เปิดให้เล่นแล้ว! Soul Strike x Zenonia อัปเดตเนื้อหาคอลแลบฯใหม่เพียบ

859 views
Share

– Soul Strike ประเดิมคอลแลบฯ แรก ด้วยเกม RPG สุดคลาสสิก ‘Zenonia’

– ตะลุยดันเจี้ยนคอลแลบฯ ‘เดวิลดอม’ สุดมันส์ สะสมเหรียญ Z แลกรับรางวัลเพียบ

– สกิลคอลแลบฯ ‘ดาบศักดิ์สิทธิ์’, พรรคพวก ‘รีเกร็ต’ และวัตถุโบราณ ‘อัญมณีศักดิ์สิทธิ์’ จัดเต็มจุใจให้เหล่าผู้เล่นหายคิดถึง

 

Com2uS Holdings ได้เปิดตัวเนื้อหาใหม่ล่าสุดของเกม Idle RPG ม้ามืดน้องใหม่อย่าง Soul Strike: Idle Custom Hero ด้วยคอลแลบฯ ครั้งแรกร่วมกับเกม RPG ยอดฮิตสุดคลาสสิกอย่าง ‘Zenonia’ แล้วในวันที่ 29 มีนาคม 2567

Zenonia เป็นเกมมือถือ RPG เกมแรกของเกาหลีใต้ที่มียอดขายขึ้นสู่ท็อปชาร์ตบน Apple App Store ฝั่งสหรัฐอเมริกา และครั้งนี้ก็คาดว่าจะเจาะตลาดเกมเมอร์ได้กว้างขึ้นด้วยอัปเดตคอลแลบฯ Zenonia โดยไฮไลท์อยู่ที่เดวิลดอม ดันเจี้ยน 500 ชั้นที่ต้องใช้กุญแจเดวิลดอมในการเข้า ซึ่งมีทั้งระดับธรรมดาและยากให้ได้ท้าทาย ทั้งนี้ผู้เล่นจะเล่นได้เพียงวันละ 30 นาที มาพร้อม ‘รีเกร็ต’ มาสคอตขวัญใจแฟนเกม และตัวละครอื่นๆ จากแฟรนไชน์ Zenonia อีกเพียบ

 

รางวัลการเล่นด่านจะมีทั้งอีเทอร์ และหน่วยแลกเปลี่ยนพิเศษอย่าง ‘เหรียญ Z’ ที่หาได้ทั้งจากการเคลียร์ด่านและภารกิจความสำเร็จ โดยผู้เล่นสามารถนำเหรียญ Z ไปแลกรางวัลกับมาสคอต Zenonia อย่าง ‘พ่อค้ามืด’ ได้ตั้งแต่ ‘รีเกร็ต’ พรรคพวก [Mythical], หีบอุปกรณ์โซลคอลแลบฯ และไอเทมล้ำค่าต่างๆ มากมาย

 

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบกับสกิล พรรคพวก และวัตถุโบราณคอลแลบฯ จากความทรงจำในอดีต เช่น ‘ดาบสวรรค์’ สกิลใหม่จากเกม Zenonia ดั้งเดิมที่โจมตีวงกว้างได้อย่างทรงพลัง พรรคพวกลิมิเต็ดอย่าง ‘รีเกร็ต’ และ ‘อัญมณีศักดิ์สิทธิ์’ วัตถุโบราณใหม่จากแฟรนไชส์ Zenonia ซึ่งเน้นสายป้องกัน ขณะที่ตัวละครหลักของแฟรนไชส์อย่างชาเอล เซลีน วิเชียส และเอคเนที่ทุกคนคุ้นเคยจะมาในรูปของอุปกรณ์โซลคอลแลบฯ ให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งรูปลักษณ์ตามใจชอบ

 

Soul Strike เป็นโปรเจกต์ที่ 2 ที่ Com2uS Holdings จับมือกับ TIKITAKA STUDIO สตูดิโอเกมสุดล้ำเจ้าของเกม Arcana Tactics Re:Volvers โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของเกมและกิจกรรมได้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการ

 

ใครที่ยังไม่เคยลอง สามารถโหลดเกม Soul Strike x Zenonia Idle RPG มาเล่นได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Android และ iOS โหลดเลย!

 

สามารถติดตามช่องทางอื่นๆของเกมได้ที่

▲ Official Site: https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand

▲ Twitter https://twitter.com/SoulStrike_EN

▲ Facebook https://www.facebook.com/SoulStrikeEN/

▲ Discord https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!