Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!

1,180 views
Share

– งานคอนเสิร์ตความจุ 2,000 ที่นั่ง จัดขึ้นในประเทศไทย บรรเลงบทเพลง BGM ของเกม Ragnarok Online 26 บทเพลง

– ผู้ชมต่างประทับใจกับงานคอนเสิร์ต Ragnarok สุดยอดเยี่ยมที่จัดขึ้นโดย Gravity ในต่างประเทศครั้งแรก

 

บริษัท กราวิตี้เกมเทค (Gravity Game Tech, GGT) สาขาประเทศไทย ของบริษัทเกมโกลบอลอย่างกราวิตี้ ได้ประสบความสำเร็จในการจัดงานคอนเสิร์ต ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ในประเทศไทยเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

 

โดยบริษัท กราวิตี้เกมเทค (GGT) ได้จัดงานคอนเสิร์ต ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ร่วมกับแพลตฟอร์ม BGM เกมอย่าง Flasic ในวันที่ 6 เมษายน เวลา 16.00 น. ณ Prince Mahidol Hall มีความจุกว่า 2,000 ที่นั่ง ซึ่งเป็นงานคอนเสิร์ต Ragnarok ที่จัดขึ้นในต่างประเทศครั้งแรกโดยบริษัทกราวิตี้ (HQ) ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

 

ในวันงานคอนเสิร์ตนั้นมีผู้ชมมากมายเข้ามาร่วมงานเพื่อรับชม RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT ซึ่งในงานคอนเสิร์ตได้แบ่งเป็นช่วงที่หนึ่ง และ ช่วงที่สอง โดยมีการเรียบเรียงบทเพลงใหม่จาก BGM ที่คัดสรรมาจาก Ragnarok Online ซึ่งเป็น BGM ตั้งแต่เริ่มเนื้อเรื่องจนถึงบทที่ 19 ประกอบไปด้วยเพลงในเมืองหลักอย่าง Prontera, Geffen, Morroc รวมถึงเพลงประกอบในฟิลด์และดันเจี้ยนอย่าง Title, Wanna Be Free!!, Theme of Juno และอื่นๆ ทำให้ผู้ชมได้หวนระลึกไปถึงช่วงเวลาที่ได้สนุกสนานกับเกม นอกจากนี้ จินซล ประธาน Flasic ที่ทำหน้าที่วาทยกรและเล่นบรรเลงร่วมกับวงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย ยังได้รับเสียงปรบมือชื่นชมจากผู้ชมกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมในครั้งนี้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ในระหว่างทุกๆ การแสดงของช่วงที่หนึ่ง และ ช่วงที่สองนั้น ได้มีการจัดช่วงพักให้ทางผู้ชมและวาทยกรได้มีช่วงเวลาในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นร่วมกันได้อีกด้วย ผู้ชมที่มาเข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังกล่าวถึงความประทับใจไว้ด้วยอีกว่า “การที่ได้มาฟังเพลง BGM ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Ragnarok Online ในรูปแบบคอนเสิร์ตออร์เคสตรานั้น ทำให้รู้สึกประทับใจอย่างมาก’’, “ตลอดการแสดงรู้สึกเหมือนราวกับว่าได้ออกไปผจญภัยในเกมจริงๆ เลยค่ะ”, “นอกจากการแสดง ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกเยอะมากๆ  รู้สึกได้เลยว่าทีมงานใส่ใจกับงานครั้งนี้กันมากๆ ค่ะ”  ผู้ชมที่มาร่วมงานกล่าว

 

ทั้งนี้ ผู้ชมยังได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลที่ระลึกจากกิจกรรม Lucky Draw และคูปองไอเทมโค้ดของเกม Ragnarok ต่างๆ รวมถึงจะได้รับตุ๊กตา Angeling แสนน่ารัก ที่ทางงานมอบให้เป็นของขวัญไว้อีกด้วย อีกทั้งยังมี RO Shop และ Photozone ที่อยู่บริเวณนอกสถานที่จัดงานได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ที่มาเข้าชมอีกด้วย

 

คุณจองอิลแท COO ของบริษัทกราวิตี้เกมเทค (GGT) ได้กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจมากที่ได้เห็นผู้ชมหนาแน่นเต็มสถานที่จัดงาน และสนุกสนานไปกับการแสดงครั้งนี้ และรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มอบความทรงจำแสนพิเศษให้แก่ผู้เล่นในไทยที่รักและให้ความสนับสนุน Ragnarok Online มาโดยตลอด” และยังกล่าวอีกว่า “ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่มาเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ และจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการมอบความสนุกสนานในรูปแบบอื่นๆ ให้แก่ผู้เล่นชาวไทยต่อไปในอนาคต”

[ผู้ชมที่มาชมสถานที่จัดคอนเสิร์ตเพื่อชม RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT]

[ดำเนินการแสดง RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT]

[RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT เหตุการณ์ภายในสถานที่จัดคอนเสิร์ต]

 

[Gravity Official Homepage] http://www.gravity.co.kr

[Gravity Game Tech (GGT) Official Homepage] https://www.gnjoy.in.th/

 

[แนะนำบริษัท Gravity Co., Ltd.]

Gravity เป็นบริษัทเกมภายในประเทศที่ก่อตั้งเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ.2543 และเป็นบริษัทเกมระดับโลกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ซึ่งมีจำนวนบัญชี Ragnarok IP สะสมทั่วโลกรวมมากกว่า 160 ล้านคน (สถิติ ณ วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2566) อีกทั้งยังถูกบันทึกเป็นอันดับ 2 ของเกมเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดใน Global Korean Trend ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2562

 

นอกจากนี้ Ragnarok Online ยังได้พิสูจน์ถึง Ragnarok IP Power ในทั่วโลก โดยขึ้นเป็นอันดับ 1 ในหัวข้อเกม PC/Online เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน 6 ประเทศ (บราซิล, อินโดนีเซีย, อังกฤษ, อิตาลี, สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส) จากการสำรวจ ผู้ใช้บริการเกมเกาหลีในตลาดต่างประเทศปี 2023′

 

ปัจจุบัน Gravity มีบริษัทย่อยคือ ‘Gravity Neocyon (เกาหลี)และมีเครือข่ายระดับโลกที่แข็งเกร่ง โดยมีสาขาต่างประเทศ ได้แก่ ‘Gravity Communications (ไต้หวัน), Gravity Game Link (อินโดนีเซีย), Gravity Interactive (สหรัฐอเมริกา), Gravity Game Arise (ญี่ปุ่น), Gravity Game Tech (ไทย), Gravity Game Hub (สิงคโปร์), Gravity Game Vision (ฮ่องกง) โดย Ragnarok IP Game ได้ร่วมมือกับบริษัทย่อยและสาขาต่างประเทศในการขยาย Global Publishing Company ที่เฟ้นหาและเผยแพร่เกมในแพลตฟอร์ม ประเภทต่าง ๆ เช่น PC, Mobile, Console, IPTV ฯลฯ รวมถึงกำลังขยายอิทธิพลและการตระหนักรู้ไปทั่วโลก

 

นอกจากนี้ยังกำลังอยู่ในช่วงดำเนินธุรกิจ Contents ที่ใช้ Ragnarok IP เช่น MD, อนิเมชั่น, สร้างเว็บตูนเพื่อแสวงหา IP ใหม่ๆ พร้อมทั้งก้าวเข้าสู่แขนง Golf Simulator, Brand Collaboration ฯลฯ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX