกัน โดยผู้เล่นจำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก ELDEN RING เพื่อใช้งานเนื้อหาในภาคเสริมนี้
  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree Deluxe Edition – คือแพ็กเกจดีลักซ์ที่รวมทั้งตัวเกมภาคหลัก ELDEN RING และภาคเสริม Shadow of the Erdtree รวมถึงสมุดรวมภาพงานศิลป์และเพลงประกอบทั้งของตัวเกมหลักและของภาคเสริมไว้ด้วยกัน

ผลิตภัณฑ์ชุดสำหรับนักสะสม (จำนวนจำกัด) 

  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree Collector’s Edition – คือแพ็กเกจสำหรับนักสะสมที่จะได้รับรหัสดาวน์โหลดภาคเสริม Shadow of the Erdtree (สำหรับแพลตฟอร์มที่เลือก), ฟิกเกอร์ตัวบอสหลักของภาคเสริม “เมสเมอร์จอมเสียบ (Messmer the Impaler)” ขนาด 46 ซม. รวมถึงสมุดรวมภาพงานศิลป์แบบปกแข็ง 40 หน้า และบัตรกำนัลพร้อมรหัสแลกรับเพลงประกอบเกมแบบดิจิทัล

สั่งซื้อของที่ระลึกพิเศษล่วงหน้า (จำนวนจำกัด) 

  • การสั่งจอง “หมวกเกราะเมสเมอร์จอมเสียบ (Helmet of Messmer the Impaler)” ล่วงหน้าจาก ELDEN RING Shadow of the Erdtree ซึ่งเป็นของที่ระลึกสุดพิเศษไม่ซ้ำใครจะเริ่มขึ้นในไม่ช้านี้ โดยหมวกเกราะจำลองของเมสเมอร์จอมเสียบผู้น่าเกรงขามนี้เหมาะสำหรับผู้มัวหมองตาแหลม แหวกแนวและมีรสนิยม ตัวหมวกได้รับการประดิษฐ์ขึ้นอย่างละเอียดประณีต และมาพร้อมใบรับรองแบบมีหมายเลขเฉพาะตัว โดยผลิตภัณฑ์นี้จะไม่รวมตัวเกมใดๆ เอาไว้ มีเพียงสินค้าของที่ระลึกพิเศษเท่านั้น

หลังจากนี้จะมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับภาคเสริม ELDEN RING Shadow of the Erdtree มากขึ้น โปรดติดตามโซเชียลมีเดียของเกมเพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดหรือดูในเว็บไซต์ทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!