Predator: Hunting Grounds เตรียมลงให้เล่นบน PS5 และ Xbox Series ปลายปี 2024

1,294 views
Share

IllFonic ประกาศจะเข้ามารับหน้าที่เผยแพร่เกม Predator: Hunting Grounds จาก Sony Interactive Entertainment และวางจำหน่ายเกมดังกล่าวสำหรับ PlayStation 5 และ Xbox Series ในปลายปี 2024 พร้อมกับการอัปเดตเวอร์ชันที่มีอยู่แล้วทั้ง PlayStation 4 และ PC (Steam, Epic Games Store)

Predator: Hunting Grounds เป็นเกมยิงที่น่าตื่นเต้นซึ่งมีฉากอยู่ในพื้นที่ห่างไกลทั่วโลก ผู้เล่นจะถูกพาเข้าสู่จักรวาล Predator ทำให้แฟนๆ สัมผัสประสบการณ์ที่ใกล้เคียงที่สุดกับการอยู่ในภาพยนตร์ โดยที่ Predator สะกดรอยตามเหยื่อที่ท้าทายที่สุด เล่นเป็นสมาชิกในทีมกองกำลังพิเศษชั้นยอดและปฏิบัติการกึ่งทหารก่อนที่ Predator จะพบคุณ หรือเล่นเป็น Predator เพื่อล่าเหยื่อที่คุ้มค่าที่สุด โดยเลือกจากเทคโนโลยีเอเลี่ยนสุดอันตรายที่มีอยู่มากมายเพื่อรวบรวมถ้วยรางวัลของคุณทีละตัวและอย่าปล่อยให้เหยื่อของคุณหลบหนี

ทั้งนี้ทีมงานมีการวางแผนงานอัปเดตเอาไว้ตลอดปี 2024 และไปจนถึงปี 2025 ตั้งแต่เดินเมษายนปีนี้ที่จะมีการปรับสมดุลของตัวเกมบน PS4 กับ PC ทั้งในส่วนของอาวุธ ผู้เล่น และนักล่า หลังจากนั้นช่วงปลายปีจะมีการวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series เพื่อยกระดับกราฟิกในการเล่น ส่วนในปีหน้าจะมีเรื่องของ Predators ตัวใหม่และอื่นๆ อีกมากมาย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เพิ่มตัวละคร Kamo Noritoshi
Bleak Faith: Forsaken จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล