วางจำหน่ายแล้ววันนี้! อาร์ตบุ๊ค Summoners War: Chronicles ฉบับ E-book พิเศษคูปองสุดคุ้มและชุดซัมมอนเนอร์ลิมิเต็ด

1,141 views
Share

– Com2uS ประกาศวางจำหน่ายอาร์ตบุ๊ค Chronicles ฉบับ e-book มาพร้อมอาร์ตคอนเซ็ปต์และรูปภาพสุดพิเศษของซัมมอนเนอร์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

– สามารถซื้อได้ใน Com2uS Store ที่ประเทศเกาหลี ส่วนประเทศอื่น ๆ สินค้าจะวางจำหน่ายบน Steam ในรูปแบบ DLC 

– พิเศษสำหรับผู้ซื้ออาร์ตบุ๊ค! รับคูปองสุดคุ้มและชุดซัมมอนเนอร์ลิมิเต็ด รวมถึงคัมภีร์แสงสว่างและความมืดในตำนานที่จะมีแจกในงานกิจกรรมฉลองเปิดตัวสินค้า

 

Com2uS ได้ประกาศวางจำหน่ายอาร์ตบุ๊คของเกม Summoners War: Chronicles เกมแนว RPG สะสมตัวละครหรือที่รู้จักกันในชื่อ Chronicles ในรูปแบบของ e-book โดยหนังสือเล่มนี้จะมีคอนเซ็ปต์อาร์ตและรูปต่างๆของซัมมอนเนอร์ มอนสเตอร์ ฉาก และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงรูปมอนสเตอร์ที่ยังไม่ได้เข้าเกม พร้อมคำขอบคุณจากเหล่าบรรดาศิลปิน อาร์ตบุ๊คนี้นั้นได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในช่วง early-bird เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Com2uS จึงได้ประกาศวางจำหน่ายอีกครั้งเพื่อเปิดโอกาสให้ซัมมอนเนอร์จากทั่วทุกมุมโลกได้จับจองกันแล้วในวันนี้

 

ผู้เล่นจะสามารถซื้ออาร์ตบุ๊ค Chronicles ได้แอคเคาท์ละ 1 เล่มบนแพลตฟอร์ม Steam ใน PC โดยจะได้รับไอเทมสุดพิเศษแถมไปกับอาร์ตบุ๊คอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตชุดซัมมอนเนอร์เปล่งประกาย คูปองเงินในเกม รวมถึงคัมภีร์แสงสว่างและความมืดในตำนานอีก 5 ม้วน นอกจากนี้ผู้ที่ซื้ออาร์ตบุ๊คภายในวันที่ 18 เมษายน จะได้คัมภีร์แสงสว่างและความมืดเพิ่มไปเลยอีก 1 ม้วน

 

Summoners War: Chronicles  Chronicles เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังเปิดให้บริการในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ติดอันดับ Top 5 เกมขายดีที่สุดบน Steam, Top 10 เกมขายดีบน App Store ใน 13 ภูมิภาค และ Top 10 เกมขายดีบน Google Play Store ใน 10 ภูมิภาค และในปัจจุบัน Chronicles ก็ยังคงรักษาอันดับและฐานผู้เล่นไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

 

สั่งซื้ออาร์ตบุ๊ค Chroniclesกันได้แล้ววันนี้ที่ https://store.steampowered.com/app/2886840/Summoners_War_Chronicles__Official_Art_Book_eBook/

 

ติดตามช่องทางต่างๆของเกมได้ที่:

Download : https://swccsea.onelink.me/EdDf/e995gp87

Website: https://community.summonerswar.com/chronicles/th-gb

Facebook Official Fanpage : https://www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH

Youtube Official Channel : https://www.youtube.com/@Chronicles_Thai

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ