MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !

1,157 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 26 เมษายน พ.. 2567) – MARBLEX ประกาศถึงการจดทะเบียนสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งมีกรรมสิทธิ์อย่าง MBX ลงในรายการบน Bitkub อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

 

Bitkub เป็นแพลตฟอร์มให้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุดในประเทศไทย ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังและอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย ผู้ใช้งานสามารถซื้อขายและถอนโทเค็น MBX ได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน เวลา 13:00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นต้นไป

 

เพื่อเป็นการฉลองการจดทะเบียนในครั้งนี้ ทาง MARBLEX ยังได้เป็นเจ้าภาพกิจกรรม Meet-up ‘THE WEB 3.0 ERA’ ร่วมพันธมิตรกับ Bitkub และ Klaytn ในวันที่ 26 เมษายน  ซึ่งกิจกรรม Meet-up จะจัดขึ้นที่ True Digital Park ในกรุงเทพฯ โดยมีบุคคลผู้มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมด้านบล็อกเชนมากมายที่พร้อมร่วมพูดคุยและแบ่งปันความคิดเห็น

 

นอกจากนี้ ทาง MARBLEX จะเริ่มกระบวนการเริ่มต้นเกม Idle RPG ใหม่ล่าสุดอย่าง Pocket Girls: Idle RPG และปรับโครงสร้างโทเค็นโนมิกส์ gMBXL ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้

 

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, X, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!
‘Ash Echoes’ เกม SRPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี จาก Tree Roots Entertainment Group ค่ายเกมของคนรุ่นใหม่ พร้อมท้าทายฝีมือเกมเมอร์ไทย มันส์ทะลุมิติเร็ว ๆ นี้!