ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว

170 views
Share

Capcom พร้อมส่งตัวละครระดับตำนานที่ทุกคสคุ้นเคยอย่าง ปรมาจารย์ Akuma เข้าสู่สังเวียนนักสู้ข้างถนน Street Fighter 6 เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการอัปเดตปรับปรุงสมดุลเกม ชุด Outfit และ Battle Hub raid event แบบจำกัดเวลา

ได้เวลาปล่อยปล่อยปีศาจ เมื่อตัวละครนักสู้ในตำนานอย่าง Akuma พร้อมอัปเดตเข้าร่วมสังเวียนการต่อสู้ของ Street Fighter 6 ในฐานะตัวละคร DLC ใหม่ เรียบร้อยแล้วทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC Steam ซึ่งจะปลดล็อคให้กับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของตัวเกม Deluxe Edition, Ultimate Edition หรือ Year 1 Character Pass ตอนนี้ Akuma เปิดให้ใช้งานแล้วในโหมดเกมทั้งสามโหมด โดยผู้เล่นสามารถต่อสู้และฝึกฝนร่วมกับ Akuma ใน Fighting Ground เยี่ยม Akuma ในที่นักตามธรรมชาติของเขาใน World Tour และติดตั้งอวาตาร์ด้วยท่าเคลื่อนไหวปีศาจของเขาใน Battle Hub พร้อมด้วยเครื่องแต่งกายหรือ Outfit ที่ 3 สำหรับตัวละครปี 1 ทั้งหมด รวมถึง Rashid, A.K.I., Ed และ Akuma และยังมีฉากใหม่อย่าง Enma’s Hollow, ของ Akuma และสุดท้ายยังมีในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง การปรับสมดุลตัวละครต่างๆ ด้วย

เพื่อเป็นการฉลองการมาของ Akuma บอกเลยว่าไม่ควรพลาด กับการจัดอีเวนต์พิเศษในแต่ละประเทศทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย และโดยเฉพาะในไทยของเราก็มีด้วยเช่นกัน ซึ่งจะดำเนินงานโดยทาง Thaigeruppercut จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2024 ณ โลตัส พระราม 1 โดยสามารถติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://www.facebook.com/TGUteam

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ https://www.streetfighter.com/6/en-asia

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse Thailand เปิด PRE-SALE แล้ววันนี้!! แพ็กสุดคุ้มซื้อ Moonstone ก่อนใคร พร้อมไอเทมมากมาย
Dragon Ball: Sparking! ZERO เปิดตัว ‘Game Modes’ พร้อมโชว์โหมดเล่นแยกจอ
Prince of Persia: The Lost Crown จะวางจำหน่ายบน Steam วันที่ 8 สิงหาคม
Unknown 9: Awakening เลื่อนไปวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2024
The Crew Motorfest อวดคอนเทนต์ปี 2 สุดทะเยอทะยาน
Guilty Gear Strive: Dual Rulers ประกาศทำเป็นอนิเมะเรียบร้อย