Granado Espada Extreme (PC) มาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Atlas เล่นง่าย เก็บเลเวลไว ไอเทมสนับสนุนเพียบ พร้อมยกขบวนกิจกรรมลุยฉ่ำตลอดสงกรานต์

896 views
Share

อีกหนึ่งการอัพเดทที่เรียกว่าเป็นกระแสในตอนนี้ก็คือ Granado Espada Extreme (PC) เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Atlas นั่นเอง ซึ่งเซิร์ฟเวอร์นี้จะมีความพิเศษตรงที่ มีการปรับปรุงระบบต่างๆ ให้เล่นง่ายมากยิ่งขึ้นและสนุกมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า และยังไม่หมดเพียงแค่เปิดเซิร์ฟเวอร์ Atlas ตัวเกมยังมาพร้อมกับการอัพเดทครั้งใหญ่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มตัวละครใหม่, เปิดแผนที่ใหม่, อุปกรณ์ใหม่ และกิจกรรมสุดเด็ดดวงตลอดเดือนเมษายน 67 เลยทีเดียว เอาเป็นว่าในวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูรายละเอียดการอัพเดทและกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจกันว่ามีอะไรบ้าง?

อัพเดทตัวละครใหม่ 6 ตัวละคร

ในแพทช์นี้มีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาอีก 6 ตัวละครด้วยกัน บอกเลยว่าแต่ละตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น ส่วนเงื่อนไขในการได้รับตัวละครก็จะแตกต่างกันออกไปด้วย โดยตัวละครที่เพิ่มเข้ามามีดังนี้

  • Harriot Airheart
  • Erica
  • Seolhwa
  • Freesia
  • Anita
  • Rob Clements



เพิ่มแผนที่ใหม่ ERRAC : The Fallen Land of Night

ในการอัพเดทครั้งนี้มีการเพิ่มโซนแผนที่ใหม่เข้ามาอีก 1 โซนด้วยกันคือ ERRAC : The Fallen Land of Night ซึ่งเป็นแผนที่ระดับสูง แน่นอนว่ามาพร้อมกับมอนสเตอร์และบอสสุดโหด แถมด้วยดันเจี้ยนพิเศษที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถหาไอเทมและอุปกรณ์สวมใส่แบบใหม่ได้ ซึ่งในแพทช์นี้มีการอัพเดทไอเทมและอุปกรณ์ใหม่เพิ่มเข้ามามากกว่า 100 รายการเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นการอัพเดทยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

Triple EXP Event

จัดหนักจัดเต็มฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ จัดคูณค่าประสบการณ์ EXP ไปแบบเน้นๆ ตลอดเทศกาลสงกรานต์ ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์เก่าและใหม่ จัดให้หนัก ฟาร์มกันแบบยาวๆ เก่งกันแบบก้าวกระโดดกันไปเลย โดยอัตราการคูณค่าประสบการณ์ EXP จะมีดังนี้

  • เซิร์ฟเวอร์ Atlas อัตรา EXP x3, Stance x3, Drop x2
  • เซิร์ฟเวอร์ Stellar อัตรา EXP x2, Stance x2, Drop x2

Songkran Festival Event

กิจกรรมฉลองวันสงกรานต์ เพียงแค่เพื่อนๆ เข้าเกมไปทำ Event Quest ก็สามารถรับของรางวัลไปใช้งานกันได้เลย โดยเควสท์แต่ละอันสามารถดูรายละเอียดได้ที่หน้าต่างเควสท์ได้โดยตรง เงื่อนไขในการผ่านเควสท์ก็จะแตกต่างกันออกไป ส่วนของรางวัลบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาด

Daily Login

เข้าเกมทุกวัน รับของรางวัลทุกวันแบบฟรีๆ เพียงแค่เข้าไปออนไลน์ภายในเกมเท่านั้น ผู้เล่นสามารถกดรับไอเทมกิจกรรมฟรีได้ที่หน้าเว็ปไซต์ของตัวเกมได้เลย บอกเลยว่าแจกกันแบบจุดๆ ตลอดเดือนเมษายน 2567 กันเลยทีเดียว ส่วนของรางวัลก็ตามรูปภาพด้านล่างนี้ได้ ใครพลาดแล้วจะเสียดาย

ลงทะเบียน Faction รับไอเทมฟรี

อีกหนึ่งกิจกรรมเด็ดจากทีมงาน ExE เพียงแค่ผู้เล่นเข้าไปลงทะเบียน Faction และทำตามเงื่อนไขที่กำหนด เพียงเท่านี้ก็รับไอเทมไปใช้งานกันแบบฟรีๆ กันได้เลย โดยกำหนดระยะเวลาการลงทะเบียนถึง วันที่ 9 เมษายน 2567 นี้เท่านั้น

ลิ้งค์สำหรับลงทะเบียน >> https://ge.exe.in.th/news/detail/faction-preregis-907204

รายละเอียดเพิ่มเติมจากทีมงาน EXE

แม้ว่าทาง Extreme จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ แต่ก็ยังใส่ใจในการให้บริการกับเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดอยู่ ก่อนหน้านี้ และยังคำนึงถึงเรื่องบาลานซ์ของตัวเกม และผู้เล่น ระหว่างทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งมีเสียงตอบรับมาจากผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ

  • Global market ซึ่งในส่วนนี้ ทางทีมงานได้มีการแยกทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ออกมาอย่างชัดเจน ไม่ต้องเป็นห่วงว่า เซิร์ฟเวอร์เก่าจะขายข้ามมาให้กับเซิร์ฟเวอร์ใหม่แล้วเสียบาลานซ์
  • Colony War แฟนๆ GE หลายคนที่ชื่นชอบระบบสงคราม หรือบางส่วนก็ยังไม่อยากให้มีในส่วนนี้ เพราะกลัวว่าจะเก็บเลเวลลำบาก ซึ่งในจุดนี้ทาง Extreme ก็เตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ด้วยการปิดระบบเป็นเวลา 1 เดือนตั้งแต่วันที่เปิดเซิร์ฟใหม่ ‘ATLAS’ เพื่อให้ผู้เล่นได้มีการเตรียมตัว เก็บเลเวล ปั้นตัวละครกัน ได้เต็มอิ่ม พร้อมกับเนื้องเรื่อง และเนื้อหาของตัวเกมที่เป็นจุดเด่น
  • PK system ไม่เฉพาะระบบสงครามเท่านั้น ทาง Extreme ยังได้คำนึงถึงความสนุก และการเล่นของผู้เล่นใหม่ให้มีความต่อเนื่อง ด้วยการ ปิดระบบ PK เพื่อไม่ให้มีผู้เล่น กลั่นแกล้งกันในช่วงที่เก็บเลเวลปั้นตัวละครในช่วงแรกอีกด้วย

บอกก่อนนะครับว่ากิจกรรมและ Event ไม่ได้หมดเพียงแค่นี้ เพราะในแฟนเพจยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลอีกเพียบ ใครที่อยากได้ของรางวัลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆ ในแฟนเพจหลักของตัวเกมกันได้เลย ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า…

⭐️สมัครไอดี : https://accounts.exe.in.th/create/2

⭐️ดาวน์โหลดตัวเกม : https://ge.exe.in.th/download

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://ge.exe.in.th/

⭐️แฟนเพจ : https://www.fb.com/GranadoEspadaExtreme

⭐️ กลุ่มพูดคุย Community : https://www.facebook.com/groups/geofficial

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lost Soul Aside ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
การกลับมาของราชาหมัดเหล็กสู่ TEKKEN 8 พร้อมทั้งการร่วมพันธมิตรกับ Nike ณ งาน EVO 2024
Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories