Zombiewood: Survival Shooter เวอร์ชั่นปรับปรุงพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นบน Nintendo Switch

1,035 views
Share
Gameloft ผู้นำด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม ออกมาประกาศพร้อมส่ง Zombiewood: Survival Shooter เกมยิงสุดคลาสสิกในอดีตกลับมาจากความตายพร้อมกับการอัพเกรดปรับปรุงและรีมาสเตอร์ใหม่ โดยวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วตอนนี้บน Nintendo Switch

ใน Zombiewood: Survival Shooter ผู้เล่นพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางหายนะซอมบี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฮอลลีวูดซึ่งยึดครองลอสแองเจลิส คุณควรวิ่งหนีเพื่อชีวิตของตัวเอง แต่ในฐานะนักแสดงผาดโผนผู้มุ่งมั่น ผู้กำกับของคุณต้องการใช้ประโยชน์จากการสังหารโหดเพื่อจับภาพฉากแอ็กชันเหนือชั้นใน 18 ด่านตามเรื่องราวและมากกว่า 60 ตอน โดยแต่ละตอนได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดคลาสสิก แนวต่างๆ รวมถึงแอ็คชั่น ผจญภัย โรแมนติก และอื่นๆ อีกมากมาย ระเบิดซอมบี้ในสถานที่ต่างๆ รวมถึง Hollywood Boulevard ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในสุสาน คฤหาสน์ ชายหาด และอื่นๆ
Zombiewood: Survival Shooter มาพร้อมกับการรีมาสเตอร์และปรับปรุงใหม่ๆ มากมาย ทั้งกราฟิกตัวละครและสภาพแวดล้อมที่ปรับปรุงใหม่ รวมถึงการใช้งาน UI และ UX ที่ได้รับการปรับปรุง รวมถึงระบบการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งทำให้การเปลี่ยนอาวุธง่ายขึ้น และยังได้รับการอัปเดตด้วยโหมด Co-op แบบผู้เล่นสองคนแบบใหม่ด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เพิ่มตัวละคร Kamo Noritoshi
Bleak Faith: Forsaken จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล