เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Kingdom Come Deliverance II เตรียมลงให้เล่นทั้งบนคอนโซลและพีซี

862 views
Share

หลังจากที่วันก่อนเราเคยนำเสนอเกี่ยวกับข่าวลือไปแล้ว ล่าสุดทาง Deep Silver และทีมพัฒนา Warhorse Studios ก็ออกมาประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Kingdom Come: Deliverance II ตรงตามที่ลือกันไว้ โดยจะลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, และ PC ทั้งบน Steam และ Epic Games Store ซึ่งมีกำหนดจะออกมาให้เล่นกันภายในปี 2024 นี้

Kingdom Come: Deliverance II ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งถือเป็นเกมภาคต่อของซีรีส์เกมแนว Open World Action RPG สุดระทึกที่หลายคนรอคอย โดยเกิดขึ้นท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของสงครามกลางเมืองในโบฮีเมียศตวรรษที่ 15 เราจะได้เล่นเป็น Henry of Skalitz ชายธรรมดาที่ทำสิ่งพิเศษต่างๆ ติดอยู่ในเรื่องราวอันน่าติดตามของการแก้แค้น การทรยศ และการค้นพบในขณะที่เขาเริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ จากช่างตีเหล็กผู้ต่ำต้อยไปจนถึงราชสำนักของกษัตริย์ จากถนนในเมืองที่พลุกพล่านไปจนถึงป่าเขียวชอุ่ม ค้นพบโลกยุคกลางของยุโรปที่เปิดกว้างผ่านการผจญภัยที่น่าจดจำซึ่งเต็มไปด้วยแอ็คชั่น ความตื่นเต้นและความมหัศจรรย์ ใครที่สนใจก็รอเล่นกันได้เลยบอกเลยภาคนี้น่าเล่นมากๆ

Kingdom Come: Deliverance II เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นกันภายในปี 2024 นี้ บน PlayStation 5, Xbox Series, และ PC ทั้งบน Steam และ Epic Games Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kingdomcomerpg.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้