FOAMSTARS ปล่อยคลิปเผยซีซั่นใหม่ MYSTERIOUS SWING

816 views
Share

Square Enix ออกมาปล่อยคลิปใหม่ของเกม FOAMSTARS เกมยิงโฟมสุดมันส์แบบออนไลน์ 4v4 โดยเผยให้เห็นถึงซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยใช้ชื่อว่า MYSTERIOUS SWING ที่นอกจากจะมีตัวละครใหม่แล้วยังมีอัปเดตอื่นๆ อีกเพียบ

กำหนดการอัปเดตของ FOAMSTARS ซีซั่นใหม่ MYSTERIOUS SWING นี้จะมีขึ้นในวันที่ 13 เมษายน 2024 ซึ่งจากคลิปตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานั้นเราจะได้เห็นตัวละครสาวสวยคนใหม่อย่าง Chloe Noir เธอเป็นเจ้าของแกลเลอรี่ศิลปะลึกลับที่ใช้ปืนไรเฟิลโฟมแบบยิงแนวตรง พร้อมทักษะในการตามล่าคู่ต่อสู้โดยใช้ Ciel ซึ่งเป็น Bubble Beastie ของเธอ ผู้เล่นทุกคนสามารถรับ Chloe Noir ได้ฟรีเป็นรางวัลระดับ 31 สำหรับ Season Pass หรือสามารถรับได้ทันทีโดยการซื้อ Premium Pass นอกจากนี้ยังมีอีเว้นท์พิเศษๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น [EXTREME PARTY] แบบ All Chloe Noir Party และอื่นๆ

ใครที่สนใจก็อย่าลืมรอกันได้ FOAMSTARS ซีซั่นใหม่ MYSTERIOUS SWING พร้อมอัปเดต 13 เมษายน 2024 นี้ บน PS5 และ PS4 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://foamstars.square-enix-games.com/en-us/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่