HYBE IM เปิดตัวเกม [ASTRA: Knights of Veda] แล้วทั่วโลก

2,532 views
Share

– เกม 2D Action MORPG เน้นความสนุกในแบบฉบับของเกม เริ่มให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้

– เพิ่มประสบการณ์การเล่นสุดดื่มด่ำด้วยเสียงพากย์เต็มรูปแบบ 3 ภาษา พร้อมเนื้อหาเกมที่รับรองอีกถึง 13 ภาษา

– ฉลองการเปิดตัวด้วยการแจกรางวัลที่หลากหลายผ่านกิจกรรมในเกม พร้อมเปิดตัวละครใหม่  ‘Xanthia’ ตัวละคร Dark Element 5 ดาว


[2 เมษายน 2024]  คุณ Jung Woo-yong CEO แห่งบริษัท HYBE IM ประกาศเปิดให้บริการเกม 2D Action MORPG [ASTRA: Knights of Veda] แล้วทั่วโลก ซึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์ให้การรอคอยอย่างมากในครึ่งปีแรกของปี 2024 นี้ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทพัฒนาเกม Flint (โดย คุณ Kim Young-mo ดำรงตำแหน่ง CEO )

 

[ASTRA: Knights of Veda] ได้รับการรอคอยจากผู้ใช้ทั่วโลกอย่างท่วมท้นตั้งแต่ก่อนการเปิดตัว โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เกมเมอร์สามารถเข้าเล่นเกมผ่านหลายแพลตฟอร์มได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Google Play, Google Play Games, Apple App Store, และ Steam

 

เกม [ASTRA: Knights of Veda] ซึ่งเป็นภาคก่อนของซีรี่ย์ส์เกมดัง ถือเป็นผลงานเกม 2D Action MORPG ที่เกิดจากการสั่งสมประสบการณ์และความรู้ในการพัฒนาเกมมาหลายปี ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับระดับมุมมองโลกของเกมที่มีความลึกสมจริง ภาพอาร์ตที่ให้บรรยากาศที่ลึกลับและมีเสน่ห์ และทวีคูนความสนุกด้วยตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างขึ้นมาอย่างละเอียดปราณีตถึง 20 กว่าตัวละคร

 

ผู้เล่นสามารถสัมผัสการเล่นเกมแอคชั่นระดับคุณภาพเยี่ยมไม่แพ้ใครในรูปแบบของเกม2D ตัวเกมมีการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเสนอประสบการณ์ที่มีความท้าทายและน่าสนใจให้แก่ผู้เล่น โดยการเลี่ยงกลไกหรือรูปแบบการเล่นที่เป็นกิมมิคเดิมๆหรือซ้ำซากออกไป และเน้นสร้างประสบการณ์เกม Action ที่เต็มไปด้วยความสมจริงและความสนุกตื่นเต้น

 

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความดื่มด่ำของผู้เล่นกับตัวเกมและเนื้อเรื่อง ตัวเกมมีการแปลเนื้อหาเกมออกมาถึง 13 ภาษาเพื่อรับรองผู้เล่นทั่วโลก และมีการให้เสียงพากย์เต็มรูปแบบในภาษาเกาหลี, อังกฤษ, และญี่ปุ่น อีกด้วย

 

และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เกม [ASTRA: Knights of Veda] ได้เปิดตัวละคร Dark Element 5 ดาว ‘Xanthia’ ซึ่งจะเป็นตัวละครสำหรับอีเวนต์แรกของเกมที่ชื่อว่า ‘Calling of the Stars’ และเตรียมแจกรางวัลให้แก่ผู้เล่นผ่านทางกิจกรรมในเกมอื่นๆอีกมากมาย

 

ตัวละครใหม่ ‘Xanthia’ เป็นตัวละครที่ถูกเรียกว่าเป็นอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์เกี่ยวกับท้องฟ้า เช่นการเดินทางไปยังพื้นที่ที่ไม่มีใครเคยไปถึง แม้ว่าเธอจะเป็นที่เกรงกลัวและเป็นที่ชื่นชมในเหล่า Wizards แห่ง ‘Tower of Sages’ แต่เธอนั้นมีเสน่ห์รอบด้านที่เหนือการคาดเดาได้ และคิดว่าตัวเธอสามารถพูดคุยกับดวงดาวได้

 

‘Xanthia’ มีสกิลซิกเนเจอร์ที่เป็นที่รู้จักกันว่าสกิล ‘Event Horizon’ ซึ่งสามารถเรียกใช้เวทมนตร์ระดับสูงที่สุด ‘Event Horizon’ ดึงศัตรูมาสู่ศูนย์กลางและสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง และมีทักษะเวทมนตร์สายมืดทรงพลังอย่าง ‘Dark Sphere’ และ ‘Law of Gravity’

นอกจากนี้ [ASTRA: Knights of Veda] ยังมีอีเว้นต์ความสำเร็จอัพเลเวล ‘Embark on a Journey of Fate’ ที่ผู้เล่นสามารถได้รับไอเทม ‘Crystal of Fate’ และ ‘Starstones’ หลังจากทำภารกิจสำเร็จ พร้อมกับกิจกรรมเช็คชื่อซึ่งแจกไอเทม ‘Crystal of Destiny’ 13 ชิ้นให้กับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมครบ 7 วันอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ [ASTRA: Knights of Veda] ได้ที่ Official Community และ YouTube.

[ASTRA: Knights of Veda] Official Accounts

  • Google Play Download (link)
  • Apple Appstore Download (link)
  • Steam Download (link)
  • Discord (link)
  • Facebook (link)
  • Twitter (link)

 

เกี่ยวกับบริษัท HYBE 

บริษัท HYBE รีแบรนด์จากบริษัท Big Hit Entertainment ในเดือนมีนาคม 2021 เป็นบริษัทแพลตฟอร์มด้านไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์ระดับโลก ซึ่งมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อสร้างนวัตกรรมในอุตสาหกรรมดนตรี หลังจากการรีแบรนด์ HYBE ได้ขยายระบบ Multi-Label ของตน ได้แก่ BIGHIT MUSIC, BELIFT LAB, SOURCE MUSIC, PLEDIS Entertainment, KOZ ENTERTAINMENT, ADOR, HYBE LABELS JAPAN, NAECO รวมไปถึง HYBE AMERICA ที่ดูแลและบริหารงานค่ายเพลงพันธมิตรได้แก่ Big Machine Label Group อีกด้วย นอกจากธุรกิจค่ายเพลงแล้ว HYBE ยังสร้างโครงสร้างธุรกิจแบบบูรณาการณ์ขนาดใหญ่จากโซลูชั่นธุรกิจในการจัดงานคอนเสิร์ต การสร้างวิดีโอคอนเทนต์ เกม คอนเท้นต์ต้นฉบับ ร้านค้าปลีก และ Weverse แพลตฟอร์มแฟนด้อมระดับโลก โดยมีสาขาหลักทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงด้วยนวัตกรรมในวงการดนตรีระดับโลก

 
เกี่ยวกับบริษัท HYBE IM

บริษัท HYBE INTERACTIVE MEDIA (HYBE IM) มุ่งขยายขอบเขตธุรกิจเพื่อความบันเทิงในเครือ HYBE Entertainment โดยการพัฒนาเกม และดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าและบริการหลากหลายรูปแบบเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยการควบรวมเทคโนโลยีสื่อ Interactive Media ชั้นนำ เข้ากับดนตรี ศิลปิน และองค์ประกอบทางธุรกิจบันเทิง HYBE IM นำเสนอเนื้อหาและบริการที่นำเสนอมุมมองและประสบการณ์ใหม่ๆ

 

เกี่ยวกับบริษัท FLlNT

บริษัท Flint เป็นบริษัทพัฒนาเกมที่มุ่งมั่นสร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนที่รักเกม โดยผลงานก่อนของบริษัทได้แก่เกม “Dragon Blaze” ได้รับความสนใจอย่างมากในหลายปี ด้วยเรื่องราวแฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่ และตัวละครที่แตกต่าง ด้วยยอดดาวน์โหลดเกมที่มากกว่า 20 ล้านครั้ง ตัวเกมจึงได้สร้างชื่อเสียงอันโดดเด่นในวงการเกมมือถือ Collectible RPG ของเกาหลี เพื่อตอบแทนแฟนเกมที่ตั้งใจรอคอยภาคต่อของเกม บริษัท Flint ใช้เวลาถึง 6 ปีในการพัฒนาเกม “ASTRA: Knights of Veda” ซึ่งเป็นเกม Action RPG ดาร์กแฟนตาซี ที่จะนำเสนอจักรวาลอันน่าทึ่งของเกมภาคก่อนในรูปแบบใหม่ Flint มีเป้าหมายที่จะสร้าง “ASTRA: Knights of Veda” ให้เป็นเกม 2D คุณภาพเยี่ยมระดับโลก ด้วยจักรวาลเกมที่กว้างขวางและเรื่องราวเข้มข้นด้วยฉากคัทซีนเกมเสียงพากย์เต็มรูปแบบมากกว่า 200 ฉาก

บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างเกมคุณภาพเยี่ยมที่ไร้ที่ติ สนุกสำหรับทุกเพศทุกวัย และวางแผนที่จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในหลายแพลตฟอร์มบน PC และมือถือ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX