Devil May Cry M : Peak of Combat ระเบิดศึกนักล่าปีศาจบนมือถือ

980 views
Share

nebulajoy ตัวแทนเปิดให้บริการเกมมือถือจากแฟรนไชส์ชื่อดังของบริษัท Capcom เป็นหนึ่งในเกมเรือธงขวัญใจเกมเมอร์ตั้งแต่อดีตอย่าง Devil May Cry ที่ถูกดัดแปลงมาสู่แพลตฟอร์มมือถือ ที่จริงแล้วเกมเมอร์อย่างเราอาจจะได้ยินข่าวสารของเกมนี้มาสักระยะใหญ่แล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนได้ฤกษ์ล่ากองทัพปีศาจแล้ว Devil May Cry M : Peak of Combat มีกำหนดเปิดให้บริการ 11 เมษายนนี้บน สโตร์ประเทศไทยทั้ง iOS และ Android

Devil May Cry M : Peak of Combat เป็นเกมมือถือที่รับอนุญาตที่พัฒนาโดย NebulaJoy ร่วมกับทีม CAPCOM เกมได้สืบทอดสกิลการวางกลยุทธ์ที่อิสระ ยืดหยุ่น และไร้ข้อจำกัดของปีศาจอาจร้องไห้และในขณะเดียวกัน มันยังมอบประสบการณ์คอมโบที่ดื่มด่ำให้กับผู้เล่นด้วยเทคโนโลยีการจับภาพเคลื่อนไหวชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งสร้างการต่อสู้ที่โดดเด่นที่สุดได้อย่างสมบูรณ์แบบของปีศาจอาจร้องไห้ ทำให้ผู้เล่นได้มีประสบการณ์ที่หลากหลายมากขึ้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว