แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม

889 views
Share

บริษัท แวริซอฟท์ เป็นบริษัทพัฒนาเกมฝีมือคนไทย ที่มีประสบการณ์ออกแบบเกมมาแล้ว 10 ปี เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านอุสาหกรรมเกมในประเทศไทยอันดับต้นๆ ก็ว่าได้ และตอนนี้ก็ได้เปิดให้บริการเกมคอมมูนิตี้ Life Simulation ออนไลน์ ที่มีชื่อว่า Zabb World: Secret Stories ทั้งบน Google play store ของ Android และ App Store ของ Apple ในระบบ iOS ซึ่งในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมานั้น ก็ได้มีจำนวนผู้เล่นจากทั่วประเทศสร้างตัวละครอวาตาร์เข้ามาในเกมไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 170,000 Users!

พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การตอนรับอย่างท่วมท้นจึงได้จัดงานที่มีชื่อว่า Zabb World: Grand Opening & Fan Meet ขึ้นที่ True5G Pro Hub ชั้น 4 Siam Discovery ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา พร้อมกับเผยแผนในการอัพเดท แผนพัฒนาเกม หรือ Road map ในอีก 5 ปีข้างหน้าต่อจากนี้ว่าจะเป็นอย่างไร และในปีนี้เองทางทีมงานของเกม Zabb World: Secret Stories ก็ได้เตรียมไฮไลท์เด็ดๆ เอาไว้ เพื่อให้ผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกมากยิ่งขึ้นกันแบบต่อเนื่อง

งานนี้บอกเลยว่านอกจากแผนการอัพเดทสุดเซอร์ไพรส์ที่ทาง Zabb World ได้เตรียมเอาไว้แล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายพร้อมกับของรางวัลวัลที่มีทั้งของพรีเมี่ยมสุดเก๋ แล้วยังมีโชว์การแสดงสุดพิเศษจากศิลปินรับเชิญ Siamese Kittenz รวมทั้งเหล่าอินฟูฯ ชั้นนำมาร่วมสร้างสีสรรค์และความสนุกให้ตลอดทั้งงานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Jod 8riew และ Roger Films Studio

สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสกับความสนุกของเกม Zabb World ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/ZabbWorld
ดาวน์โหลดเกม : https://zabbworld.onelink.me/I6Yk/ZabbWorld

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เพิ่มตัวละคร Kamo Noritoshi
Bleak Faith: Forsaken จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล