Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!

1,093 views
Share

– Summoners War จัด “กิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ” แจกเหรียญครบรอบ 10 ปี ถึง 9 มิ.ย.

– นำเหรียญครบรอบ 10 ปีไปซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ที่เล็งไว้ แลกไอเทมสุดคูลในร้านค้าพิเศษ พร้อมรับโบนัส “คัมภีร์ที่ระลึก 10 ปี”

 

Summoners War: Sky Arena เกม RPG ยอดฮิตจากค่าย Com2uS เตรียมจัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี แจกรางวัลฉ่ำ ๆ ถึง 9 มิ.ย.นี้

 

กิจกรรมแบ่งออกเป็นภารกิจเล่นซ้ำ 70 ภารกิจและภารกิจท้าทาย 30 ภารกิจ ซึ่งสามารถเคลียร์ได้ด้วยการเล่นเนื้อหาต่าง ๆ เช่น ดันเจี้ยน อารีน่า ภายในช่วงกิจกรรม เมื่อเคลียร์ภารกิจเล่นซ้ำ 1 ภารกิจจะได้รับเหรียญครบรอบ 10 ปี 5 เหรียญ ส่วนภารกิจท้าทาย ทุกครั้งที่เคลียร์จะได้รับเหรียญครบรอบ 10 ปี 15 เหรียญ

เหรียญครบรอบ 10 ปีที่สะสมไว้สามารถนำไปใช้ในกิจกรรมเลือกซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ หรือแลกไอเทมหลากหลายประเภทได้ที่ร้านค้าเหรียญ 10 ปี

นอกจากนี้ ผู้เล่นมีโอกาสได้รับคัมภีร์ที่ระลึก 10 ปีสำหรับซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ (ทุกธาตุ), คัมภีร์ในตำนาน, คัมภีร์แสงสว่างและความมืด, เดวิลมอน ฯลฯ ตามจำนวนภารกิจที่เคลียร์ได้ทั้งหมด

Summoners War ยังปล่อยอัปเดตใหม่เพื่อปรับระบบแต้มชัยชนะของสงครามแห่งการยึดครอง, เพิ่มรางวัลแบบใหม่ รวมถึงอัปเกรดฟีเจอร์ล็อคมอนสเตอร์เป็นฟีเจอร์เครื่องหมายด้วย

นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีและทั่วโลกในปี 2014 Summoners War ยังคงเป็นเกมฮิตติดชาร์ตด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้งและทำรายได้เกิน 3.4 ล้านล้านวอน และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ จัดกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมแจกหนักจัดเต็มตั้งแต่ต้นปีเพื่อเอาใจผู้เล่นทั่วโลกที่รักและสนับสนุนตลอดมา

 

ติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลยที่นี่!

 

ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!