แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!

931 views
Share

ฟันฝ่าพายุใน Diablo Immortal ด้วยคลาสที่แปด Tempest (เทมเพสต์) ที่กำลังเข้าสู่ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมเป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้เล่นจะสามารถเข้ามาเป็นคลื่นลูกใหม่ในโลกศักดิ์สิทธิ์ด้วยคลาสใหม่สุดไดนามิก

เรื่องเล่าจากม่านหมอก

เหล่าเทมเพสต์เร่ร่อนในโลกศักดิ์สิทธิ์ในฐานะผู้ถูกอัปเปหิจาก Cold Isles (หมู่เกาะหนาวเหน็บ) ทางด้านเหนือของทวีปตะวันตกเลย Ivgorod (อิฟโกร็อด) ที่ถูกทำลายจากพายุและปกคลุมไปด้วยหมอก คลาสนี้ประกอบด้วยเหล่านักรบนักบวชผู้ศรัทธาที่ได้รับการเลือกจากความบริสุทธิ์ของจิตใจ ผ่านการเลี้ยงดูเพื่อปกป้องคนของพวกเขาจากหายนะ และได้รับการฝึกฝนในวิชาดาบ การเดินบนคลื่น และการล่องเรือ

 

ผู้เล่นสามารถทดสอบชุดทักษะพิเศษของเทมเพสต์ได้ในเควสต์พิเศษของคลาสที่ออกแบบมาเพื่อศึกษาภูมิปัญญาของท่านจักรพรรดินี Ksathra (คซาธรา) โดยเฉพาะ

 

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทมเพสต์ ลองแวะเข้ามาดูตัวอย่างภาพยนตร์ 2.5 มิติได้ ที่นี่

 

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!
‘Ash Echoes’ เกม SRPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี จาก Tree Roots Entertainment Group ค่ายเกมของคนรุ่นใหม่ พร้อมท้าทายฝีมือเกมเมอร์ไทย มันส์ทะลุมิติเร็ว ๆ นี้!