[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้

1,144 views
Share

Stellar Blade กำลังจะปล่อย Demo ออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันในวันที่ 29 มีนาคมนี้แล้ว (ประมาณ 3 ทุ่ม) ซึ่งทางเรามีโอกาสได้รับเชิญเข้าไปทดลองเล่นใน Demo มาก่อนที่จะเปิดให้โหลดจริงด้วย ก็เลยจะขอมาพรีวิวเวอร์ชั่น Demo นี้ให้แฟนๆ ได้รู้จักกับรายละเอียดเกมและความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองมาให้อ่านกันครับ

หลายคนคงจะรู้กันมาแล้วว่า Stellar Blade พัฒนาโดยสตูดิโอสัญชาติเกาหลีใต้อย่าง Shift Up ซึ่งฝากผลงานชื่อดังมาแล้วทั้ง Destiny Child และ Nikke ซึ่งพอได้เห็นการออกแบบตัวละครของ Stellar Blade ก็ยิ่งตอกย้ำว่าเป็นผลงานที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะตัวละครหลักที่เป็นสาวน่ารักสุดเซ็กซี่ แถมตัวเกมยังมีการรองรับภาษาไทยด้วยเลยยิ่งทำให้เป็นเกมที่ไม่ควรมองข้ามเลยจริงๆ ครับ

เรื่องราวคร่าวๆ ของ Stellar Blade ที่เล่าถึงในโลกอนาคตที่มนุษย์หนีไปอยู่ในอวกาศจากการรุกรานของสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่เรียกกันว่า “เนติบา” โดยเราจะได้รับบทเป็นตัวเอกสาวที่ชื่อว่า Eve ซึ่งสังกัดหน่วยพลร่มที่ 7 และกำลังถูกส่งลงมายังโลกเพื่อทำภารกิจกอบกู้โลก ทั้งนี้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวในช่วง Demo จะยังไม่มีการเผยอะไรมาก เป็นการเล่าสั้นๆ ของการมาถึงของ Eve และการเอาตัวรอดกับออกสำรวจพื้นที่บางส่วนเท่านั้น

ใน Demo ของ Stellar Blade เราจะได้เห็นกราฟิกงานภาพที่บอกเลยว่าสวยงามและอลังการเอามากๆ รวมถึงเราจะได้สัมผัสการต่อสู้ของเกมที่เป็นสไตล์ Action RPG ผสมกับ Soul Like การทำคอมโบด้วยท่าต่างๆ การหลบหลีกหรือปัดป้อง มีจุดพักระหว่างทางให้ฟื้นพลังหรือการจัดอัปเกรดสกิล สร้างของ มีหน้าต่างเกี่ยวกับชุดสวมใส่ อุปกรณ์ ไปจนถึงการต่อสู้สุดเร้าใจกับมอนสเตอร์ระดับบอส

ส่วนตัวชอบจังหวะและความรวดเร็วของเกมเพลย์มาก การต่อสู้ในเกมนี้มันส์ถึงใจจริงๆ มันทั้งรวดเร็ว ลื่นไหล และอาศัยการทำจังหวะต่างๆ ที่ท้าทายเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Perfect Block หรือโมเดลการเคลื่อนไหวของตัวละคร แถมดูแล้วเกมจะแอบยากนิดๆ ด้วย โดยเฉพาะการแอบวางมอนสเตอร์ไว้คอยซุ่มโจมตีเราเป็นอะไรที่เล่นเอาหัวใจแทบวาย แถมมอนสเตอร์ธรรมดายังโจมตีแรงเอามากๆ ด้วย ส่วนใครที่ชอบเพลงมันส์ๆ เร้าอารมณ์บอกเลยว่าจะต้องชอบอย่างแน่นอน แต่ก็ว่าแหละบางคนอาจจะรู้สึกแปลกๆ กับเพลงก็ได้เพราะมันเหมือนจะดูไปทาง POP จนเกินไป เอาเป็นว่าอย่าลืมไปโหลด Demo ของ Stellar Blade มาลองกันนะครับ ถ้าถูกใจก็รอสอยเกมตัวเต็มกันได้ พร้อมวางจำหน่าย 26 เมษายน 2024 นี้ บน PlayStation 5 เท่านั้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX