SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch

861 views
Share

Square Enix ประกาศแจ้งข่าวพร้อมส่ง Demo เนื้อเรื่องพิเศษของเกม SaGa Emerald Beyond มาให้แฟนๆ ได้ลองเล่นบน PlayStation 4 และ PlayStation 5 แล้วในตอนนี้ รวมถึงจะปล่อยเวอร์ชั่น Nintendo Switch ตามมาในวันที่ 25 เมษายน

สำหรับ SaGa Emerald Beyond เป็นเกม JRPG ตัวใหม่ที่น่าเล่นมาก โดยมีการเอาระบบและความน่าสนใจของซีรีส์ Saga ที่ทุกคนชื่นชอบมานำเสนอให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ของเกมเพลย์ที่โดดเด่น ใช้ glimmers และคอมโบในการต่อสู้ พบกับเผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย รวมถึงสัตว์ประหลาด เครื่องจักร และแวมไพร์ พร้อมให้สัมผัสเรื่องราวของคุณเองซึ่งสร้างขึ้นจากตัวเลือกและการกระทำของคุณ ด้วยโลกที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ให้เราออกเดินทางผจญภัยถึง 17 ใบ ค้นพบวัฒนธรรมและภูมิทัศน์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่ป่าที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าที่ได้รับการพัฒนาอย่างหนาแน่น ที่อยู่อาศัยอันเขียวขจีและน่ารื่นรมย์ที่ปกคลุมไปด้วยพืชพรรณ ไปจนถึงโลกที่ปกครองโดยแม่มดห้าคน หรือหนึ่งที่ปกครองโดยแวมไพร์ – และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่สนใจก็สามารถไปโหลด Demo มาทดลองเล่นกันได้

สำหรับ platform-exclusive demos บน PlayStation, Nintendo Switch และรวมถึง PC จะมีแยกเป็นดังนี้

– Tsunanori Mido (PlayStation 5 and PlayStation 4)
– Ameya (Nintendo Switch)
– Diva No. 5 (PC)
SaGa Emerald Beyond มีแผนจะออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch, PC Steam, รวมถึงบน iOS และ Android ในวันที่ 25 เมษายน 2024
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม