Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024

754 views
Share

SEGA ออกมาประกาศเตรียมส่งเกม Shadow of the Ninja ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 29 สิงหาคม 2024 โดยจะลงให้กับ Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PlayStation 5 โดยทาง SEGA มีการลงนามในข้อตกลงการเผยแพร่ย่อยกับ NatsumeAtari เพื่อนำฉบับพิมพ์ออกสู่ตลาดญี่ปุ่นและเอเชีย และจะดูแลเรื่อวการผลิตและการจัดจำหน่าย

หลังจากผ่านไป 34 ปี Shadow of the Ninja กลับมาอีกครั้งในแบบที่น่าเล่นยิ่งกว่าเดิม สำหรับ Shadow of the Ninja เวอร์ชันดั้งเดิม (หรือที่รู้จักในชื่อ Blue Shadow ในยุโรป) เปิดตัวตั้งแต่ในปี 1990 ก็ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วว่าเป็นหนึ่งในเกมแอคชั่นที่น่าสนใจที่สุดในยุคนั้น และได้รับการยกย่องอย่างสูงจากรูปแบบการเล่น co-op gameplay ด้วย

สำหรับ Shadow of the Ninja นำเสนอการเล่นผ่านภาพกราฟิก 16 บิตอันเป็นเอกลักษณ์ของ TENGO PROJECT ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากเกม Pocky & Rocky Reshrined ให้เราได้สวมบทนินจาใช้วิจานินจาและอาวุธต่างๆ ในการลุยได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือร่วมมือกันเป็นทีมกับเพื่อนใน Co-op Mode ซึ่งตัวเกมได้รับการออกแบบตัวละครโดย Dynamic Production อีกครั้ง ส่วนในด้านของเสียงเพลงได้คุณ Iku Mizutani ผู้แต่งเพลงประกอบซีรีส์ Shadow of the Ninja, Shatterhand และ Medabots ดั้งเดิมมารับหน้าที่ดูแลให้อีกครั้งเช่นกัน

รายละเอียดอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ https://asia.sega.com/kage-shadowoftheninja/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch
Fitness Boxing feat. Hatsune Miku เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา 12 กรกฏาคมนี้
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
ข่าวลือ God of War Ragnarok จะเป็นเกมต่อไปที่ลงบน PC