SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo ให้ได้ลองแล้วตอนนี้

962 views
Share

Square Enix ออกมาประกาศพร้อมปล่อย Demo ของเกม SaGa Emerald Beyond ซึ่งเป็นเกมแนว JRPG ตัวใหม่จากซีรีส์ Saga ให้แฟนๆ ได้โหลดไปทดลองเล่นกันแล้วตอนนี้ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC Steam

สำหรับ SaGa Emerald Beyond เป็นเกม JRPG ตัวใหม่ที่น่าเล่นมาก โดยมีการเอาระบบและความน่าสนใจของซีรีส์ Saga ที่ทุกคนชื่นชอบมานำเสนอให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ของเกมเพลย์ที่โดดเด่น ใช้ glimmers และคอมโบในการต่อสู้ พบกับเผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย รวมถึงสัตว์ประหลาด เครื่องจักร และแวมไพร์ พร้อมให้สัมผัสเรื่องราวของคุณเองซึ่งสร้างขึ้นจากตัวเลือกและการกระทำของคุณ ด้วยโลกที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ให้เราออกเดินทางผจญภัยถึง 17 ใบ ค้นพบวัฒนธรรมและภูมิทัศน์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่ป่าที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าที่ได้รับการพัฒนาอย่างหนาแน่น ที่อยู่อาศัยอันเขียวขจีและน่ารื่นรมย์ที่ปกคลุมไปด้วยพืชพรรณ ไปจนถึงโลกที่ปกครองโดยแม่มดห้าคน หรือหนึ่งที่ปกครองโดยแวมไพร์ – และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่สนใจก็สามารถไปโหลด Demo มาทดลองเล่นกันได้

SaGa Emerald Beyond มีแผนจะออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch, PC Steam, รวมถึงบน iOS และ Android ในวันที่ 25 เมษายน 2024

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่