Elden Ring ปล่อยคลิปใหม่ Story trailer ของภาคเสริม Shadow of the Erdtree

953 views
Share

Bandai Namco และทีมพัฒนา FromSoftware ออกมาปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่เผยเรื่องราวของภาคเสริมใหม่ Elden Ring: Shadow of the Erdtree ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน พร้อมประกาศวันวางจำหน่าย 21 มิถุนายน 2024

Elden Ring สุดยอดเกม Action RPG ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นจากงาน The Game Awards รางวัล Game of the Year หรืองาน Golden Joystick Awards รางวัล Ultimate Game of the Year เป็นต้น ล่าสุดส่วนเสริมใหม่ที่ได้ประกาศออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Shadow of the Erdtree ก็ใกล้จะพร้อมออกมาให้ผู้เล่นได้สานต่อความมันส์กันอีกแล้ว โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นจะเป็นเรื่องราวที่เผยให้เห็นตัวละครอย่าง Miquella และโฉมหน้าของ Messmer กับเหล่าบอสตัวอื่นๆ ด้วย

ส่วนเสริม “Shadow of the Erdtree” นำเสนอเรื่องราวใหม่เอี่ยมซึ่งมีฉากอยู่ในดินแดนแห่งเงาที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยอันตราย ศัตรู อาวุธ และอุปกรณ์ใหม่ๆ ค้นพบดินแดนที่ไม่เคยมีใครรู้จัก เผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าเกรงขาม และสนุกสนานไปกับชัยชนะอันน่าพึงพอใจ ดำดิ่งสู่ความสัมพันธ์ที่น่าดึงดูดของตัวละคร ที่ซึ่งดราม่าและอุบายเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน ซึ่งสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำในการลิ้มรสและเพลิดเพลิน

Elden Ring พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ PC Steam โดยส่วนเสริมใหม่ “Shadow of the Erdtree” จะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เพิ่มตัวละคร Kamo Noritoshi
Bleak Faith: Forsaken จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล