Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’

884 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนาในช่องยูทูปอย่างเป็นทางการของ Black Desert โดยผู้พัฒนาได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการอัพเดทที่กำลังจะมาถึงและการปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวเกม รวมไปถึงข้อมูลของพื้นที่ใหม่ที่เหล่านักผจญภัยตั้งตาคอยอย่าง ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักผจญภัยเป็นอย่างมาก

 

‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’

ตามที่ได้เปิดเผยไปในวีดีโอจากงานเลี้ยงคาลเพออน นักพัฒนาได้เปิดเผยบางส่วนของ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’ ซึ่งมีแรงบันดาลใจคล้ายคลึงกับส่วนแรกของทวีปแห่งนี้ นักผจญภัยสามารถผจญภัยไปในพื้นที่แห่งใหม่ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเมืองโซลยุคกลาง เมืองหลวงแห่งประเทศเกาหลี

 

นอกเหนือจากนั้นนักพัฒนาได้เปิดเผยรูปภาพเพิ่มเติมของสถานที่ ที่ได้เปิดเผยไปแล้วอย่าง พระราชวังเคียงบกกุง และศาลาคยองฮเวรู ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมในชีวิตจริง ซึ่งนักผจญภัยสามารถสำรวจได้รวมไปถึง สำนักตุลาการหลวง, หนองน้ำดอกไม้คลุม และปราสาทหักพัง โดยรูปภาพที่นำมาเปิดเผยเป็นเหมือนการบอกใบ้ว่าพื้นที่ใหม่นี้มีความยิ่งใหญ่แค่ไหน

 

‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’ นั้นจะมีการรวมนิทานใหม่ไว้ทั้งหมด 8 เรื่อง ยกตัวอย่าง เช่น หนองน้ำดอกไม้คลุม สถานที่ซึ่งมีภูมิทัศน์ที่เปิดกว้างเต็มไปด้วยดอกไม้และหมอกปริศนา ซึ่งจะเป็นสถานที่หลักสำหรับเปิดเผยเรื่องราว “บทสองพี่น้องจังฮวา·ฮงรยอน”

 

ในส่วนของเนื้อหาการต่อสู้กับบอส ‘ศาลาสีดำ’ ในพื้นที่แห่งใหม่จะสามารถรวมกลุ่มกับนักผจญภัยในกิลด์เพื่อร่วมท้าทายบอสได้ นอกจากนี้เพลงที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาใหม่โดยอิงจาก “จองอัก” เพลงดนตรีพื้นเมืองของเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่ขุนนางจะช่วยให้นักผจญภัยเข้าถึงบรรยากาศได้มากขึ้นสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่

 

ความมุ่งมั่นที่จะทำตามแผนการพัฒนาและอื่นๆ อีกมากมาย

นักพัฒนาของ Black Desert ได้เปิดเผยสถานะของการพัฒนาของการปรับปรุงและอัพเดทต่างๆ โดยระบุวันตามที่เคยได้ประกาศรายละเอียดไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

ทีมพัฒนามุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตในพื้นที่ต่างๆ โดย Black Desert จะมีการปรับปรุง ทักษะชีวิตของตัวละคร ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยไม่จำเป็นต้องพัฒนาเลเวลแยกไปแต่ละตัวละคร ซึ่งการอัพเดทจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ในวันที่ 24 เมษายน

ทีมพัฒนายังทำให้ผู้ชมตกตะลึงด้วยแผนการปรับปรุง “ความโกรธของภูตดำ 200%” โดยอาชีพที่ถูกกำหนดให้มีการเปลี่ยนแปลงนั้น จะได้รับการปรับปรุงรูปแบบใหม่พร้อมกับการเคลื่อนไหวที่ดุดันมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้เนื้อหาของวีดีโอยังได้เปิดเผยสถานะของทีมพัฒนาในเรื่องของการปรับความเรียบง่ายของไอเทมต่างๆ โดยในตอนนี้นักพัฒนาได้มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุง หินดำ ซึ่งมีผลอย่างมากกับการเล่น โดยเฉพาะนักผจญภัยหน้าใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา สำหรับนักผจญภัยที่มีประสบการณ์เครื่องประดับระดับสูงที่ทุกคนรอคอยอย่าง “แหวนเดโบห์เรก้าร์” จะมาถึงเร็วๆ นี้

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของ Black Desert ในประเทศเกาหลี ทีมพัฒนาได้มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงเนื้อหาปัจจุบันให้ดียิ่งขึ้นพร้อมทั้งมอบเนื้อหาใหม่ๆ ให้กับนักผจญภัยทั่วโลกอย่างเช่น ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทได้จากคลิปวีดีโอ สารจากผู้พัฒนา

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!
‘Ash Echoes’ เกม SRPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี จาก Tree Roots Entertainment Group ค่ายเกมของคนรุ่นใหม่ พร้อมท้าทายฝีมือเกมเมอร์ไทย มันส์ทะลุมิติเร็ว ๆ นี้!