81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’

1,200 views
Share

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ค่ายเกมสัญชาติญี่ปุ่น  81RAVENS  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว PARAVOX’ (พาราว็อกซ์) เกม  Free To Play แบบ 3v3 แนวมุมมองบุคคลที่สาม หรือ TPS (Third Person Shooting)  อย่างเป็นทางการ ณ SCBX NEXT TECH ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

มุ่งหวังให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับสูงสุด ด้วยระบบการควบคุมตัวละครที่รวดเร็วและแม่นยำ หัวใจสำคัญคือการทำงานเป็นทีม และเอาชนะได้ด้วยทักษะและกลยุทธ์การประสานงานกันอย่างลงตัว ผู้เล่นสามารถควบคุมการจับคู่อาวุธและวางจังหวะการโจมตีได้อย่างแม่นยำตามกลยุทธ์ที่วางไว้

สามารถโหลดเกมผ่าน Epic Store ได้ที่ https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ในส่วนของ Steam Store จะเปิดให้เล่นภายในเดือนเมษายน พ.ศ. 2567

ในการนี้ บริษัท 81RAVENS ถือโอกาสประกาศเปิดตัวการแข่งขันอีสปอร์ต รายการใหญ่อย่าง “100 ล้านเยน Tournament” และ “การแข่งขันแบบลีก”  รวมถึงการแข่งขันอย่างต่อเนื่องในระบบ Open หรือ Community มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตให้ไทยให้เติบโตเป็นมูลค่าอย่างมหาศาล 100 ล้านเยน นอกจากนี้ยังเผยถึงคอนเซ็ปต์สุดปังไม่ซ้ำใคร อย่าง ‘Get good to earn’ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บสะสม Token ได้จากระบบ Rank และกิจกรรมอื่นๆ เป็นช่องทางสร้างรายได้จากการเล่นเกมและสร้างคอนเท็นสำหรับคอมมูนิตี้ได้อีกด้วย

Mr. Shimpei Yoshimura

Co-founder & CEO

 

Mr. Shimpei Yoshimura Co-founder & CEO กล่าวถึงการเปิดตัวเกมในประเทศไทยครั้งนี้ว่า “81RAVENS ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นในการแก้ไขความเหลื่อมล้ำในวงการอีสปอร์ต วันนี้เราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของเรา “PARAVOX” นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดอีสปอร์ตให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาล 100 ล้านเยน เราพร้อมนำพาวงการอีสปอร์ตก้าวไปข้างหน้า ด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ 81RAVENS ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนี้ โอกาสนี้ขอเชิญชวนผู้เล่น และนักกีฬาอีสปอร์ตทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพทุกท่าน มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตอีสปอร์ตของประเทศไทยด้วย “PARAVOX”

 

Mr. Reiji Sato

Head of Global Esports

 

อีกหนึ่งส่วนสำคัญของการแถลงข่าวเปิดตัวเกมในครั้งนี้ นั่นคือ แผนงานการจัดแข่งขันอีสปอร์ต โดยงานนี้ Mr. Reiji Sato Head of Global Esports บริษัท 81RAVENS กล่าวไว้ว่า

 

“ในการแข่งขัน “100 ล้านเยน Tournament” เป็นรายการใหญ่ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ซึ่งมีการแข่งขันรอบคัดเลือก Open Tournament ในเดือนมิถุนายน โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งในรอบออฟไลน์ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระดับภูมิภาคประกอบด้วยตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เกาหลี และ ญี่ปุ่น เป็นต้น โดยเหล่าทีมตัวแทนจะได้รับการดูแลในระดับ VIP ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง และ ที่พักระดับหรูในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

 

ส่วนการแข่งขันแบบโปรลีก แบ่งออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่  T1 และ T2 ซึ่งในปีนี้จะเริ่มแข่งขันกันในเดือนกันยายน ปี 2567 ที่ประเทศญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแบ่งระดับของเงินรางวัลของทั้ง 8 ทีมที่เข้าร่วม การแข่งขันจะจัดขึ้นในรูปแบบที่ทุกทีมได้พบกันหมดหรือที่เรียกว่า”Round robin” เพื่อสะสมคะแนนและเฟ้นหาทีมชนะเลิศ  ส่วนลีก T2 จะเป็นรายการแข่งขันถัดมาโดยทีมที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีก จะได้รับการเลื่อนเข้าไปแข่งขันในลีก T1 ในปีถัดไป”

 

Mr. Choy Wai Cheong

CMO

 

และอีกส่วนที่ขาดไม่ได้ สำหรับไฮไลท์ของเกม PARAVOX อย่าง  Get good to earn  งานนี้ Mr. Choy Wai Cheong CMO บริษัท 81RAVENS อธิบายถึงคอนเซ็ปต์นี้ว่า

“เราเล็งเห็นความสำคัญกับผู้เล่นเกมทุกคน ดังนั้นเราจึงมีแผนที่จะเพิ่มระบบ Get good to earn เข้ามาในเกมเพื่อให้ผู้เล่นเก็บสะสม Token ได้จากระบบ Rank  รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อเป็นช่องทางสร้างรายได้จากการเล่นเกม เพื่อให้คอนเซ็ปต์  Get good to earn สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นและนักกีฬาอีสปอร์ตที่สนใจมาเป็นส่วนหนึ่งของเกม PARAVOX ของเราได้จริง ซึ่งเราหวังว่า ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นไม่ใช่เพียงแค่เป็นคนที่เล่นเกมเก่งเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างและมีรายได้จากการเล่นเกมเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างคอมมูนิตี้ ไม่ว่าจะเป็น การสร้างแผนที่ การสกิน และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อรับรายได้จากเกมเพิ่มเติมได้อีกด้วย”  

พลาดไม่ได้เด็ดขาด! สามารถโหลดเกม PARAVOX ผ่าน Epic Store ที่ https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

 

ติดตามข้อมูลและข่าวสารของเกม PARAVOX ได้ที่ :

Epic Store (ดาวน์โหลดเกม) : https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore

Facebook : https://bit.ly/PARAVOX_FB

Website : https://bit.ly/PARAVOX_website

Twitter : https://twitter.com/paravox_game

Tiktok : https://www.tiktok.com/@paravoxgame

Instagram : https://www.instagram.com/PARAVOXgame/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX