PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 เปิดศึกเดือด 17 การแข่งจาก 10 เกมดัง แข่งมันส์ เชียร์สนั่น MCC Hall

2,106 views
Share

PPFF_head
PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เดินหน้าเปิดศึกเดือด 17 รายการแข่งขัน จาก 10 เกมในเครือ PLAYPARK ภายใต้งาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 – 31 กรกฎาคมนี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ร่วมแข่งขันและกองเชียร์อย่างล้นหลามจนแน่น MCC Hall กันเลยทีเดียว

รายละเอียดการแข่ง http://fanfest.playpark.com/2016/highlight.html#competition

รายละเอียดการแข่ง http://fanfest.playpark.com/2016/highlight.html#competition

ในงาน PLAYPARK Fan Fest นี้ จะเป็นการแข่งนัดตัดสินหาผู้ครองบัลลังก์สุดยอดเกมเมอร์ประจำปี 2016 ซึ่งถือเป็นเกียรติยศสูงสุดของเหล่าเกมเมอร์ก็ว่าได้ โดยเกมที่จะมาเปิดศึกชิงแชมป์ระดับประเทศ ได้แก่ เกม Dragon Nest, Cabal, CABAL2, Granado Espada, Yulgang, Elsword, Tales Runner สนับสนุนโดย GIGABYTE, เกม Audition สนับสนุนโดย TRUE MONEY, เกม Kritika Online สนับสนุนโดย REDBULL Extra และเกม Line of Sight สนับสนุนโดย Tt esports

PPFF_image004

ไฮไลท์การแข่งขันในปีนี้ นอกจากการเปิดศึกสนามแรกของเกมใหม่ดีกรีฮอตอย่างเกม CABAL2 และ Kritika Online ที่เหล่าเกมเมอร์รอคอยมาปะทะชิงชัยแล้ว อีกหนึ่งรายการแข่งที่จะมาสร้างสีสันและเสียงเชียร์ไม่แพ้กัน นั่นก็คือเกม Tales Runner ที่จะพาแชมป์เท้าไฟประเภททีม มุ่งชิงชัยสู่เวทีระดับโลก ในการแข่งขัน Tales Runner World Championship 2016 อีกด้วย!!! นอกจากนี้ Tales Runner ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เหล่ากองเชียร์ได้ร่วมทายผลการแข่งขันลุ้นรับแรร์ไอเทมติดไม้ติดมือกลับบ้านไปฟรีๆ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้

PPFF_image005

เกริ่นมาขนาดนี้การันตีความเผ็ดมันส์จากทุกการแข่งขันอย่างแน่นอน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหาแชมป์ระดับประเทศที่ในหนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว!! ในงาน “PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 วันที่ 30 – 31 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง http://fanfest.playpark.com

PPFF_image006

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay