แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!

859 views
Share

ฟันฝ่าพายุใน Diablo Immortal ด้วยคลาสที่แปด Tempest (เทมเพสต์) ที่กำลังเข้าสู่ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมเป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้เล่นจะสามารถเข้ามาเป็นคลื่นลูกใหม่ในโลกศักดิ์สิทธิ์ด้วยคลาสใหม่สุดไดนามิก

เรื่องเล่าจากม่านหมอก

เหล่าเทมเพสต์เร่ร่อนในโลกศักดิ์สิทธิ์ในฐานะผู้ถูกอัปเปหิจาก Cold Isles (หมู่เกาะหนาวเหน็บ) ทางด้านเหนือของทวีปตะวันตกเลย Ivgorod (อิฟโกร็อด) ที่ถูกทำลายจากพายุและปกคลุมไปด้วยหมอก คลาสนี้ประกอบด้วยเหล่านักรบนักบวชผู้ศรัทธาที่ได้รับการเลือกจากความบริสุทธิ์ของจิตใจ ผ่านการเลี้ยงดูเพื่อปกป้องคนของพวกเขาจากหายนะ และได้รับการฝึกฝนในวิชาดาบ การเดินบนคลื่น และการล่องเรือ

 

ผู้เล่นสามารถทดสอบชุดทักษะพิเศษของเทมเพสต์ได้ในเควสต์พิเศษของคลาสที่ออกแบบมาเพื่อศึกษาภูมิปัญญาของท่านจักรพรรดินี Ksathra (คซาธรา) โดยเฉพาะ

 

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทมเพสต์ ลองแวะเข้ามาดูตัวอย่างภาพยนตร์ 2.5 มิติได้ ที่นี่

 

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MeloJam” ที่สุดเกมดนตรีที่ใครก็ต้องแจม! ลงทะเบียนเตรียมมันส์ Alpha Test มิถุนายนนี้
Solo Leveling: ARISE ปล่อยอัปเดตครั้งใหม่ เพิ่ม ‘อลิเซีย แบลนช์’ ฮันเตอร์ออริจินอลใหม่ และ ‘สมรภูมิแห่งความโกลาหล’ สุดมันส์ !
The Seven Deadly Sins: Grand Cross ชวนเหล่าอัศวินฉลองครบ 5 ปี สนุกไปกับกิจกรรมในอัปเดตใหม่สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ !
RHINOSHIELD เปิดตัว RhinoBuff เอาใจคอเกมส่งเคสโทรศัพท์พาสัมผัสประสบการณ์ท้าทายแบบเหนือชั้น
งานใหญ่ฉลองครบรอบ 4 ปี มีเซอร์ไพรส์เพียบ RAGNAROK ONLINE 4th ANNIVERSARY “THE OFFENSE OF DRAGON”
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan