เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!

634 views
Share

วันที่ 29 เมษายน 2567 ประเทศสิงคโปร์ – เกม PARAVOX ภายใต้การพัฒนาและเปิดให้บริการโดยบริษัท 81RAVENS เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับผู้เล่น ด้วยการประกาศเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งแรก ภายใต้ชื่อ PARAVOX GOLD RUSH TOURNAMENT’  หรือ PGRT’  ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567  นี้ ณ Shinagawa Stellar Ball กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเงินรางวัลมูลค่ารวมสูงถึง 100 ล้านเยน! โดยมีทีมชั้นนำระดับอาชีพ  4 ทีม เข้าร่วมชิงชัย เพื่อประชันฝีมือในการคว้าแชมป์รายการแข่งนี้!

การแข่งขัน PARAVOX GOLD RUSH TOURNAMENT’ จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้  เพื่อเฟ้นหาทีมที่ดีที่สุดจากภูมิภาคต่าง ๆ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ และลาตินอเมริกา โดยทีมเหล่านี้จะได้รับการต้อนรับในระดับ VIP อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงเดินทางและที่พักสุดเอ็กคลูซีฟ  เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำในระหว่างการเข้าร่วมการแข่งขันที่โตเกียวในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

 

นอกจากการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีโชว์พิเศษจากศิลปินชาวญี่ปุ่น  ที่จะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในระหว่างการแข่งขันอีกด้วย งานนี้รับประกันความประทับใจและประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับผู้เล่นและผู้ชมอย่างแน่นอน

สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกเหนือจากทีมมืออาชีพที่ได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นอื่น ๆ  ได้โชว์ทักษะในการคว้าตำแหน่งเพื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ทีมมืออาชีพที่ได้รับเชิญจะผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟโดยอัตโนมัติ

รายชื่อทีมมืออาชีพที่ได้รับเชิญชุดแรก ได้แก่

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้:

FULLSENSE (ไทย)

Attack All Around (ไทย)

Alter Ego (อินโดนีเซีย)

Bleed Esports (สิงคโปร์)

Bren Esports (ฟิลิปปินส์)

 

ประเทศญี่ปุ่น:

FENNEL

VARREL

REJECT

SCARZ

ZETA DIVISION

 

สามารถติดตามการประกาศรายทีมรับเชิญชุดที่สอง ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะมีทีมมืออาชีพชั้นนำจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่น ๆ เข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มเติมอีกอย่างแน่นอน!

 

PARAVOX จะเริ่มการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดเผยผลการแข่งขันรายสัปดาห์พร้อมรายชื่อ 100 อันดับท็อปผู้เล่น อาวุธที่ผู้เล่นชื่นชอบ อัตราการชนะ และข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะแจ้งเฉพาะกับทีมนักแข่งมืออาชีพที่ได้รับเชิญเท่านั้น เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถนำไปพัฒนาทีมที่แข็งแกร่งได้เร็วขึ้น

หากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ สามารถกรอกแบบฟอร์มการสมัครภายในเกม PARAVOX  นั่นหมายถึงการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมชิงตำแหน่ง เพื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นมืออาชีพในรายการ PGRT นี้ด้วย! เตรียมพร้อมฝึกซ้อมฝีมือของคุณให้ดี!

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น!  PARAVOX กำลังวางแผนจัดการแข่งขันออฟไลน์ระดับนานาชาติ ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลมูลค่ามหาศาล ควบคู่ไปกับการคัดเลือกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อหาตัวแทนของภูมิภาค โดยจะมีทีมอีสปอร์ตชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการอีสปอร์ตได้อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน!

ในการนี้ บริษัท 81RAVENS  ไม่ได้ทำเพียงแค่สนับสนุนเท่านั้น แต่ยังพยายามลดข้อจำกัดและทำลายอุปสรรคต่างๆ ในวงการอีสปอร์ตอย่างสุดความสามารถ ความมุ่งมั่นของเราในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าประทับใจแบบไม่ซ้ำใครนี้ จะสร้างความตื่นเต้นและหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากผู้เล่นทั่วโลก

 

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PARAVOX ได้ที่

เว็บไซด์  :  https://bit.ly/PARAVOX_website

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกำหนดอนาคตของวงการอีสปอร์ตไปกับเรา!

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ :

ดาวน์โหลด PARAVOX บน Epic Store: https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore

Facebook (ประเทศไทย): https://bit.ly/PARAVOX_FB

Website  : https://bit.ly/PARAVOX_website

TikTok: @paravoxgame

Instagram: @PARAVOXgame

Twitter: @PARAVOX_game

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการเป็นพันธมิตรกับเรา ติดต่อได้ที่ [[email protected] ]

 

*****************************

เกี่ยวกับ 81RAVENS

81RAVENS ก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจที่ชัดเจน เพื่อแก้ไขความไม่เท่าเทียมกันในอุตสาหกรรมอีสปอร์ต โดยผลิตภัณฑ์หลักของเราคือ เกม PARAVOX ซึ่งถือเป็นก้าวแรกในการผลักดันให้เกิดการขยายตลาดอีสปอร์ตสู่มูลค่ากว่า 10 ล้านล้านเยน

PARAVOX มุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ในด้านอีสปอร์ต และถูกออกแบบมาเพื่อแบ่งปันรางวัลให้แก่ผู้มีส่วนร่วมในความสำเร็จในทุกๆ องค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชม นักแข่งขัน องค์กรจัดการแข่งขัน ผู้จัดจำหน่าย และนักออกแบบแผนที่

ที่ 81RAVENS เรามุ่งมั่นที่จะเป็นกำลังสำคัญในวงการเกมและอีสปอร์ต โดยเน้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องให้กับผลิตภัณฑ์ และสร้างแบรนด์เพื่อก้าวสู่ผู้นำในอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตในอนาคต

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา: https://81ravens.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น