“สนุกสามก๊ก” เกมการ์ด RPG ป้องกันหอคอยรูปแบบใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

4,591 views
Share

เล่นง่ายเพลินดี สามก๊กสุดฟิน! “สนุกสามก๊ก” เกมการ์ด RPG สามก๊กรูปแบบใหม่จาก Happy Time เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ให้คุณสัมผัสบรรยากาศสั่งการเหล่าขุนพลสามก๊กและกองทัพจำนวนมหาศาล ทั้งยังมีสี่ยอดสาวงามอยู่รอบตัว!

ลิงก์ดาวน์โหลดเกม: https://zgth.onelink.me/QQYu/cy8yd56o

ติดตามแฟนเพจทางการ: https://www.facebook.com/snuksamkok

ตามหายอดขุนพล พิชิตสามก๊ก

สามก๊กเป็นช่วงประวัติศาสตร์หนึ่งของจีนที่มีชื่อเสียงในทั่วโลก สงครามกลุ่มก๊ก และกำเนิดยอดขุนพลและหญิงงามมากมาย ในส่วนของระบบเกมมีอัตราการดรอปได้เหล่ายอดขุนพลสูงมาก แถมยังมีสามารถเปลี่ยนบ่อสุ่มการ์ดที่จะช่วยให้คุณได้รับขุนพลกวนอู ลิโป้ จูกัดเหลียง เตียวเสี้ยน และอีกมากมาย

สามารถอัปเกรดขุนพล อัปดาวและสวมใส่อุปกรณ์ได้ มีระบบเกิดใหม่ที่คืนไอเท็มที่เคยใช้อัปเกรดการ์ดขุนพลให้ 100% ให้คุณอัปเกรดขุนพลและเปลี่ยนขุนพลอย่างเป็นอิสระ เพื่อพิชิตสามก๊ก

 

แผนที่มากมาย เอาชนะด้วยพลังป้องกัน (Tower Defence)

วิธีการเล่นหลักของเกมคือ ป้องกันหอคอย+อัปเกรดการ์ดตัวละคร โครงเรื่องหลักของด่านได้ฟื้นคืนสงครามประวัติศาสตร์มหากาพย์สามก๊ก แผนที่และฉากมีความหลากหลาย ผู้เล่นสามารถจัดทีมตามสกิลและคุณสมบัติของการ์ดขุนพล จัดวางการ์ดขุนพลตามข้อได้เปรียบทางภูมิประเทศ เช่น ภูเขาหิมะ ไม้ป่า ทุ่งหญ้า ฯลฯ ปล่อยท่าไม้ตายของการ์ดในเวลาที่เหมาะสม แค่ขยับปลายนิ้วก็เอาชนะและรับเหรียญทองมหาศาลได้

 

ข้ามเซิร์ฟชิงแชมป์ ประลองชิงความเป็นหนึ่ง

นอกจากการป้องกันหอคอย ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสกับความสนุกกับโหมด ‘ฝ่าด่านสังหารขุนพล’ ‘ป้อมสังหารขุนพล’ เกมยังมีการเล่น PVP อีกมากมาย สามารถประลองกับผู้เล่นชั้นสูงที่ลานแสดงยุทธ์ และสามารถสัมผัสความสนุกกับการเข้ายึดอาณาเขตและแข่งขันเพื่อแย่งชิงทรัพยากรกับผู้เล่นอื่นด้วยโหมด ‘ปกป้องแดนเหนือ’

เมื่อพลังรบเพิ่มขึ้น เกมจะเปิดอารีน่าขั้นสูงและแข่งขันชิงแชมป์เพื่อเป็นที่หนึ่ง

เกมแนว Idle เล่นง่ายเพลินดี

ไม่เพียงแต่ฟังก์ชั่นต่อสู้อัตโนมัติด้วยความเร็ว 3 เท่า แต่ยังมีระบบออโต้ฟาร์ม ไม่ว่าจะอยู่หรือออกจากเกม ระบบก็จะยังฟาร์มให้คุณอยู่ ดังนั้นผู้เล่นก็สามารถรับทรัพยากรอย่างไม่จำกัด! เมื่อเข้าสู่ระบบเกมอีกครั้ง จะได้รับ EXP มหาศาล เหรียญเงิน วิญญาณขุนพล และทรัพยากรอื่น ๆ ช่วยให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถอัปเกรดได้อย่างรวดเร็ว!

ดาวน์โหลดตอนนี้ รับขุนพลหายาก-จูล่งได้ฟรี แถมสิทธิ์สุ่มกาชา 200 ครั้ง เหรียญทอง เหรียญเงิน ชิ้นส่วนขุนพลหายากแจกฟรีอีกมากมาย มาเริ่มต้นการเดินทางแห่งการพิชิตดินแดนสามก๊กของคุณกันเลย!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม