Black Desert Mobile อัพเดทตัวละครซีซั่นใหม่ พร้อมกิจกรรมแจกคืนเพิร์ลดำ

1,273 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมวันเอพริลฟูลส์ที่จะดำเนินขึ้นใน Black Desert Mobile ซึ่งเหล่านักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเพลิดเพลินไปกับตัวละครซีซั่น

 

กิจกรรมแจกคืนเพิร์ลดำในเซิร์ฟเวอร์ใหม่โอเอซิส

เพิร์ลดำจะถูกคืนให้กับนักผจญภัยทุกคนเมื่อสร้างตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘โอเอซิส’ โดยจะได้รับเพิร์ลดำคืนตามประวัติการชำระเงินตั้งแต่เปิดตัวเกมจนถึงวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนนักผจญภัยที่ไม่มีประวัติการชำระเงินมาก่อน ก็จะได้รับ ‘กล่อง 10,000 เพิร์ลดำ’ แทน ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้หลังจากสำเร็จเควส ‘แม่มดเฮ็กซ์ มารีย์’

 

นักผจญภัยสามารถตรวจสอบจำนวนเพิร์ลดำที่จะได้รับผ่านทางหน้ากิจกรรม

 

นอกจากนี้ ยังสามารถรับโอกาสพัฒนาฝีมืออย่างรวดเร็วด้วยกิจกรรม Hot Time และรางวัลจากการบรรลุเลเวล ไม่ว่าจะเป็น ‘กล่องเลือกลไกแห่งความโกลาหล 1 อัน/อาคาร์ท 3 อัน’ และ ‘น้ำแห่งความสว่าง’ โดยกิจกรรม Hot Time จะดำเนินเป็นเวลา 24 ชั่วโมงตลอดทั้งเดือน

 

เสริมประสิทธิภาพโทเทมอย่างปลอดภัยด้วยการคุ้มครองโทเทม 

นักผจญภัยในเซิร์ฟเวอร์เดิมจะได้รับ ‘การคุ้มครองของโอกีเอล’ 2 อัน หลังจากสำเร็จเรื่องราว ‘ผู้รักษากฎที่ตื่นขึ้นมา’ ซึ่งจะช่วยให้ระดับประสิทธิภาพของโทเทมระดับ +6 ขึ้นไปไม่ลดลง แม้เสริมประสิทธิภาพล้มเหลว โดยสามารถใช้งานได้จนถึงก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์วันที่ 30 เมษายนนี้ และสามารถนำไปลงทะเบียนในตลาดซื้อขายได้เช่นกัน

 

พัฒนาฝีมือตัวละครอย่างรวดเร็วด้วยซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ 

ท่านสามารถพบกับตัวละครซีซั่น : ซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ ได้แล้วตอนนี้ใน Black Desert Mobile ซึ่งนักผจญภัยมือใหม่ & กลับมา จะสามารถพัฒนาฝีมือได้เร็วกว่าเดิมถึง 5 เท่า และเพิ่มความสะดวกในการสลับเปลี่ยนตัวละครให้แก่นักผจญภัยเดิม รวมถึงนักผจญภัยทั้งหมดยังสามารถรับไอเทมมหาศาลเมื่อสำเร็จเควสซีซั่น PASS ซึ่งจะช่วยในการพัฒนาฝีมือ เช่น ‘กล่องเลือกรูนเอลีออนดึกดำบรรพ์’ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นรางวัลสำเร็จซีซั่นใหม่

 

ยิ่งไปกว่านั้น Black Desert Mobile ยังได้มีการอัพเดทวิธีผลิตโทเทมแห่งรอยแยก +7 ที่จะทำให้ท่านสามารถผลิตโทเทมได้ง่ายขึ้น โดยใช้ ‘โทเทมที่ถูกกลั่น’ 20,000 อัน

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังดำเนินอยู่และตัวละครซีซั่นใหม่ของ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP 

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!