Luna Origin : อัปเดตบอสใหม่ เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ “ดีมิเทอร์” และ เทพีแห่งการเก็บเกี่ยว “ไดโอนิซัส”

669 views
Share

ในการอัปเดตสัปดาห์นี้ เรียกว่าเป็นการอัปเดตเล็กๆ น้อยๆ เรียกน้ำย่อยก่อนจะมีการอัปเดตใหญ่เร็วๆ นี้ โดยการอัปเดตครั้งนี้เป็นการเพิ่ม Field Boss ตัวใหม่ในซีรีส์เทพเจ้ากรีกเข้ามาอีก 2 ตัวด้วยกัน และเช่นเคยคือ การเพิ่มแฟชั่น, สัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะใหม่เข้ามาด้วย ส่วนรายละเอียดที่เหลือก็จะเป็นในส่วนของการแก้ไขบัคต่างๆ ภายในตัวเกมและการปรับสมดุลค่าสเตตัสของไอเทมบางชนิด เอาเป็นว่าเราไปดูรายละเอียดของการอัปเดตในครั้งนี้กันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง…

เปิดเทศกาล White Day Festival

เป็นอีกหนึ่ง Event ที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ ผู้เล่นสามารถเปิดหน้าต่าง “ภารกิจรายวัน” เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ โดยการทำภารกิจแต่ละครั้งสำเร็จจะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “หลังวันวาเลนไทน์” ซึ่งมีรูปร่างเป็นดอกกุหลาบสีขาว สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ได้ที่ NPC สวิตช์ ที่อยู่ในแผนที่ “ปราสาทเนร่า” โดยไอเทมในสัปดาห์นี้จะมีให้แลกตั้งแต่ยาฟื้นฟูประเภทต่างๆ, หินอัปเกรด, หินล้างคำสาป, ชิ้นส่วนมอนสเตอร์ และ ตั๋วอัญเชิญคอสตูมเกรดดี ให้แลกไปใช้งานกันได้เลย

เพิ่ม Field Boss ใหม่!! เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ “ดีมิเทอร์” และ เทพีแห่งการเก็บเกี่ยว “ไดโอนิซัส”

ในสัปดาห์นี้มีการเพิ่ม Field Boss ใหม่เข้ามาอีก 2 ตัวด้วยกัน คือ เทพแห่งการสื่อสาร “ดีมิเทอร์” และ เทพีแห่งความรัก “ไดโอนิซัส” แน่นอนว่าเป็นอีก 2 ตัวในซีรีส์บอสเทพเจ้ากรีกที่เพิ่มเข้ามานั่นเอง ส่วนแผนที่และจุดเกิดนั้นหาได้ไม่ยาก ความยากจะอยู่ที่ค่าพลังชีวิตของบอสที่สูงมาก โดยแต่ละตัวมีค่า HP ที่สูงถึง 11,265,007,248 เลยทีเดียว บอกเลยว่าไปแค่ 1-2 ปาร์ตี้ ล่าลำบากแน่นอน แต่บอกเลยว่าถ้าใครได้แรร์ไอเทมประจำตัวของบอส 2 ตัวนี้บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ อย่างแน่นอน (สเตตัสอย่างโหด)

  • “ดีมิเทอร์”90 เกิดในแผนที่ “ทารินทุส”
  • “ไดโอนิซัส”90 เกิดในแผนที่ “ทางเข้าหุบผาชันเสียงลม”

ในส่วนบอสเก่าประจำแผนที่ดังกล่าวจะถูกนำออกไปและเพิ่มบอสใหม่ทั้ง 2 ตัวนี้มาแทน เวลาเกิดจะเกิดทุก 2 ชั่วโมง และมีเวลาคงอยู่ในแผนที่ 1 ชั่วโมง สำหรับของรางวัลในการล่าบอสจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกันคือ

  1. รางวัลสำหรับผู้เล่นที่ทำดาเมจสูงสุด (เพิ่มโอกาสดรอปที่สูงขึ้น)
  2. รางวัลสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมต่อสู้กับบอส (ทำดาเมจและอยู่จนบอสตาย)

ของรางวัลที่ดรอปจากบอสจะเป็นแบบสุ่มให้กับทุกคนที่ทำดาเมจ โดยจะสุ่มตั้งแต่ไอเทมประเภทวัตถุดิบ, ไอเทมตีบวกและอื่นๆ โดยจะมีไอเทมพิเศษและเป็นแรร์ไอเทมหายากที่น่าสนใจคือ

  • เคียวแห่งความอุดมสมบูรณ์ (คอสตูมพิเศษส่วนปีก)
  • เหยือกแห่งความสุข (คอสตูมพิเศษส่วนปีก)
  • ชิ้นส่วนของดีมิเทอร์
  • ชิ้นส่วนของไดโอนิซัส
  • หินวิญญาณของดีมิเทอร์
  • หินวิญญาณของไดโอนิซัส

เพิ่มแฟชั่นใหม่ “ชุดนักศึกษาไทย”

เป็นอีกหนึ่งชุดแฟชั่นระดับสีส้มที่มีรูปแบบเรียบๆ สไตล์ School Uniform เอากันตามตรงก็คือ ชุดแฟชั่นที่ไม่มีความหวือหวาหรือน่าสนใจสักเท่าไร แต่บอกไว้เลยครับว่าถ้าลองใส่แล้วจะติดใจ เพราะเป็นชุดที่สามารถโชว์อุปกรณ์และเครื่องประดับอื่นๆ ได้ค่อนข้างครบถ้วน (แฟชั่นบางชุดใส่พวกปีกหรือหมวกแล้วจะไม่โชว์) ซึ่งแน่นอนเมื่อใส่คู่กับพวกปีกสวยๆ อุปกรณ์เครื่องประดับพิเศษจากเหล่าบอสแล้ว จะโชว์ความโดดเด่นมากกว่าแฟชั่นชุดอื่นได้อย่างน่าตกใจ โดยรวมแล้วเป็นชุดที่จะมีก็ดี ไม่มีก็ได้ แต่ถ้าใครอยากได้ก็รีบเปิดสุ่มกันได้เลย เพราะชุดออกง่ายในระดับหนึ่งเลย

เพิ่มสัตว์พาหนะใหม่ “นิลกาฬ”

บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนอนิเมชั่น อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี กับมังกรสีดำที่ปกป้องเกาไวกิ้ง แน่นอนว่าภายในเกมน้องมาพร้อมกับเอฟเฟคที่บอกได้เลยว่าอลังการงานสร้าง (มีการพ่นไฟด้วยนะเออ) ใครที่ชอบอนิเมชั่นเรื่องนี้แนะนำว่าควรหามาขี่ เพราะไม่ได้มีแค่ความเท่ น้องยังมาพร้อมกับค่าสเตตัสสุดโหด เมื่อเทียบกับสัตว์พาหนะอื่นๆ ในระดับ RS ถือว่าเป็นหนึ่งในตัว Top เลยหล่ะ ใครอยากหามาใช้งานแนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะน้องมาพร้อมกับกล่องสุ่มที่เพิ่มอัตราการได้รับมากถึง 50% เลยทีเดียว

Hot Time Event จัดหนักให้สายฟาร์มตามคำเรียกร้อง

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเฉพาะกิจที่ทางทีมงาน Luna Origin จัดให้กับเพื่อนๆ ทุกคนแบบจัดเต็ม โดยการเพิ่มการคูณค่าประสบการณ์, อัตราดรอป, ผสมสัตว์เลี้ยงและพาหนะ เรียกว่ามาพร้อมกันหมดครบทุกการเพิ่มโอกาสเลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้ใครอยากเก็บเลเวลไวๆ ตีบวกติดรัวๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาดช่วงนี้

แก้ไขบัคต่างๆ ดังนี้

ในส่วนของบัคภายในเกมหลายส่วนได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว โดยบัคและการเปลี่ยนแปลงในการอัปเดตมีดังนี้

– ปรับแก้สเตตัส มังกรเงาตัวเล็ก จาก Max MP 10% เป็น Max HP 10%

– ปรับแก้สเตตัส สกาเลีย จาก MP Recovery 0% เป็น MP Recovery 3%

– ปรับแก้สเตตัส อุปกรณ์ เมื่อ +16 ให้เหมาะสมขึ้น (มากขึ้นจากเดิม)

– ปรับรูปพื้นหลังหน้าต่างอุปกรณ์เพื่อน

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตแพทช์ล่าสุด ส่วนปัญหาเรื่องจำนวนผู้เล่น การรวมเซิร์ฟเวอร์ และอื่นๆ ตอนนี้งานแอบแง้มมาแล้วว่าจะมีการแก้ไขและปรับเปลี่ยนให้เร็วๆ นี้แน่นอน ส่วนใครที่อยากเล่นเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารของตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย…

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Compgamer_m_as__3

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Compgamer_m_gs__3

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Compgamer_m_wb__3

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Compgamer_m_fb__3

⭐️ YouTube : https://cutt.ly/Compgamer_m_yt__3

⭐️ Tik-Tok : https://cutt.ly/Compgamer_m_tt__3

⭐️ Discord : https://cutt.ly/Compgamer_m_dc__3

 

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

 

LunaOrigin, ลูน่าออริจิ้น, LunaMobile, Origin, gamemobile, mmorpg, Luna, lunaonline, ลูน่าโมบาย, เกมมือถือ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม