Street Fighter 6 X Monster Hunter 20th Anniversary พร้อมให้ลุยแล้วผ่าน Fighting Pass

1,136 views
Share

หลังจากที่ทาง Capcom ประกาศความร่วมมือระหว่าง Street Fighter 6 และ Monster Hunter 20th Anniversary เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี Monster Hunter ล่าสุดในเกม Street Fighter 6 มีการทยอยส่งอัปเดตใหม่มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้ว ซึ่งมาพร้อมกับ Fighting Pass ในเดือนเมษายน

Fighting Pass ล่าสุดของ Street Fighter 6 จะมีอุปกรณ์อวาตาร์ในธีม ‘Monster Hunter 20th Anniversary’, อีโมติคอน ชื่อและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ Hub Goods Shop ยังมีอุปกรณ์เสริมประเภทอาวุธ 15 แบบจากซีรีส์ Monster Hunter มาให้ใช้กันด้วย

รางวัลพรีเมียมสำหรับ Fighting Pass ประจำเดือนเมษายนประกอบด้วยอุปกรณ์อวาตาร์ เช่น ‘Rathalos Helm’, ‘Rathalos Mail, ‘Rathalos Coil, ‘Rathalos Greaves’ และ ‘Felyne Head’ รางวัลพรีเมี่ยมอื่น ๆ ยังรวมถึง ‘Happy Hunting!’ camera frame ชื่อ ‘Gimmie it Well-Done!’ และอิโมติคอน “Hunter’s Dance” ที่เป็นตัวแทนของซีรีส์ Monster Hunter และเมื่อเลเวลพาสถึงระดับหนึ่งยังจะได้รับเกมสุดคลาสสิคอย่าง ‘Magic Sword’ (overseas version) ไปนั่งเล่นได้ตลอดเวลาใน Battle Hub

ส่วนอุปกรณ์เสริมธีมอาวุธจากซีรีส์ Monster Hunter มีวางจำหน่ายแล้วที่ The Hub Goods Shop ใน Battle Hub ผู้เล่นสามารถซื้อได้โดยใช้ Fighter Coin (FC) หรือ Drive Ticket (DT) และยังมีในส่วนของกิจกรรม “Monster Hunter 20th Anniversary Voting Event” ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ให้ผู้เล่นไปโหวตอาวุธที่ชื่นชอบเพื่อรับ 2,000 DT สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.streetfighter.com/6/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่