Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’

782 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนาในช่องยูทูปอย่างเป็นทางการของ Black Desert โดยผู้พัฒนาได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการอัพเดทที่กำลังจะมาถึงและการปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวเกม รวมไปถึงข้อมูลของพื้นที่ใหม่ที่เหล่านักผจญภัยตั้งตาคอยอย่าง ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักผจญภัยเป็นอย่างมาก

 

‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’

ตามที่ได้เปิดเผยไปในวีดีโอจากงานเลี้ยงคาลเพออน นักพัฒนาได้เปิดเผยบางส่วนของ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’ ซึ่งมีแรงบันดาลใจคล้ายคลึงกับส่วนแรกของทวีปแห่งนี้ นักผจญภัยสามารถผจญภัยไปในพื้นที่แห่งใหม่ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเมืองโซลยุคกลาง เมืองหลวงแห่งประเทศเกาหลี

 

นอกเหนือจากนั้นนักพัฒนาได้เปิดเผยรูปภาพเพิ่มเติมของสถานที่ ที่ได้เปิดเผยไปแล้วอย่าง พระราชวังเคียงบกกุง และศาลาคยองฮเวรู ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมในชีวิตจริง ซึ่งนักผจญภัยสามารถสำรวจได้รวมไปถึง สำนักตุลาการหลวง, หนองน้ำดอกไม้คลุม และปราสาทหักพัง โดยรูปภาพที่นำมาเปิดเผยเป็นเหมือนการบอกใบ้ว่าพื้นที่ใหม่นี้มีความยิ่งใหญ่แค่ไหน

 

‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’ นั้นจะมีการรวมนิทานใหม่ไว้ทั้งหมด 8 เรื่อง ยกตัวอย่าง เช่น หนองน้ำดอกไม้คลุม สถานที่ซึ่งมีภูมิทัศน์ที่เปิดกว้างเต็มไปด้วยดอกไม้และหมอกปริศนา ซึ่งจะเป็นสถานที่หลักสำหรับเปิดเผยเรื่องราว “บทสองพี่น้องจังฮวา·ฮงรยอน”

 

ในส่วนของเนื้อหาการต่อสู้กับบอส ‘ศาลาสีดำ’ ในพื้นที่แห่งใหม่จะสามารถรวมกลุ่มกับนักผจญภัยในกิลด์เพื่อร่วมท้าทายบอสได้ นอกจากนี้เพลงที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาใหม่โดยอิงจาก “จองอัก” เพลงดนตรีพื้นเมืองของเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่ขุนนางจะช่วยให้นักผจญภัยเข้าถึงบรรยากาศได้มากขึ้นสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่

 

ความมุ่งมั่นที่จะทำตามแผนการพัฒนาและอื่นๆ อีกมากมาย

นักพัฒนาของ Black Desert ได้เปิดเผยสถานะของการพัฒนาของการปรับปรุงและอัพเดทต่างๆ โดยระบุวันตามที่เคยได้ประกาศรายละเอียดไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

ทีมพัฒนามุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตในพื้นที่ต่างๆ โดย Black Desert จะมีการปรับปรุง ทักษะชีวิตของตัวละคร ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยไม่จำเป็นต้องพัฒนาเลเวลแยกไปแต่ละตัวละคร ซึ่งการอัพเดทจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ในวันที่ 24 เมษายน

ทีมพัฒนายังทำให้ผู้ชมตกตะลึงด้วยแผนการปรับปรุง “ความโกรธของภูตดำ 200%” โดยอาชีพที่ถูกกำหนดให้มีการเปลี่ยนแปลงนั้น จะได้รับการปรับปรุงรูปแบบใหม่พร้อมกับการเคลื่อนไหวที่ดุดันมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้เนื้อหาของวีดีโอยังได้เปิดเผยสถานะของทีมพัฒนาในเรื่องของการปรับความเรียบง่ายของไอเทมต่างๆ โดยในตอนนี้นักพัฒนาได้มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุง หินดำ ซึ่งมีผลอย่างมากกับการเล่น โดยเฉพาะนักผจญภัยหน้าใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา สำหรับนักผจญภัยที่มีประสบการณ์เครื่องประดับระดับสูงที่ทุกคนรอคอยอย่าง “แหวนเดโบห์เรก้าร์” จะมาถึงเร็วๆ นี้

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของ Black Desert ในประเทศเกาหลี ทีมพัฒนาได้มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงเนื้อหาปัจจุบันให้ดียิ่งขึ้นพร้อมทั้งมอบเนื้อหาใหม่ๆ ให้กับนักผจญภัยทั่วโลกอย่างเช่น ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทได้จากคลิปวีดีโอ สารจากผู้พัฒนา

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ