เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert

1,044 views
Share

Pearl Abyss ได้อัพเดทระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert ‘ทั่งตีเหล็กโบราณ’ ระบบใหม่ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของระบบเสริมประสิทธิภาพของ Black Desert ทีเดียว

 

โดยหากการเสริมประสิทธิภาพอุปกรณ์ล้มเหลว จะทำการสะสม ‘น้ำบริสุทธิ์อากริส’ และเมื่อน้ำบริสุทธิ์อากริสสะสมถึงจำนวนที่กำหนด ทั่งตีเหล็กโบราณจะเริ่มทำงาน ทำให้การเสริมประสิทธิภาพอุปกรณ์ที่ปรับใช้ทั่งตีเหล็กโบราณมีโอกาสสำเร็จ 100%

 

ในส่วนของวิธีการเสริมประสิทธิภาพพื้นฐานนั้นก็เหมือนกัน โดยเครื่องประดับนั้นจะใช้แสต็กแยกกันตามแต่ละประเภท อาวุธและเกราะป้องกันที่อยู่ในกลุ่มอุปกรณ์และระดับเสริมประสิทธิภาพเดียวกันนั้น จะสามารถใช้ ‘น้ำบริสุทธิ์อากริส’ ร่วมกันได้

 

ยกตัวอย่างเช่น น้ำบริสุทธิ์อากริสที่สะสมจากการเสริมประสิทธิภาพ ‘ดาบใหญ่ดวงดาวรัตติกาล ระดับจัตวา (IV)’ นั้นสามารถนำไปใช้กับ ‘หน้าไม้ดวงดาวรัตติกาล ระดับจัตวา (IV)’ ได้ด้วย แต่น้ำบริสุทธิ์อากริสของเครื่องประดับนั้นจะไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ เช่น น้ำบริสุทธิ์อากริสของ ‘สร้อยคอเดโบห์เรก้าร์’ ไม่สามารถใช้กับส่วนอื่นที่เป็นประเภทเดียวกันหรือคนละประเภทได้

 

และจากการอัพเดทในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ไม่เพียงแค่ชายย์ แต่นักผจญภัยทุกอาชีพใน Black Desert ก็สามารถบรรเลงดนตรีด้วยเครื่องดนตรีได้แล้ว รวมไปถึงการเพิ่มเครื่องดนตรีใหม่ 5 ชนิดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวชุดใหม่ที่สวยงามอย่าง ‘ชุดภาคเรียนพิเศษ’ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมสำหรับรับ ‘ค้อนแสนประณีตของ J’ อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การออกผจญภัยไปในโลก Black Desert อย่างยิ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น Pearl Abyss ยังมีกำหนดการที่จะมุ่งหน้าปรับปรุงแก้ไขเพิ่มความสะดวกสบายในด้านต่างๆ เพื่อที่ให้นักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าถึงตัวเกมได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 55 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date