Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้

3,243 views
Share

 

พูดถึงเกมออนไลน์ที่อยู่คู่กับเกมเมอร์ชาวไทยมายาวนาน ไม่ว่าจะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่หรือมีอัพเดทครั้งใหญ่เพิ่มเข้ามาก็มักจะได้กระแสตอบรับจากคนเล่นเป็นอย่างดีคงจะมีไม่กี่เกม หนึ่งในนั้นก็คือ Granado Espada หรือเรียกสั้นๆ กันว่า “GE” นั่นเอง

เชื่อเลยว่าใครที่เป็นแฟนเกมแนว MMORPG แล้วล่ะก็ GE สามารถที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนเล่นเกมเอาไว้ได้ครบด้วยระบบการเล่นที่ไม่เป็นรองเกมไหนๆ ทั้งระบบการตีบวก ที่ทำให้อาวุธมีความโดดเด่นแสงสีแตกต่างกันออกไปตามระดับอย่างเห็นได้ชัด ระบบสงคราม ระบบเควสท์ที่มีทั้งแบบเดี่ยว แบบปาร์ตี้ หรือเควสท์ที่ทำพร้อมๆ กันทั้งกิลด์ ซึ่งในเกมนี้เรียกกันว่า ‘แฟคชั่น’ โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบเล่นเกมและอ่านเนื่อเรื่องที่ไปที่มาของเกม

และในเร็วๆ นี้ GE กำลังจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่ชื่อว่า ‘ATLAS’ เพื่อต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่สนใจอยากเข้ามาลองสัมผัสกับความสนุกของเกมนี้ไปพร้อมๆ กันแบบเริ่มต้นนับ 1 ไปด้วยกัน โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมกับมอบไอเทมพิเศษกับคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อช่วยให้เล่นได้ง่าย เล่นไว แหละสนุกไปกับเกมตั้งแต่เริ่มต้น พร้อมๆ กับเนื้อหาใหม่ล่าสุดที่จะอัพเดทเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘ATLAS’ ซึ่งประกอบไปด้วย

 

ตัวละครใหม่ล่าสุด 6 ตัวละคร

ตัวละครใหม่ล่าสุด 6 ตัวประกอบไปด้วย

– Harriot Airheart

– Erica

– Seolhwa

– Freesia

– Rebecca

– Karmen

แผนที่ใหม่

ดันเจี้ยนใหม่

– ไอเทมชนิดใหม่กว่า 100 ชิ้น

– อุปกรณ์สวมใส่ชนิดใหม่กว่า 50 ชิ้น

– กิจกรรม PVP สุดพิเศษ

– เควสท์จากแผนที่ใหม่ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้าถึงก่อนใคร

และที่สำคัญยังมีกิจกรรม Level-Family ที่ทางทีมงาน Extreme ได้เตรียมเอาไว้ให้กับทุกคนที่เข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘ATLAS’

 

แม้ว่าทาง Extreme จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ แต่ก็ยังใส่ใจในการให้บริการกับเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดอยู่ ก่อนหน้านี้ และยังคำนึงถึงเรื่องบาลานซ์ของตัวเกม และผู้เล่น ระหว่างทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งมีเสียงตอบรับมาจากผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ

  • Global market ซึ่งในส่วนนี้ ทางทีมงานได้มีการแยกทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ออกมาอย่างชัดเจน ไม่ต้องเป็นห่วงว่า เซิร์ฟเวอร์เก่าจะขายข้ามมาให้กับเซิร์ฟเวอร์ใหม่แล้วเสียบาลานซ์
  • Colony War แฟนๆ GE หลายคนที่ชื่นชอบระบบสงคราม หรือบางส่วนก็ยังไม่อยากให้มีในส่วนนี้ เพราะกลัวว่าจะเก็บเลเวลลำบาก ซึ่งในจุดนี้ทาง Extreme ก็เตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ด้วยการปิดระบบเป็นเวลา 1 เดือนตั้งแต่วันที่เปิดเซิร์ฟใหม่ ‘ATLAS’ เพื่อให้ผู้เล่นได้มีการเตรียมตัว เก็บเลเวล ปั้นตัวละครกัน ได้เต็มอิ่ม พร้อมกับเนื้องเรื่อง และเนื้อหาของตัวเกมที่เป็นจุดเด่น
  • PK system ไม่เฉพาะระบบสงครามเท่านั้น ทาง Extreme ยังได้คำนึงถึงความสนุก และการเล่นของผู้เล่นใหม่ให้มีความต่อเนื่อง ด้วยการ ปิดระบบ PK เพื่อไม่ให้มีผู้เล่น กลั่นแกล้งกันในช่วงที่เก็บเลเวลปั้นตัวละครในช่วงแรกอีกด้วย

นอกจากการเนื้อหาใหม่ของเกมที่เพิ่มเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘ATLAS’ แล้ว ทาง Extreme ก็ยังได้มีการเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ เอาไว้ให้กับผู้เล่นใหม่ที่จะเข้ามาร่วมเล่นเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

– Online Get Item เพียงแค่เข้าเล่นเกมก็ได้รับไอเทมไปเลย!

– เก็บเลเวล Family ตามที่กำหนด รับรางวัลสุดพิเศษ!

เรียกว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้เข้าไปสัมผัสกับเกม MMORPG ระดับตำนานของไทยอย่าง Granado Espada หรือ “GE” ไปพร้อมๆ กันแบบเท่าเทียมกันในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ทั้งคนที่เคยเล่น และคนที่ยังไม่เคยเล่น รับรองได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อได้ลองสัมผัสกับเกมๆ นี้แน่นอน

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่

https://ge.exe.in.th/news/detail/newserver-pre-012565

ระยะเวลา 20 – 31 มีนาคม 2567

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์หลัก: https://ge.exe.in.th

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/GranadoEspadaExtreme

 

#Granadoespada #วันทูทรีมีมันส์ #PreRegister #NewServer

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX