Puyo Puyo Puzzle Pop พร้อมให้เล่นแล้วบน Apple Arcade

1,150 views
Share

SEGA พร้อมส่งเกมแนว puzzle adventure อย่าง Puyo Puyo Puzzle Pop มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้วตอนนี้ผ่านบริการ Apple Arcade ซึ่งเป็นบริการจ่ายรายเดือนแบบ subscription ของ Apple ที่มีเกมสนุกๆ รวมอยู่มากมาย

Puyo Puyo Puzzle Pop เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Puyo Puyo ของญี่ปุ่น มาในแนว puzzle adventure ให้เราได้ตะลุยด่านต่างๆ ที่มีอยู่มากมาย ซึ่งการเล่นก็เรียบง่ายและไม่มีอะไรเข้าใจยาก โดยเราจะต้องเรียงเชื่อมต่อ Puyos สี่ตัวที่มีสีเดียวกันเพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุดและทำคอมโบให้ต่อกันเยอะที่สุดเพื่อเก็บคะแนน โดยจะมีรูปแบบกับกติกาทั้งแบบใหม่และแบบคลาสสิกที่เคยเล่นกันมาในสมัย Puyo Puyo 2 และ Puyo Puyo Fever ด้วย ทั้งนี้ใน Adventure Mode เราจะได้พบกับตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาและตัวละครใหม่ๆ มีฉากคัตซีนที่เป็นแบบเสียงพากย์ fully voiced อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามีการเล่นออนไลน์ต่อสู้กับเพื่อนผ่าน Game Center ได้อีกต่างหาก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://puyo.sega.com/puzzlepop/

เข้าไปโหลดในสโตร์ไทยได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว