Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ – “Trip-Trap-Train”

1,358 views
Share

  • เรื่องราวสุดป่วนของเซ็นเซและ 2 นักเรียนใหม่ อิจิกะและคาสุมิ 

 

Nexon (co-CEOs: Daehyun Kang & Jungwook Kim) ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive – ‘Trip-Trap-Train’ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

ในเนื้อเรื่องกิจกรรม เซ็นเซและอิจิกะได้ขึ้นรถไฟเพื่อทำภารกิจให้กับสภาน้ำชาทรีนิตี้ แต่ในระหว่างทางก็ได้พบกับคาสุมิ ผู้เป็นอาชญากรที่กำลังหลบหนีการจับกุม ทำให้ทั้งคุ่ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

 

เซ็นเซสามารถรับแต้มกิจกรรมได้จากด่านกิจกรรมต่าง ๆ  โดยนักเรียนที่มาจากชมรมทวงความยุติธรรม ชมรมพัฒนาออนเซ็น (ของคาสุมิ) คณะกรรมการวินัยเกเฮนน่า และสภาน้ำชา จะได้รับไอเทมเพิ่มเติม แต้มกิจกรรมสามารถนำไปแลกไอเทมที่ร้านค้ากิจกรรมได้ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์สำหรับอิจิกะด้วย!

 

สำหรับนักเรียนใหม่ทั้ง 2 คน อิจิกะและคาสุมิ ใช้การโจมตีสั่นสะเทือน (สีม่วง) อิจิกะมาจากชมรมทวงความยุติธรรม โรงเรียนทรีนิตี้ สกิล EX ของเธอสร้างความเสียหายเป็นรูปทรงกรวย และยังมีสกิลเพิ่มประสิทธิภาพของการโจมตีสั่นสะเทือน ทำให้เธอใช้งานได้ดีกับศัตรูสีเดียวกันอย่างมากกว่าปกติ

 

คาสุมิ หัวหน้าชมรมพัฒนาออนเซ็นจากเกเฮนน่า มีความสามารถในการลดค่าป้องกันของศัตรูเป็นวงกว้าง เป็นได้ทั้งหน่วยโจมตีและสนับสนุนในเวลาเดียวกัน

 

นอกเหนือจากนี้ นักเรียน 2 คน จากคณะกรรมการวินัยเกเฮนน่า อาโกะและอิโอริ จะได้รับการรีรันกันด้วย และกิจกรรม “ภารกิจรณรงค์ทำงานสัปดาห์ละ 3 วัน‘ จะถูกเพิ่มเข้ามาในบันทึกกิจกรรมแบบถาวร (รางวัลในนั้นมีเพชรฟ้าด้วยนะ) และยังมีการเพิ่มความยากระดับ M ให้กับคำขอพิเศษสำหรับเซ็นเซที่ต้องการความท้าทาย และโซนคลาสใหม่ – โรงเรียนชานไห่จิง เข้ามาด้วย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมสามารถติดตามได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!