Shin Megami Tensei V: Vengeance ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 21 มิถุนายน 2024

947 views
Share

SEGA และ Atlas ออกมาประกาศยืนยัน เตรียมวางจำหน่ายเกม Shin Megami Tensei V: Vengeance พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 21 มิถุนายน 2024 โดยจะลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ PC ทั้งบนร้านค้า Windows กับ Steam

สำหรับภาคล่าสุดของซีรีส์ Shin Megami Tensei จาก ATLUS ในครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า Shin Megami Tensei V: Vengeance ซึ่งถือว่าเป็นเหมือนกับภาคเสริมที่มาพร้อมกับการมัดรวมภาคหลักเอาไว้แล้วมีการปรับปรุงรายละเอียดต่างๆ รวมถึงเนื้อหาและการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ การปรับปรุงระบบการต่อสู้ใหม่ เข้ามาเพื่อวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันอีกครั้ง ทั้งนี้เรื่องราวของเกมจะเริ่มต้นที่สองเส้นเรื่องซึ่งแตกต่างกัน โดยเส้นเรื่องแรกคือ Canon of Creation จะดำเนินเรื่องราวตามต้นฉบับของ Shin Megami Tensei V ส่วนเส้นเรื่องที่สองคือ Canon of Vengeance จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ที่มีการแตกแยกออกมาในช่วงกลางเรื่อง แถมแต่ละเส้นเรื่องบอกเลยว่ามีความยาวกว่า 80 ชั่วโมง และถ้าใครเล่นทั้งสองเส้นก็ปาไป 160 ชั่วโมงเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทางทีมพัฒนายังได้ส่งรายการพิเศษของ Shin Megami Tensei V: Vengeance Special Program Spotlight มาให้แฟนๆ ได้รับชมตัวอย่างของเส้นเรื่องที่สองที่มีการเพิ่มเนื้อหามาใหม่อย่าง Canon of Vengeance การเปิดเผยระบบเกมและข้อความพิเศษจาก Director Komori ของเกมนี้ด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.sega.com/megaten5/vengeance/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows