Brothers Remake พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ทั้งบนพีซีและคอนโซล

764 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา Avantgarden พร้อมวางจำหน่ายเกม Brothers: A Tale Of Two Sons Remake ในฉบับปรับปรุงใหม่ให้แฟนๆ ได้ร่วมผจญภัยไปกับเรื่องราวอันลึกซึ้งกันอีกครั้ง โดยลงให้เล่นกันทั้งบน PlayStation 5, Xbox X|S, และ PC ผ่านร้านค้า Steam, Epic Game Store รวมถึง GOG

Brothers: A Tale of Two Sons Remake เป็นการหยิบเอาเกมแนว Co-op สุดสนุกและท้าทายกลับมาพัฒนาใหม่อีกครั้ง พร้อมกับการปรับปรุงในเรื่องของกราฟิกให้สวยงามน่าเล่นและเหมาะกับยุคปัจจุบันขึ้น โดยมีการใช้ Unreal Engine 5 มาขับเคลื่อนกราฟิกใหม่ผสมกับการใช้เพลงประกอบใหม่ที่ปรับปรุงขึ้นเช่นกัน และทางทีมงานยังระบุว่าจะมีคอนเทนต์ความลับใหม่ๆ มาให้เล่นกันด้วย เรียกว่าทุกย่างก้าวของการเดินทางของพี่น้องได้รับการสร้างขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงเคารพตัวเกมต้นฉบับ
ตัวเกมต้นฉบับนั้นได้รับรางวัลมาแล้วมากมายทั้ง BAFTA for Game Innovation, Downloadable Game of the Year Awards at the D.I.C.E, Academy of Interactive Arts & Sciences และรวมถึง Best Xbox Game at the VGAs ทั้งนี้ตัวเกม Brothers: A Tale Of Two Sons Remake มีโปรโมชั่นพิเศษลดราคา 20% อยู่ด้วย ใครสนใจก็รีบไปหาซื้อมาเล่นกันได้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://505games.com/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3