Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

948 views
Share

ในวันที่ 15 พฤษภาคม (ตามเวลาประเทศไทย) อัพเดตใหญ่ที่สุดของเราจะมาถึง Diablo IV แล้ว! ในฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn เราจะนำการเปลี่ยนแปลงอันมากมายมหาศาลมาสู่ดินแดนนิรันดร (ไม่ใช่แค่ในดินแดนประจำฤดูกาล) ส่วนใหญ่แล้วการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับการอัพเดตระบบไอเท็มแบบปูพรม และประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับ Helltide (เฮลไทด์) นอกจากนี้ คุณยังจะได้ร่วมมือกับ Iron Wolves (หมาป่าเหล็ก) เพื่อช่วยพวกเขาสู้ศึกกับเหล่าปีศาจจากนรกด้วย

ไม่ว่าคุณจะตื่นเต้นกับการสร้างตัวละครใหม่ประจำฤดูกาล หรือหาหนทางเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครนิรันดรของคุณ ฤดูกาลที่ 4 ก็มีอะไรไว้ตอบโจทย์ในใจทุกคนทั้งนั้น วิธีใหม่ในการจัดการและปรับแต่งไอเท็ม รวมทั้งกิจกรรมใหม่ๆ ให้สำรวจในช่วงท้ายเกม จะทำให้คุณได้เพิ่มพลังและปรับประสิทธิภาพการสร้างตัวละครในลักษณะต่างๆ ให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเอง

ฤดูกาลที่ 4: LOOT REBORN (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ)

  • การอัพเดตระบบไอเท็ม: เปลี่ยนแปลงวิธีจัดการไอเท็มตั้งแต่ฐานราก เพื่อให้ระบบไอเท็มดีขึ้นกว่าเดิม คุณสมบัติพื้นฐานจะลดลง และจะก้าวหน้าง่ายขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเป้าหมายก็เพื่อให้ผู้เล่นได้วิเคราะห์ว่าไอเท็มชิ้นไหนมีประโยชน์ได้ง่ายขึ้น รวมทั้งการอัพเกรดและปรับแต่งไอเท็มให้เข้ากับการสร้างตัวละครแต่ละแบบได้ง่ายขึ้นเช่นกัน
  • Tempering (การปรับคุณสมบัติ): ระบบใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นปรับปรุงอุปกรณ์ที่พบได้ หากต้องการปรับคุณสมบัติ ให้ไปหาช่างตีเหล็กแล้วเลือกสูตรที่คุณอยากใช้ในการปรับคุณสมบัติ เมื่อปรับแล้ว จะมีคุณสมบัติอย่างหนึ่งเพิ่มเข้าไปในอุปกรณ์ของคุณ ผู้เล่นสามารถหาสูตรการปรับคุณสมบัติได้แทบทุกชนิดจากทุกทวีปบน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์)
  • Codex of Power (คัมภีร์แห่งพลัง): การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในคัมภีร์อันเนื่องมาจากเสียงติชม จากนี้ไป สถานะตำนานทั้งหมดจะไปอยู่ในคัมภีร์แห่งพลัง เพื่อให้ผู้เล่นฝังสถานะตำนานในแบบที่ดีที่สุดลงไปในอุปกรณ์ของตัวเองได้ ทำให้จากนี้ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องพกพาคริสตัลแอสเป็กต์ไว้ในช่องเก็บของอีกต่อไปแล้ว
  • Greater Affixes (มหาคุณสมบัติ): คุณสมบัติหายากรายการใหม่จะมาในรูปแบบของมหาคุณสมบัติและจะพบได้จากดรอป Ancestral (บรรพกาล) ใน World Tier (ขั้นโลก) 4 ซึ่งมหาคุณสมบัติเหล่านี้จะมีค่ามากกว่าที่มีในคุณสมบัติทั่วๆ ไป
  • Masterworking (ผลงานชั้นยอด): เมื่อผู้เล่นได้ไอเท็มที่ครบครันไปด้วยคุณสมบัติที่ต้องการแล้ว ก็สามารถเข้ากระบวนการอัพเกรดคุณสมบัติเหล่านั้นเพื่อให้มีค่ามากขึ้นไปอีก โดยเมื่อผู้เล่นรู้สึกว่าตัวละครที่สร้างไว้นั้นสมบูรณ์และมีไอเท็มที่ดีที่สุดแล้ว ก็สามารถไปทดสอบตัวเองได้ที่ Pit (หลุมประจัญบาน)
  • Pit (หลุมประจัญบาน): ผู้เล่นที่สร้างตัวละครจนทรงพลังเป็นที่สุดแล้ว สามารถไปท้าทายระบบท้ายเกมระบบใหม่นี้ และปลดล็อกวัสดุการสร้างเพื่อเพิ่มความเป็นผลงานชั้นยอดให้อุปกรณ์ของตัวเองมากขึ้นไปอีก
  • Helltides (เฮลไทด์): เฮลไทด์ในฤดูกาลนี้จะมาถี่ขึ้นไปอีก แถมมีกิจกรรมใหม่ๆ หลายหลากด้วย ตอนนี้ ผู้เล่นจะได้พบชาวลัทธิมากกว่าเดิม ซึ่งพวกมันจะเสกปีศาจและผู้นำพาหายนะขึ้นมาจากผู้เคราะห์ร้ายที่ติดอยู่ในกระแสนรกนี้ ผู้ที่รอดชีวิตไปในเฮลไทด์ฉบับปรับปรุงนี้ได้นานพอ ก็จะได้เผชิญหน้ากับ Hellborn (เฮลบอร์น) ซึ่งเป็นอดีตเหล่าผู้กล้าแห่งโลกศักดิ์สิทธิ์ ทว่าบัดนี้ไปอยู่ฝ่ายปีศาจจากนรก กำจัดพวกเฮลบอร์นเหล่านี้เพื่อรับวัสดุที่จะทำให้คุณเข้าร่วม Accursed Rituals (พิธีกรรมอัปรีย์) ได้
  • Accursed Rituals (พิธีกรรมอัปรีย์): พิธีกรรมเหล่านี้คือพิธีกรรมมักง่ายของชาวลัทธิที่ผู้เล่นสามารถทำเพื่อดึงดูดเหล่าปีศาจและสัตว์ประหลาดมาสู้กันให้ตายไปข้าง เอาชีวิตรอดจากเหล่าปีศาจที่รุมเข่นฆ่า แล้ว Blood Maiden (นางพรหมจรรย์โลหิต) จะมาพบคุณ นี่คือมินิบอสตัวใหม่ของเฮลไทด์ และคือที่สุดแห่งความท้าทายในประสบการณ์ใหม่นี้
  • Iron Wolves (หมาป่าเหล็ก): หมาป่าเหล็กทำศึกกับนรกด้วยปรารถนาหัวของนางพรหมจรรย์โลหิต ร่วมมือกับพวกเขาแล้วคืบหน้าไปใน Call of the Wolves (เสียงเพรียกแห่งหมาป่า) กิจกรรมประจำฤดูกาลอันจะนำมาซึ่งเกียรติยศ เกียรติยศที่ว่านี้จะทำให้ได้พบกับรางวัลที่จะมาช่วยเสริมกำลังให้การเดินทางประจำฤดูกาลของคุณ
  • สตรีมสด: ในวันที่ 3 พฤษภาคม (ตามเวลาประเทศไทย) โปรดติดตามสตรีมสดของผู้พัฒนา ที่จะมีผู้พัฒนา Diablo IV ส่วนหนึ่งมาคุยกันถึงสิ่งได้เรียนรู้จาก Public Test Realm (PTR หรือเซิร์ฟเวอร์ทดสอบสาธารณะ)

หากต้องการทราบรายะเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฤดูกาลที่ 4: กำเนิดใหม่มหาสมบัติ โปรดดูที่ LINK

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตรีมสดที่กำลังจะเกิดขึ้น โปรดดูที่ LINK

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา

 

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!