Zombiewood: Survival Shooter เวอร์ชั่นปรับปรุงพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นบน Nintendo Switch

924 views
Share
Gameloft ผู้นำด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม ออกมาประกาศพร้อมส่ง Zombiewood: Survival Shooter เกมยิงสุดคลาสสิกในอดีตกลับมาจากความตายพร้อมกับการอัพเกรดปรับปรุงและรีมาสเตอร์ใหม่ โดยวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วตอนนี้บน Nintendo Switch

ใน Zombiewood: Survival Shooter ผู้เล่นพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางหายนะซอมบี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฮอลลีวูดซึ่งยึดครองลอสแองเจลิส คุณควรวิ่งหนีเพื่อชีวิตของตัวเอง แต่ในฐานะนักแสดงผาดโผนผู้มุ่งมั่น ผู้กำกับของคุณต้องการใช้ประโยชน์จากการสังหารโหดเพื่อจับภาพฉากแอ็กชันเหนือชั้นใน 18 ด่านตามเรื่องราวและมากกว่า 60 ตอน โดยแต่ละตอนได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดคลาสสิก แนวต่างๆ รวมถึงแอ็คชั่น ผจญภัย โรแมนติก และอื่นๆ อีกมากมาย ระเบิดซอมบี้ในสถานที่ต่างๆ รวมถึง Hollywood Boulevard ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในสุสาน คฤหาสน์ ชายหาด และอื่นๆ
Zombiewood: Survival Shooter มาพร้อมกับการรีมาสเตอร์และปรับปรุงใหม่ๆ มากมาย ทั้งกราฟิกตัวละครและสภาพแวดล้อมที่ปรับปรุงใหม่ รวมถึงการใช้งาน UI และ UX ที่ได้รับการปรับปรุง รวมถึงระบบการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งทำให้การเปลี่ยนอาวุธง่ายขึ้น และยังได้รับการอัปเดตด้วยโหมด Co-op แบบผู้เล่นสองคนแบบใหม่ด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม