กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store

2,906 views
Share

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์  ได้รับการโปรโมทบน Apple Store  การที่กิจกรรมพิเศษ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทครั้งนี้

 

นับว่า WePlay App ได้รับการยอมรับอย่างมากในด้านคุณภาพของแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ยังถือเป็นผลลัพท์ของความพยายามอย่างไม่ย่อท้อของทีมงาน WePlay อีกด้วย

WePlay เป็นแอปพลิเคชันโซเชียลบอร์ดเกมออนไลน์ฟรี ที่ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นมินิเกมส์หลากหลายรูปแบบกับเพื่อนใหม่ๆ เช่น Spyfall แย่งไมค์ร้องเพลง วาดและเดา เป็นต้น เล่นไปแชทไป ปล่อยใจสบายๆไปกับเกมส์สนุกๆ

 

ในฐานะบริษัทระดับโลก WePlay ได้เข้าถึง 10 อันดับแรกในการจัดอันดับแอปพลิเคชันหลากหลายประเทศทั่วโลก  ดึงดูดผู้ใช้ชาวไทยได้กว่าหนึ่งล้านคนในประเทศไทยและมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุหนึ่งร้อยล้านครั้ง เป้าหมายของ WePlay App คือนำความสนุกและการโต้ตอบมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลก  การที่กิจกรรมพิเศษ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ได้รับการโปรโมทบน Apple Store นับเป็นการสะท้อนและยืนยันให้เห็นถึงเป้าหมายนี้อย่างชัดเจน

 

ในอนาคต WePlay App จะยังคงรักษาแนวคิด”ผู้ใช้และความริเริ่มสร้างสรรค์สำคัญอันดับหนึ่ง “โดยมุ่งมั่นขยายตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและปรับปรุงแอปพลิเคชัน เพื่อนำความสุขและเซอร์ไพร์สมาสู่ผู้ใช้ชาวไทย!

 

ดาวน์โหดลได้แล้ววันนี้ทั้ง 2 ระบบ

Apple store: https://apps.apple.com/my/app/weplay-games-voice-chat/id1557823712

Google play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wejoy.weplay&hl=th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024