Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!

957 views
Share

– Summoners War จัดกิจกรรมต่อเนื่อง รับรางวัลฉ่ำๆถึง 9 มิ.ย. ทั้งมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้รวมถึงชุดแปลงร่างต่างๆที่เคยมีมาในอดีตอีกมากมาย 

– กิจกรรมโบนัสเปิดตัว 2 มอนสเตอร์ใหม่ ‘ไซบอร์ก’ & ‘แฮกเกอร์’ แจกคัมภีร์ไซบอร์กและไอเทมอีกเพียบ ถึง 5 พ.ค. นี้

– ปล่อยคลิปพิเศษ แชร์เรื่องราวตลอด 10 ปีไปกับ 4 ซัมมอนเนอร์ทั่วโลก

 

Summoners War: Sky Arena เกม RPG ยอดฮิตจากค่าย Com2uS เตรียมจัด 6 กิจกรรมฉลองเกมครบรอบ 10 ปี เปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่และแจกกระหน่ำตลอดช่วงกิจกรรม

 

เริ่มต้นที่ไฮไลท์อย่างกิจกรรมเลือกซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ (ไฟ/น้ำ/ลม) ที่จัดเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เพียงเล่นเกมและสะสมเหรียญ 10 ปีให้ครบ ก็รับมอนสเตอร์ในฝันได้ทันที และมีโอกาสเปลี่ยนตัว 1 ครั้งหากยังไม่ถูกใจ ผู้เล่นสามารถนำเหรียญ 10 ปีที่สะสมมาไปแลกซื้อคัมภีร์ที่ระลึก 10 ปีไว้ซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ธาตุใดก็ได้กว่า 200 ม้วน จำนวนการซื้อของผู้เล่นตลอดกิจกรรมนี้ยังปลดล็อคสินค้าหมวดรูน, คัมภีร์ และโบนัสในร้านค้าเหรียญ 10 ปีได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตรูนตำนาน 6 ดาว, คัมภีร์รวมธาตุในตำนาน, เดวิลมอน ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกชุดแปลงร่างมอนสเตอร์ในธีมและธาตุต่างๆในทุกๆการเช็คอิน 3 ครั้ง โดยผู้เล่นสามารถรับชุดแปลงร่างได้มากถึง 10 ชุด และเมื่อเช็คอินครบ 10 วัน ก็มีสิทธิ์ได้รับชุดแปลงร่างโฮมุนคูลัส ‘วีรสตรีแห่งโชคชะตา’ สุดลิมิเต็ด ทั้งกิจกรรมเลือกซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้และกิจกรรมแจกชุดแปลงร่างจะจัดยาว ๆ ถึง 9 มิถุนายนนี้ และหากยังไม่จุใจ ก็มีกิจกรรมสนับสนุนความคืบหน้าซัมมอนเนอร์ใหม่ & เก่ามาช่วยเพิ่มความสนุกในช่วงเวลาเดียวกัน

 

ต่อไปเป็นกิจกรรมเปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ 4 ดาวแท้อย่าง ‘ไซบอร์ก’ และ ‘แฮกเกอร์’ มนุษย์จักรกลธีมไซเบอร์พังค์เจ้าของสกิลล้ำ ๆ อย่าง Precision Strike และ Duality of Hacker พร้อมแจกคัมภีร์ไซบอร์ก, คัมภีร์ในตำนาน และไอเทมเด็ดมากมายตามจำนวนคัมภีร์เวทมนตร์และคัมภีร์ที่ระลึก 10 ปีที่ใช้ไปตั้งแต่เริ่มกิจกรรมถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

 

ตบท้ายด้วยคลิปฉลอง 10 ปีแห่งความสนุกจาก Com2uS ที่อัปโหลดให้ชมกันได้แล้วบน YouTube Official ของ Summoners War บอกเล่าถึงความทรงจำดีๆที่ผู้เล่นมีต่อเกม Summoners War ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของ 4 ซัมมอนเนอร์จากทั่วทุกมุมโลก ได้แก่ เกาหลี ไทย ฝรั่งเศส และเยอรมัน นอกจากนั้นผู้เล่นทุกคนทั่วโลกก็สามารถร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ได้ในกิจกรรม “สำหรับฉันแล้ว Summoners War คือ ____” รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ งานนี้รางวัลรออยู่เพียบ รวมถึงรางวัลสุดลิมิเต็ดที่จะหาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว

และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา วันที่ 13-15 เม.ย. 67 Summoners War ได้มีการจัดแห่ขบวนตุ๊กตุ๊กทั่วกรุง เพื่อตอกย้ำความปังของเกมในตำนานกับการฉลองครบรอบ 10 ปี บอกเลยว่าสวยงามและอลังการสุดๆ

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่รักและไว้ใจเกม Summoners War มาโดยตลอด ทางเกมได้จัดกิจกรรมพิเศษ ตั้งบูธแจกของ Official Merchandises ที่ถนนสีลม หนึ่งในจุดเล่นน้ำหลักของชาวกทม. ให้มาร่วมลุ้นของรางวัลกันได้ทั้งวันระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย. 67 ของรางวัลที่ขนมาแจกนั้นบอกเลยว่าฉ่ำมาก! ไม่ว่าจะเป็นปืนฉีดน้ำ, ซองกันน้ำ, น้ำดื่ม รวมถึงของสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างฟิกเกอร์ลาย Summoners War ตุ๊กตาแองเจลม่อน เดวิลม่อน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาทักทาย ถ่ายภาพ ร่วมสนุกกับขบวนตุ๊กตุ๊กและบูธเล่นเกมแจกของรางวัล มาชมวิดีโอเก็บตกบรรยากาศและความทรงจำดีๆกัน เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น 10 ปีของเกมในตำนานกับผู้เล่น Summoners War ในทุกเพศทุกวัยได้ที่นี่

 

ทางเกมขอถือโอกาสนี้สุขสันต์วันสงกรานต์และสวัสดีวันปีใหม่ไทยกับผู้เล่นทุกๆท่าน ขอให้ทุกท่านสุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดสิ่งใดสมปรารถนา อยู่กับเกม Summoners War ไปนานๆนะค้า

นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีและทั่วโลกในปี 2014 Summoners War ยังคงเป็นเกมฮิตติดชาร์ตด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้งและทำรายได้เกิน 3.4 ล้านล้านวอน Com2uS จะยังคงจัดกิจกรรมและอัปเดตใหญ่ รวมถึงคอลแลบฯ ต่าง ๆ กับ IP ชื่อดังต่อไปเพื่อเอาใจผู้เล่นทั่วโลกที่รักและสนับสนุนตลอดมา

 

ติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลยที่นี่!

 

ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ