โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้

2,130 views
Share

Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ที่พร้อมจะนำเหล่าผู้เล่นดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคย เมื่อจองบัตรคอนเสิร์ต ผู้ชมจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ณ สถานที่จัดงาน ในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2567 บริษัท Gravity Game Tech (GGT) ซึ่งเป็นสาขาประเทศไทยของธุรกิจเกมระดับโลกอย่าง Gravity จะมีการจัดแสดง ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ร่วมกับ Flasic ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม BGM เกมมืออาชีพ

การแสดงในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะบรรเลงเพลง BGM ของ Ragnarok Online โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ Prince Mahidol Hall จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยได้จัดเตรียมที่นั่งกว่า 2,000 ที่ และเนื่องจากการแสดงในครั้งนี้ถือเป็น Ragnarok The Orchestra Concert ครั้งแรกในต่างประเทศที่ดำเนินการโดยสำนักงานใหญ่ของบริษัท Gravity ทางเราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากเหล่าผู้เล่นชาวไทยที่หลงใหลในเกม Ragnarok Online และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ragnarok The Orchestra Concert ณ ประเทศเกาหลี ที่ได้จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2566 ได้จบลงอย่างประสบความสำเร็จด้วยจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 1,000 คน ทางเราจึงเกิดความคาดหวังที่จะได้รับความสนใจอันล้นหลามจากเหล่าผู้เล่นชาวไทยเช่นกัน

บทเพลงที่จะบรรเลงในการแสดงถูกคัดเลือกมาจากเหล่า BGM ตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกไปจนถึง Episode19  ของเกม Ragnarok Online ที่เต็มไปด้วยอารมณ์สุนทรีย์อันมีเอกลักษณ์ และนำมาเรียบเรียงใหม่ บทเพลงทั้งสิ้น 26 เพลง อาทิเช่น Title, Wanna Be Free!!, Theme of Juno ฯลฯ จะถูกนำมาบรรเลงโดยวงออร์เคสตร้า ดนตรีที่เคยฟังขณะเล่นเกมจะถูกหยิบยกมานำเสนออีกครั้งในคุณภาพที่สูงยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้ชมได้รู้สึกดื่มด่ำไปกับบทเพลงอย่างลึกซึ้ง

 

Ragnarok Online BGM ได้ใส่เสน่ห์ที่หลากหลายในแต่ละบทเพลง ตั้งแต่เมืองหลัก ๆ อย่าง Prontera, Geffen, Morroc ไปจนถึงฟิล์ดและคอนเท้นท์ เช่น Desert, WoE ฯลฯ ทางเราคาดหวังที่จะรื้อฟื้นความสดใสของเหล่า BGM จากบรรดาเมืองที่เป็นจุดเริ่มต้นของแต่ละอาชีพ เช่น Prontera, Geffen, Peyon, Morroc, Aldebaran, Alberta ฯลฯ ผ่านการบรรเลงของวงออร์เคสตร้า การแสดงในครั้งนี้กำกับโดยคุณจินซล ประธาน Flasic ผู้ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในการจัด Ragnarok The Orchestra Concert ณ ประเทศเกาหลีเมื่อปีที่แล้ว และจะบรรเลงร่วมกับวงออร์เคสต้าฟีลฮาร์โมนิกของประเทศไทย

 

บัตรเข้าชมการแสดง Ragnarok The Orchestra Concert ณ ประเทศไทย สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านเว็บไซต์ Eventpop ผู้เข้าชมจะได้รับบัตรคูปองพิเศษที่มีไอเท็มภายในเกม Ragnarok และตุ๊กตา Angeling ณ สถานที่จัดในวันงาน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเท็มภายในเกมได้ที่เว็บไซต์ Gnjoy: https:/www.gnjoy.in.th/Events/EventDetail/419

 

จองอิลแท ผู้อำนวยการ Gravity Game Tech (GGT) ได้กล่าวว่า “ พวกเราได้ทำการจัดเตรียมงานเพื่อให้เหล่าผู้เล่นชาวไทยที่คอยมอบความรักให้แก่ Ragnarok Online รวมถึง Ragnarok IP Game อย่างสม่ำเสมอ ได้รับฟัง BGM ที่เคยได้ยินระหว่างเล่นเกมโดยตรงผ่านการบรรเลงจากวงออร์เคสตร้าครับ” และ “ทางเราหวังว่าทุกคนจะมาเข้าร่วมเพื่อเพลิดเพลินไปกับ BGM และรับของขวัญมากมาย รวมไปถึงสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกับ Ragnarok ครับ ”

 

ในขณะเดียวกัน Ragnarok Online ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกของ Gravity เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ยุคแรกที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากเหล่าผู้เล่น 91 ประเทศทั่วโลก โดยกราฟิกที่น่ารักน่าเอ็นดู, BGM ที่ติดหู, อาชีพที่หลากหลาย และระบบการเติบโตอันเป็นเอกลักษณ์ได้สร้างประวัติให้กับบริษัทเกมในประเทศ นอกจากนี้ Ragnarok Online ยังได้รับการบันทึกว่าเป็นเกมเกาหลีอันดับ 2 ที่ผู้ใช้บริการชื่นชอบมากที่สุดใน Global Korean Trend ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ พ.ศ.2562 และเป็นอันดับ 1 ในหัวข้อเกม PC/Online เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน 6 ประเทศ (บราซิล, อินโดนีเซีย, อังกฤษ, อิตาลี, สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส) จากการสำรวจ ‘ผู้ใช้บริการเกมเกาหลีในตลาดต่างประเทศปี 2023’

 

[Gravity official homepage] http://www.gravity.co.kr

[Gravity Game Tech (GGT) official homepage] https://www.gnjoy.in.th/

[RAGNAROK THE OCHESTRA CONCERT จองบัตร Early Bird ได้แล้ววันนี้ ถึง 24 มีนาคม 2567

] https://www.eventpop.me/e/18145/ragnarok

 

[แนะนำบริษัท Gravity Co., Ltd.]

Gravity เป็นบริษัทเกมภายในประเทศที่ก่อตั้งเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ.2543 และเป็นบริษัทเกมระดับโลกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ซึ่งมีจำนวนบัญชี Ragnarok IP สะสมทั่วโลกรวมมากกว่า 160 ล้านคน (สถิติ ณ วันที 31 กรกฎาคม พ.ศ.2566) อีกทั้งยังถูกบันทึกเป็นอันดับ 2 ของเกมเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดใน Global Korean Trend ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2562

 

นอกจากนี้ Ragnarok Online ยังได้พิสูจน์ถึง Ragnarok IP Power ในทั่วโลก โดยขึ้นเป็นอันดับ 1 ในหัวข้อเกม PC/Online เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน 6 ประเทศ (บราซิล, อินโดนีเซีย, อังกฤษ, อิตาลี, สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส) จากการสำรวจ ‘ผู้ใช้บริการเกมเกาหลีในตลาดต่างประเทศปี 2023’

 

ปัจจุบัน Gravity มีบริษัทย่อยคือ ‘Gravity Neocyon (เกาหลี)’ และมีเครือข่ายระดับโลกที่แข็งเกร่ง โดยมีสาขาต่างประเทศ ได้แก่ ‘Gravity Communications (ไต้หวัน), Gravity Game Link (อินโดนีเซีย), Gravity Interactive (สหรัฐอเมริกา), Gravity Game Arise (ญี่ปุ่น), Gravity Game Tech (ไทย), Gravity Game Hub (สิงคโปร์), Gravity Game Vision (ฮ่องกง) โดย Ragnarok IP Game ได้ร่วมมือกับบริษัทย่อยและสาขาต่างประเทศในการขยาย Global Publishing Company ที่เฟ้นหาและเผยแพร่เกมในแพลตฟอร์ม ประเภทต่าง ๆ เช่น PC, Mobile, Console, IPTV ฯลฯ รวมถึงกำลังขยายอิทธิพลและการตระรู้ไปทั่วโลก

นอกจากนี้ยังกำลังอยู่ในช่วงดำเนินธุรกิจ Contents ที่ใช้ Ragnarok IP เช่น MD, อนิเมชั่น, สร้างเว็บตูนเพื่อแสวงหา IP ใหม่ๆ พร้อมทั้งก้าวเข้าสู่แขนง Golf Simulator, Brand Collaboration ฯลฯ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX