The Magical Mixture Mill เตรียมปล่อยเกมเวอร์ชั่นเต็มวางจำหน่ายบน PC Steam 27 มีนาคม 2024

912 views
Share

HOOK และทีมพัฒนา Glowlight ออกมาประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกมโรงงานปรุงยา The Magical Mixture Mill ในเวอร์ชั่น 1.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเต็ม ออกมาให้ได้เล่นกันในวันที่ 27 มีนาคม 2024 บน PC Steam

หลังจากที่เปิดให้แฟนๆ ได้เล่น The Magical Mixture Mill ในช่วง Early Access มาได้ซักพักใหญ่ๆ ล่าสุดตัวเกมในเวอร์ชั่นเต็มก็พร้อมที่จะมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันซะที ซึ่งแน่นอนว่าทีมงานมีการรับฟังข้อคิดเห็นและสิ่งที่ผู้เล่นเสนอแนะมาใช้ในการพัฒนาและปรับปรุงตัวเกมจนพร้อมลุยในเวอร์ชั่น 1.0 แล้ว เตรียมสนุกไปกับการเปิดโรงงานปรุงยาพร้อมเนื้อหาลึกลับทั้งหมดที่เพิ่มเข้ามาจากในช่วง Early Access เช่น Biomes แบบใหม่, workstations, เครื่องมือและภารกิจใหม่ รวมถึง quality-of-life การอัปเดตคุณภาพชีวิตและอีกมากมาย

สำหรับ The Magical Mixture Mill จะนำผู้เล่นนักผจญภัยทุกคนไปพบกับการเดินทางครั้งใหม่ในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสีสัน ให้เราได้ออกไปค้นหาวัตถุดิบ ต่อสู้กับสัตว์มอนสเตอร์ ตามหาพืชสมุนไพรเพื่อนำมาปรุงยาในโรงงาน ซึ่งจะต้องคราฟเครื่องปรุงยาอัตโนมัติและเลือกสูตรหรือส่วนผสมต่างๆ เพื่อปรุงยาที่มีประสิทธิภาพหลากหลายอันมีประโยชน์ออกมา ไปจนถึงการทำยาพิษ บริหารจัดการร้านค้านักเดินทาง ทำงานร่วมกันกับเหล่า goblin เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจที่สุดและสร้างชื่อเสียงไปในระดับโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch