Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!

3,962 views
Share

– Summoners War จัดกิจกรรมต่อเนื่อง รับรางวัลฉ่ำๆถึง 9 มิ.ย. ทั้งมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้รวมถึงชุดแปลงร่างต่างๆที่เคยมีมาในอดีตอีกมากมาย 

– กิจกรรมโบนัสเปิดตัว 2 มอนสเตอร์ใหม่ ‘ไซบอร์ก’ & ‘แฮกเกอร์’ แจกคัมภีร์ไซบอร์กและไอเทมอีกเพียบ ถึง 5 พ.ค. นี้

– ปล่อยคลิปพิเศษ แชร์เรื่องราวตลอด 10 ปีไปกับ 4 ซัมมอนเนอร์ทั่วโลก

 

Summoners War: Sky Arena เกม RPG ยอดฮิตจากค่าย Com2uS เตรียมจัด 6 กิจกรรมฉลองเกมครบรอบ 10 ปี เปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่และแจกกระหน่ำตลอดช่วงกิจกรรม

 

เริ่มต้นที่ไฮไลท์อย่างกิจกรรมเลือกซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ (ไฟ/น้ำ/ลม) ที่จัดเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เพียงเล่นเกมและสะสมเหรียญ 10 ปีให้ครบ ก็รับมอนสเตอร์ในฝันได้ทันที และมีโอกาสเปลี่ยนตัว 1 ครั้งหากยังไม่ถูกใจ ผู้เล่นสามารถนำเหรียญ 10 ปีที่สะสมมาไปแลกซื้อคัมภีร์ที่ระลึก 10 ปีไว้ซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ธาตุใดก็ได้กว่า 200 ม้วน จำนวนการซื้อของผู้เล่นตลอดกิจกรรมนี้ยังปลดล็อคสินค้าหมวดรูน, คัมภีร์ และโบนัสในร้านค้าเหรียญ 10 ปีได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตรูนตำนาน 6 ดาว, คัมภีร์รวมธาตุในตำนาน, เดวิลมอน ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกชุดแปลงร่างมอนสเตอร์ในธีมและธาตุต่างๆในทุกๆการเช็คอิน 3 ครั้ง โดยผู้เล่นสามารถรับชุดแปลงร่างได้มากถึง 10 ชุด และเมื่อเช็คอินครบ 10 วัน ก็มีสิทธิ์ได้รับชุดแปลงร่างโฮมุนคูลัส ‘วีรสตรีแห่งโชคชะตา’ สุดลิมิเต็ด ทั้งกิจกรรมเลือกซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้และกิจกรรมแจกชุดแปลงร่างจะจัดยาว ๆ ถึง 9 มิถุนายนนี้ และหากยังไม่จุใจ ก็มีกิจกรรมสนับสนุนความคืบหน้าซัมมอนเนอร์ใหม่ & เก่ามาช่วยเพิ่มความสนุกในช่วงเวลาเดียวกัน

 

ต่อไปเป็นกิจกรรมเปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ 4 ดาวแท้อย่าง ‘ไซบอร์ก’ และ ‘แฮกเกอร์’ มนุษย์จักรกลธีมไซเบอร์พังค์เจ้าของสกิลล้ำ ๆ อย่าง Precision Strike และ Duality of Hacker พร้อมแจกคัมภีร์ไซบอร์ก, คัมภีร์ในตำนาน และไอเทมเด็ดมากมายตามจำนวนคัมภีร์เวทมนตร์และคัมภีร์ที่ระลึก 10 ปีที่ใช้ไปตั้งแต่เริ่มกิจกรรมถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

 

ตบท้ายด้วยคลิปฉลอง 10 ปีแห่งความสนุกจาก Com2uS ที่อัปโหลดให้ชมกันได้แล้วบน YouTube Official ของ Summoners War บอกเล่าถึงความทรงจำดีๆที่ผู้เล่นมีต่อเกม Summoners War ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของ 4 ซัมมอนเนอร์จากทั่วทุกมุมโลก ได้แก่ เกาหลี ไทย ฝรั่งเศส และเยอรมัน นอกจากนั้นผู้เล่นทุกคนทั่วโลกก็สามารถร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ได้ในกิจกรรม “สำหรับฉันแล้ว Summoners War คือ ____” รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ งานนี้รางวัลรออยู่เพียบ รวมถึงรางวัลสุดลิมิเต็ดที่จะหาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว

และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา วันที่ 13-15 เม.ย. 67 Summoners War ได้มีการจัดแห่ขบวนตุ๊กตุ๊กทั่วกรุง เพื่อตอกย้ำความปังของเกมในตำนานกับการฉลองครบรอบ 10 ปี บอกเลยว่าสวยงามและอลังการสุดๆ

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่รักและไว้ใจเกม Summoners War มาโดยตลอด ทางเกมได้จัดกิจกรรมพิเศษ ตั้งบูธแจกของ Official Merchandises ที่ถนนสีลม หนึ่งในจุดเล่นน้ำหลักของชาวกทม. ให้มาร่วมลุ้นของรางวัลกันได้ทั้งวันระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย. 67 ของรางวัลที่ขนมาแจกนั้นบอกเลยว่าฉ่ำมาก! ไม่ว่าจะเป็นปืนฉีดน้ำ, ซองกันน้ำ, น้ำดื่ม รวมถึงของสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างฟิกเกอร์ลาย Summoners War ตุ๊กตาแองเจลม่อน เดวิลม่อน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาทักทาย ถ่ายภาพ ร่วมสนุกกับขบวนตุ๊กตุ๊กและบูธเล่นเกมแจกของรางวัล มาชมวิดีโอเก็บตกบรรยากาศและความทรงจำดีๆกัน เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น 10 ปีของเกมในตำนานกับผู้เล่น Summoners War ในทุกเพศทุกวัยได้ที่นี่

 

ทางเกมขอถือโอกาสนี้สุขสันต์วันสงกรานต์และสวัสดีวันปีใหม่ไทยกับผู้เล่นทุกๆท่าน ขอให้ทุกท่านสุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดสิ่งใดสมปรารถนา อยู่กับเกม Summoners War ไปนานๆนะค้า

นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีและทั่วโลกในปี 2014 Summoners War ยังคงเป็นเกมฮิตติดชาร์ตด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้งและทำรายได้เกิน 3.4 ล้านล้านวอน Com2uS จะยังคงจัดกิจกรรมและอัปเดตใหญ่ รวมถึงคอลแลบฯ ต่าง ๆ กับ IP ชื่อดังต่อไปเพื่อเอาใจผู้เล่นทั่วโลกที่รักและสนับสนุนตลอดมา

 

ติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลยที่นี่!

 

ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!