วางจำหน่ายแล้ววันนี้! อาร์ตบุ๊ค Summoners War: Chronicles ฉบับ E-book พิเศษคูปองสุดคุ้มและชุดซัมมอนเนอร์ลิมิเต็ด

2,750 views
Share

– Com2uS ประกาศวางจำหน่ายอาร์ตบุ๊ค Chronicles ฉบับ e-book มาพร้อมอาร์ตคอนเซ็ปต์และรูปภาพสุดพิเศษของซัมมอนเนอร์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

– สามารถซื้อได้ใน Com2uS Store ที่ประเทศเกาหลี ส่วนประเทศอื่น ๆ สินค้าจะวางจำหน่ายบน Steam ในรูปแบบ DLC 

– พิเศษสำหรับผู้ซื้ออาร์ตบุ๊ค! รับคูปองสุดคุ้มและชุดซัมมอนเนอร์ลิมิเต็ด รวมถึงคัมภีร์แสงสว่างและความมืดในตำนานที่จะมีแจกในงานกิจกรรมฉลองเปิดตัวสินค้า

 

Com2uS ได้ประกาศวางจำหน่ายอาร์ตบุ๊คของเกม Summoners War: Chronicles เกมแนว RPG สะสมตัวละครหรือที่รู้จักกันในชื่อ Chronicles ในรูปแบบของ e-book โดยหนังสือเล่มนี้จะมีคอนเซ็ปต์อาร์ตและรูปต่างๆของซัมมอนเนอร์ มอนสเตอร์ ฉาก และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงรูปมอนสเตอร์ที่ยังไม่ได้เข้าเกม พร้อมคำขอบคุณจากเหล่าบรรดาศิลปิน อาร์ตบุ๊คนี้นั้นได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในช่วง early-bird เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Com2uS จึงได้ประกาศวางจำหน่ายอีกครั้งเพื่อเปิดโอกาสให้ซัมมอนเนอร์จากทั่วทุกมุมโลกได้จับจองกันแล้วในวันนี้

 

ผู้เล่นจะสามารถซื้ออาร์ตบุ๊ค Chronicles ได้แอคเคาท์ละ 1 เล่มบนแพลตฟอร์ม Steam ใน PC โดยจะได้รับไอเทมสุดพิเศษแถมไปกับอาร์ตบุ๊คอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตชุดซัมมอนเนอร์เปล่งประกาย คูปองเงินในเกม รวมถึงคัมภีร์แสงสว่างและความมืดในตำนานอีก 5 ม้วน นอกจากนี้ผู้ที่ซื้ออาร์ตบุ๊คภายในวันที่ 18 เมษายน จะได้คัมภีร์แสงสว่างและความมืดเพิ่มไปเลยอีก 1 ม้วน

 

Summoners War: Chronicles  Chronicles เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังเปิดให้บริการในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ติดอันดับ Top 5 เกมขายดีที่สุดบน Steam, Top 10 เกมขายดีบน App Store ใน 13 ภูมิภาค และ Top 10 เกมขายดีบน Google Play Store ใน 10 ภูมิภาค และในปัจจุบัน Chronicles ก็ยังคงรักษาอันดับและฐานผู้เล่นไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

 

สั่งซื้ออาร์ตบุ๊ค Chroniclesกันได้แล้ววันนี้ที่ https://store.steampowered.com/app/2886840/Summoners_War_Chronicles__Official_Art_Book_eBook/

 

ติดตามช่องทางต่างๆของเกมได้ที่:

Download : https://swccsea.onelink.me/EdDf/e995gp87

Website: https://community.summonerswar.com/chronicles/th-gb

Facebook Official Fanpage : https://www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH

Youtube Official Channel : https://www.youtube.com/@Chronicles_Thai

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!