TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!

2,369 views
Share

TSX by Astronize เกมมือถือ Play & Earn แนว Turn-based RPG อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สุดคลาสสิก ได้มีการรวมพลคนรักเกม TS ด้วยการจัดงาน Fan Meeting ครั้งแรกในวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องอาหารฮ่องเต้ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซอยสุขุมวิท 11

 

ภายในงานทีมงานได้ประกาศกำหนดการการเปิดให้บริการ OBT เดือนเมษายน 2567 พร้อมเผย Roadmap การอัปเดตให้ทราบก่อนใครเพื่อน เริ่มด้วยการเผยถึง 4 ระบบใหม่ของเกม TSX by Astronize ที่จะมีความแตกต่างจากเกม TS Online Mobile  ได้แก่

  • ระบบ TSX Coin: สำหรับใช้ในการอัปเกรดระบบต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในเกม TSX ทั้งระบบวิญญาณขุนพลและระบบยุทธภัณฑ์เทพ นอกจากนั้นยังสามารถแลกเปลี่ยนออกไปเป็น TSX Token เพื่อใช้ในซื้อ-ขายไอเทม NFT บนแพลตฟอร์ม Astronize Market ได้อีกด้วย โดยเหรียญ TSX สามารถหาได้จากระบบขุดเหรียญภายในเกม
  • ระบบวิญญาณ: ช่วยเสริมความสามารถให้กับขุนพลของผู้เล่น ทั้งด้านค่าสเตตัส และจำนวนสกิลที่เพิ่มขึ้น รวมถึงช่วยยกระดับความสามารถของขุนพลให้หลากหลายและใช้งานได้มากยิ่งขึ้น
  • ระบบยุทธภัณฑ์เทพ: ชุดอุปกรณ์ประเภทใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน TSX โดยสามารถนำมาสวมใส่ได้ทั้งตัวละครของผู้เล่นและสวมใส่ให้กับขุนพล ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครในแต่ละสายได้แบบเฉพาะทาง และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
  • ระบบหินรูน: ไอเทมใหม่ที่ใช้สำหรับเพิ่มค่าสเตตัสของ “คุณสมบัติย่อย” ของยุทธภัณฑ์เทพให้มีค่าพลังสเตตัสที่สูงขึ้นแบบสุ่ม โดยสามารถหาหินรูนได้จากการสุ่มบูชาเทพวิญญาณ นอกจากนั้นยังสามารถรับได้จากกิจกรรมภายในเกม หรือหาซื้อได้จากร้านค้า ซึ่งจะมีถุงสุ่มรูนหลากหลายระดับ

สำหรับการแผนอัปเดตเนื้อหาในเกม TSX by Astronize ทีมงานก็ได้เตรียมเนื้อหาใหม่ ๆ อัปเดตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ระบบขุนพลจุติขั้น 2 (Max Lv. 200), ระบบรบ้านและกาชาบ้าน, ตัวละครหลักจุติขั้น 2 พร้อมสมญานาม จอมทัพ, กุนซือ, จอมยุทธและ เซียน (Max Lv. 200), จุดยุทธศาสตร์กองทัพ, ระบบภูติ (สัตว์เลี้ยง), เวทีประลองเซียน รับประกันว่าทั้งฟิน ทั้งมันส์กันแบบจุก ๆ แน่นอน!!

นอกจากนี้แฟนเกมยังได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนู รวมถึงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่มาพร้อมรางวัลสุดลิมิเต็ด เช่น กิจกรรมแชะแชร์ ถ่ายภาพในงานโพสต์ลงโซเชียล, กิจกรรม My TSX Moments ร่วมแชร์ความประทับใจ, กิจกรรมไขปริศนากับ TSX

ใครที่รอมันส์กับเกม TSX by Astronize สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และ App Store ได้แล้ววันนี้ รวมถึงสามารถจองแพ็คเกจสุดคุ้มรับไอเทมสุดพิเศษ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 แพ็ค ได้แก่ แพ็คเกจ Beginner Soldier,  แพ็คเกจ Senior Soldier, แพ็คเกจ Warlord และ แพ็คเกจ Emperor (รายละเอียดเพิ่มเติม https://medium.com/@astronize/tsx-preorder-package-706f02cc4416)

แล้วมาเตรียมออกผจญภัยป่วนมิติกับสุดยอดเกมสามก๊กเทิร์นเบสระดับตำนาน ที่จะมาสร้างความมันส์ในรูปแบบ “Play & Earn” พร้อมกันเมษายนนี้!!

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ได้ที่
https://tsx.onelink.me/8l1E/PROBTDATE

TSX by Astronize รับประกันความมันส์ทั้งสาย PLAY และสาย EARN

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website: https://tsx.astronize.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TSXbyAstronize

Facebook Official Group: https://www.facebook.com/groups/tsxbyastronize

Discord: https://discord.com/invite/tsxbyastronize

X (Twitter): https://twitter.com/TSXbyAstronize

Telegram: https://t.me/TSXbyAstronizeOfficialCHTelegram

Telegram Official Group: https://t.me/TSXbyAstronizeOfficialCM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!